Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Làm thế nào để bảo vệ nguồn tài nguyên nước quý giá?

Ô nhiễm nước là một nguyên nhân chính gây ra suy giảm nguồn nước và gây tác động nghiêm trọng đến môi trường và con người.

Nước, nông nghiệp và an ninh lương thực

Mỗi người chúng ta chỉ cần từ 2 đến 4 lít nước uống mỗi ngày , nhưng để sản xuất thức ăn cho một người mỗi ngày lại cần đến 2000 đến 5000 lít nước ( FAO).

Nhu cầu lương thực tăng đe dọa nguồn cung nước

Phóng viên TTXVN tại Liên hợp quốc trích dẫn báo cáo ngày 12/3 của Liên hợp quốc cho biết, nhu cầu lương thực tăng đột biến, tốc độ đô thị hóa nhanh và biến đổi khí hậu đang đe dọa nghiêm trọng các nguồn cung cấp nước trên toàn cầu.

Nước xanh da trời và nước xanh lá cây

Nước danh da trời: là nguồn nước cấp từ các nguồn nước tự nhiên như: nước mặt và nước ngầm. Nước xanh lá cây: là nước mưa trực tiếp được dùng và lượng nước bốc hơi bởi các hoạt động nông nghiệp và phi nông nghiệp: đồng cỏ, đất ngập nước, rừng, đất canh tác.

Sự cần thiết lập lại quy hoạch tài nguyên nước

Trên địa bàn tỉnh Lào Cai mới có các Quy hoạch sử dụng tài nguyên nước riêng lẻ như Quy hoạch thủy điện; quy hoạch cấp nước sinh hoạt nông thôn; quy hoạch lưu vực Sông Hồng… Để thực hiện tốt công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên nước đòi hỏi phải xây dựng Quy hoạch tài nguyên nước.

Quy hoạch hệ thống thoát nước và xử lý nước thải sông Nhuệ - Đáy

Bộ Xây dựng vừa phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch hệ thống thoát nước và xử lý nước thải sông Nhuệ - Đáy đến năm 2030.

Đầu tư tiền tỉ để người dân dùng... nước giếng khoan

Hà Nội đang dự định “rót” thêm 66 tỉ đồng để vực dậy một số trạm cấp nước (nằm trong 16 công trình cấp nước sạch đang bị “đắp chiếu”). Tuy nhiên, với số tiền này có đủ để người dân những vùng có trạm cấp nước không phải dùng nước giếng khoan.

Phát động Tuần lễ Bảo vệ môi trường - văn hóa - du lịch và an toàn giao thông du lịch đường thủy

Sáng 18/5, tại Tiền Giang, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức lễ mít tinh phát động Tuần lễ Bảo vệ môi trường - văn hóa - du lịch và an toàn giao thông du lịch đường thủy   vì sự phát triển du lịch bền vững năm 2012. Hơn 1.000 đại biểu các sở, ban, ngành, đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên và đông đảo người dân thành phố Mỹ Tho đã tham dự.

Hồ nước ngọt lớn nhất Tây Nguyên bị xâm hại nghiêm trọng

Cách thành phố Buôn Ma Thuột 56 km về phía Nam theo Quốc lộ 27, hồ Lắk (thuộc thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk, Đắk Lắk) đã trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách gần xa. Thế nhưng, gần đây, hồ nước ngọt lớn nhất Tây Nguyên này đang bị xâm hại nghiêm trọng.

Vĩnh Phúc đẩy nhanh tiến độ xây dựng các dự án nước sạch

Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn giai đoạn 2012 - 2015 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 366/QĐ-TTg ngày 31/3/2012, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã phê duyệt dự án đầu tư xây dựng các công trình cấp nước sạch tập trung tại các xã Tân Cương, huyện Vĩnh Tường; Trung Hà, Trung Kiên, huyện Yên Lạc hoàn thành, bàn giao đưa vào sử dụng trong năm 2012 và dự án xây dựng công trình cấp nước và nhà vệ sinh cho các khối THPT và THCS trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

21 điều bạn có thể làm để tránh lãng phí NƯỚC

Dường như chúng ta ít để ý những chỗ rò rỉ nước ngoài sân. Nhưng chúng cũng gây lãng phí nước không kém

Tiết kiệm nước sạch trong gia đình

Nước là một vật chất rất quan trọng cho sự sống, được con người sử dụng vào các mục đích sinh hoạt, nông nghiệp, công nghiệp, giải trí và môi trường. Cơ thể con người cần rất nhiều nước để có thể tồn tại (nước chiếm tới 2/3 trọng lượng cơ thể). Trong ngành nông nghiệp, nước chiếm tới 80% nhu cầu, còn công nghiệp cũng cần rất nhiều nước. Sự gia tăng dân số và sự phát triển của xã hội nhu cầu về nước lại không ngừng gia tăng.

Đừng bỏ quên nước mưa!

Tận dụng nguồn nước mưa để phục vụ cho các mục đích sinh hoạt là giải pháp hay được nhiều nhà khoa học khuyến cáo sử dụng khi mà nguồn nước mặt, nước ngầm ở nước ta đang đứng trước nguy cơ ô nhiễm, suy thoái và cạn kiệt.

"Thế giới đang khát" - những đề xuất bảo vệ nguồn nước từ nhiều quốc gia

Nhằm nêu bật tầm quan trọng của nước, vấn đề bảo vệ tài nguyên nước hiện nay, ngày 14/5, Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội đã họp báo giới thiệu phim mới sản xuất có tên gọi: "Thế giới đang khát" của nhà nhiếp ảnh, đạo diễn nổi tiếng Yann Arthus-Bertrand sẽ được trình chiếu tại Trung tâm Văn hóa Pháp - Espace, 24 Tràng Tiền, Hà Nội vào lúc 18h ngày 16/5/2012.

Truy tìm nguyên nhân ô nhiễm nước đầu nguồn sông Hồng

Trước thông tin hiện tượng chất lượng nước sông Hồng thay đổi như nổi váng trắng và có màu đục lạ, nước có mùi hôi các cơ quan chức năng của Bộ TN&MT và tỉnh Lào Cai đã và đang nỗ lực vào cuộc tìm nguyên nhân xác định nguồn gây ô nhiễm. 

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.