Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Phân tích máy lọc nước không có nước thải có tốt

Công nghệ lọc Nano do các nhà khoa học người Nga phát minh trong vài thập niên gần đây. Máy lọc nước Nano không sử dụng điện mà hoạt động dựa vào áp lực nước từ trên cao chảy xuống, do đó sản phẩm có cấu tạo khá đơn giản bao gồm 5 cấp lọc chính, không có nước thải, không có bình áp chứa nước tinh khiết, người sử dụng dùng đến đâu, thiết bị sẽ lọc đến đấy, tốc độ lọc nhanh, liên tục.

Thoạt đầu nghe những thông tin này, hầu hết khách hàng đều cho rằng đây là thiết bị cực kỳ tiện lợi và còn tiết kiệm chi phí bởi sẽ không tốn điện, không tốn nước. Thậm chí máy lọc nước Nano còn được ca ngợi là lọc hết hoàn toàn tạp chất độc hại bao gồm cả vi rút, vi khuẩn, kim loại nặng nhưng vẫn giữ nguyên được khoáng chất tự nhiên trong nước. Điều này có thể hay không, phải phụ thuộc nhiều vào yếu tố nguồn nước đầu vào, trên thực tế máy lọc nước Nano rất kén nguồn nước đầu vào, chỉ phù hợp với nguồn nước máy cực sạch. Trong khi hầu hết vi khuẩn có kích thước nhỏ, chỉ khoảng 0,5 – 5,0 micron, nhưng tất cả các lõi lọc của Nano đều có kích thước từ 5 micron, vậy nên khả năng loại bỏ 100% vi khuẩn là điều rất khó. Bên cạnh đó các lõi lọc trong máy Nano có kích thước khe lọc lớn, ngoài việc giữ lại được những khoáng chất có lợi thì các chất độc hại trong nước cũng không thể loại bỏ hoàn toàn.

Máy lọc nước Nano không có nước thải, khi sử dụng dùng đến đâu máy sẽ lọc đến đấy. Vậy một câu hỏi đặt ra đó là qua thời gian, những tạp chất độc hại không được thải ra sẽ đi đâu? hay lại ngấm trực tiếp vào các lõi lọc càng gây ảnh hưởng hơn đến sức khỏe con người? Mặt khác, vì không có nước thải nên màng lọc Nano không có cơ chế tự sục rửa như màng lọc RO dẫn đến nhanh bị tắc màng, tốn kém chi phí thay thế. Ngoài ra, nếu nguồn nước là nước cứng, chứa nhiều Canxi, Magie... máy lọc nước Nano cũng không thể xử lý được triệt để.

 Máy lọc nước RO - ứng dụng cơ chế làm việc của thận người, có nước thải trong quá trình hoạt động.

Máy lọc nước RO ứng dụng cơ chế hoạt động của thận người, có lọc, có thải giúp bảo vệ màng RO và các chất bẩn không ngấm vào lõi lọc

Máy lọc nước RO ra đời vào giữa thập niên 90 của thế kỷ trước do nhà khoa học Oragin người Mỹ phát minh. Sản phẩm hoạt động theo nguyên lý thẩm thấu ngược, thông qua màng RO với khe lọc có kích thước cực nhỏ 0,0001 micro, tách nước hoàn toàn khỏi các dạng vật chất bao gồm cả hóa chất như Dioxin, thuốc diệt cỏ, chất diệt côn trùng; kim loại nặng như Asen, Amoni, Chì, Thủy ngân; và các loại Virut, vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng... Chỉ nước tinh khiết mới chui qua được các khe lọc.
 Phần nước chứa tạp chất độc hại bị loại bỏ ra ngoài theo đường dẫn nước thải. Nhờ có đường nước thải này, màng RO hoạt động hiệu quả, không bị tắc khi sử dụng lâu dài, đồng thời các chất bẩn sẽ bị đẩy ra ngoài không ngấm vào trong lõi lọc gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Máy lọc nước RO bao gồm tối thiểu 5 cấp lọc, ba cấp lọc đầu tiên làm từ sợi PP và than hoạt tính để lọc thô cũng như bảo vệ, tăng tuổi thọ cho màng RO, tiếp đó đến màng RO, được ví như trái tim của máy lọc nước bởi đây là bộ phận quyết định tới độ tinh khiết của nước thành phẩm, tiếp đó là lõi CLT33, làm từ Cacbon dạng bền giúp chống tái khuẩn, làm mềm nước, tạo cho nước có vị ngon ngọt tự nhiên. Qua 5 cấp lọc này nước trở nên tinh khiết đúng theo tiêu chuẩn do Bộ Y tế quy định. Nhờ có bình áp chứa nước nên nước thành phẩm còn được cách ly hoàn toàn với các tác nhân gây ô nhiễm từ môi trường bên ngoài.

Điểm mạnh và cũng là điểm yếu của máy lọc nước RO đó là nguồn nước sau lọc tinh khiết hoàn toàn, không chứa chất độc hại, cũng không chứa các khoáng chất có trong nước.

Để khắc phục nhược điểm này, cần lắp thêm lõi lọc tạo khoáng, giúp bổ sung khoáng chất tự nhiên cho nước.

 Nếu muốn nâng cao chất lượng nguồn nước, bạn có thể lắp thêm những lõi lọc nâng cấp như lõi Alkaline, lõi Oxy bóng gốm...

Máy lọc nước RO có sử dụng điện để tạo ra áp lực thẩm thấu ngược, tuy nhiên điện năng tiêu thụ không đáng kể vì máy bơm không vận hành liên tục mà chỉ hoạt động khi nước trong bình áp hết. Nếu trong gia đình nhu cầu sử dụng nhiều, một tháng sẽ thêm khoảng 3 – 4 số điện.

 

Máy lọc nước tốt

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc khi chọn mua sản phẩm máy lọc nước trên thị trường.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.