Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Máy lọc nước nào tốt nhất cho gia đình bạn?

Kinh nghiệm để các bạn có thể chọn mua một chiếc máy lọc nước tốt nhất cho gia đình hoặc doanh nghiệp hiện nay. Phân tích ưu nhược điểm của máy lọc nước RO so với máy lọc nước Nano.
Ngày nay, với sự bùng nổ dân số và tốc độ công nghiệp hóa, đô thị hóa nhanh chóng thì việc ô nhiễm nước sinh hoạt càng là vấn đề “nhức nhối” của xã hội, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của cả bạn và gia đình. Chính vì thế để chọn một chiếc máy lọc nước tốt nhất là vấn đề được nhiều gia đình và doanh nghiệp quan tâm hiện nay, kể cả nếu bạn dùng nước máy cũng chưa chắc đã sạch như mắt thường đã thấy vì có thể nó vẫn chứa một hàm lượng sắt, Mangan, clo, canxi….
máy lọc nước RO


Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy lọc nước với chất lượng và giá cả cũng như xuất sứ khác nhau. Những điều kiện cần để bạn chọn mua một chiếc máy lọc nước tốt  nhất hiện nay:
- Nguồn gốc và xuất sứ rõ ràng, nên mua của các của hàng lớn, chính hãng trên toàn quốc.
- Chế độ bảo hàng, giá cả hợp lí và các dịch vụ kèm theo hấp dẫn.
- Sản phẩm của cửa hàng phải được chứng nhận bởi các cơ quan có thẩm quyền, phải đạt các tiêu chuẩn của tổng cục đo lường chất lượng.
- Chất lượng nước đầu ra phải đảm bảo giữ nguyên khoáng chất có lợi, loại bỏ vi khuẩn và các tạp chất độc hại. Dùng nước tinh khiết trong thời gian có thể khiến cơ thể thiếu nhiều khoáng chất cần thiết, bởi nước tinh khiết thường được lọc qua công nghệ ro đó các khoáng chất có lợi cũng có thể được lọc hết.
Vì vậy để chọn lựa cho gia đình bạn một chiếc máy lọc nước tốt nhất không phải dễ dàng. Mọi người vẫn hay phân vân giữa máy lọc nước công nghệ Nano và công nghệ RO:
Máy lọc nước RO

- Ưu điểm: máy lọc nước theo công nghệ RO (thẩm thấu ngược) là công nghệ tiên tiến và triệt để nhất hiện nay, các khe hở màng lọc RO có kích cỡ 0,001 micromet sẽ cho ra sản phẩm nước hoàn toàn nguyên chất.
- Khuyết điểm: công nghệ RO sẽ cho ra nước tinh khiết, đồng thời cũng loại bỏ hoàn toàn khoáng chất có trong nước như trường hợp nước tinh khiết tôi đã nêu ở trên.
- Khắc phục: công nghệ mới của RO trong đó có thêm lõi các tạo khoáng chức năng bổ sung khoáng chất có lợi cho cơ thể.
Máy lọc nước Nano

- Ưu điểm: máy lọc nước sử dụng công nghệ Nano có các khe hở to hơn, không loại bỏ hoàn toàn hàm lượng chất khoáng và chất đó sẽ có lợi hoàn toàn hay không thì chưa chắc chắn vì còn phụ thuộc vào nguồn nước đầu vào.
 - Khuyết điểm: công nghệ Nano không qua hệ thống xử lý thô sẽ dễ gây tắc màng, màng Nano không có các tính năng chọn lọc để giữ lại những chất khoáng có lợi cho cơ thể, các lõi lọc Nano không thể nhận biết đâu là khoáng chất có lợi đâu là các chất có hại cho cơ thể, do vậy nếu nguồn nước nhà bạn bị ô nhiễm công nghệ Nano không thể loại bỏ hoàn toàn các chất ô nhiễm đó.
- Khắc phục: với công nghệ lọc nước Nano, người sử dụng phải xác định trước nguồn nước để dùng sẽ hiệu quả hơn.
máy lọc nước công nghệ nano Máy lọc  để bàn ADC 101T
Bài viết trên đã chia sẻ kinh nghiểm để chọn chiếc máy lọc nước tốt nhất cho gia đình, doanh nghiệp bạn, Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý để đảm bảo sức khỏe cho mọi người!
Adoco xin trân trọng giới thiệu 1 số dòng máy lọc nước RO hiện đang bán chạy nhất trên thị trường.
Máy lọc nước ADC 103 – 5 cấp
Máy lọc nước ADC 103 – 5 cấp lọc cung cấp nước uống an toàn, tinh khiết và chất lượng với công nghệ lọc RO. Công nghệ lọc nước R/O là công nghệ lọc nước tiêu chuẩn thế giới, được cấp bản quyền sáng chế tại Hoa Kỳ. Hệ thống lọc nước RO hoạt động theo nguyên lý thẩm thấu ngược, có thể loại bỏ hầu như hoàn toàn các kim loại nặng như sắt mangan, chì, thủy ngân, asen, thuốc diệt côn trùng, các loại vi khuẩn virut, clo dư, các tạp chất hữu cơ hòa tan. Máy lọc nước ADC 103 không chỉ mang đến nguồn nước an toàn, tinh khiết mà còn bổ xung những vi khoáng chất có lợi cho cơ thể, cung cấp một nguồn nước chất lượng cao cho người sử dụng.

Thông số kỹ thuật:
- Trọng lượng:             – Hệ thống:      9kg
- Bình áp:        3kg
- Nguồn điện : 220 V
- Công suất: 10l/h
- Bình áp tiêu chuẩn: 3,2 galon (10l)

Cấu tạo và chức năng:
Lõi lọc 1:
-Nguyên liệu: Sợi PP, khe hở 5 micron
-Thời gian thế: 3-6 tháng/ lần (18.000 lít)
-chức năng: Ngăn chặn bùn đất, rỉ sét có kích thước >=5micron
Lõi lọc 2:
-          Nguyên liệu: Than hoạt tính dạng hạt
-          Thời gian thay thế: 6-9  tháng /lần
-          Chức năng: khả năng hấp thụ cao mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, chất diệt côn trùng, kim loại nặng và Clo dư trong nước
Lõi lọc 3:
-          Nguyên liệu: Than hoạt tính dạng khối
-          Thời gian thế: 9 tháng – 1 năm/ lần ( 36 000 lit)
-           chức năng: Giúp loại bỏ đến 99% lượng clo dư và các chất hữu cơ hòa tan trong nước, giảm hầu hết các chất gây mùi vị và màu trong nước.
Lõi lọc 4:
-          Nguyên liệu: Màng mỏng R/O sử dụng chất liệu đặc biệt tạo khe hở 0,0001 micron.
-          Thời gian thay thế: 2-3 năm/lần (90.000 lit)
-          Chức năng: loại bỏ hoàn toàn chất rắn, các kim loại nặng, vi sinh vật, siêu vi khuẩn và các chất hữu cơ hòa tan trong nước, làm cho nước trở nên hoàn toàn tinh khiết.
Ghi chú: Đây là màng lọc quan trọng nhất của toàn bộ hệ thống, màng lọc được sản xuất tại Mỹ
Lõi lọc 5:
-          Nguyên liệu: than hoạt tính dạng mịn, được phủ nano bạc chống tái nhiễm khuẩn.
-          Thời giant hay thế: 1 năm/ lần>=72.000 lít
-          Chức năng: Cân bằng độ PH, loại bỏ hoàn toàn mùi vị trong nước. lõi lọc carbon theo tiêu chuẩn NSF đảm bảo một chất lượng nước tốt nhất.
Qua 5 bước lọc trên, Máy lọc nước đã cho ra đời dòng nước tinh khiết, có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi, giảm được chi phí điện sinh hoạt trong gia đình và rất tiện lợi. Ngoài ra, để tăng thêm chất lượng nước sử dụng sau lọc, có thể bổ xung thêm những khoáng chất có lợi bằng cách lắp thêm những lõi sau: Lõi đá tạo khoáng, Lõi đá tạo khoáng 4 trong 1, Lõi Oxy, lõi Ankalai, Lõi đề ion…
 Máy lọc ADC 107 kiềm hoá nước Made in Taiwan
Máy điện phân nước tạo ra nước ion Alkaline ( Nước mang tính kiềm) PH từ 8.5 – 9. Khoa học đã chứng minh các tính năng ưu việt của nước ion Alkaline về các khả năng chống lại quá trình lão hoá, tăng khả năng hấp thụ và trao đổi chất trong cơ thể, cân bằng quá lượng axit dư mà chúng ta đưa vào cơ thể qua một số thực phẩm và đồ uống, khả năng ngăn ngừa một số bệnh. Ngoài ra máy ADC 107 còn tạo ra các loại nước với độ PH theo lựa chọn cho các chức năng như Spa, pha trà, nấu nướng, uống thuốc, chăm sóc cây cỏ…( Đọc phần nội dung chi tiết).
Máy tạo nước uống i-on alkaline, 1 trong những món quà tuyệt vời nhất dành cho cuộc sống: Nước uống i-on là loại nước đang rất phổ biến và được cả thế giới ưa chuộng. Tuy nhiên, đối với nhiều người, đặcbiệt là người Việt, hiểu biết về loại nước này còn rất hạn chế. Trong khuôn khổ bài viết, chúng tôi xin được cập nhật một số thông tin giúp quý vị hiểu rõ hơn về nước uống i-on, một loại thức uống “5 sao.”
NƯỚC UỐNG I-ON LÀ GÌ?
Là nước được sản xuất dựa trên công nghệ điện phân tiên tiến của Nhật Bản, có chứa thành phần i-on kiềm hữuích đối với sức khỏe.
Được phổ biến đầu tiên ở Nhật Bản, tiếp đó lan rộng sang các nước phát triển khác như Nga, Mỹ, Đài Loan v.v…
CÔNG NGHỆ ĐIỆN PHÂN.
Sau khi được xử lý tiền lọc và qua màng siêu lọc UF, nước sạch được cho chảy qua máy điện phân. Tại đây, dưới tác dụng của dòng điện, tại cực dương sẽ diễn ra quá trình oxy hóa nước, tại cực âm diễn ra quá trình khử. Theo nguyên lý cơ bản, các i-on dương sẽ di chuyển về phía cự câm, còn các i-on âm sẽ di chuyển về phía cực dương. Tuy nhiên, giữa hai điện cực đã được bố trí một màng ngăn đặc biệt để ngăn cản sự di chuyển của các i-on. Nhờ đó, tại cực âm sẽ thu được loại nước tính kiềm là nước i-on alkaline, tại cực dương thu được loại nước có tính axit là i-on acid. Tính axit cũng như tính kiềm của các dòng nước có thể kiểm soát bằng cách tăng, giảm cường độ dòng điện hoặc thời gian dòng nước trong máy điện phân.

Nước i-on kiềm (i-on alkaline): Thích hợp để uống nhờ trên tính an toàn cao và khả năng cải thiện các vấn đề sức khỏe.

Nước i-on axít: Thích hợp cho việc tẩy uế nhờ khả năng diệt khuẩn (thường được sử dụng trong lãnh vực y tế.)

TÍNH CHẤT VÀ LỢI ÍCH CỦA NƯỚC UỐNG I-ON KIỀM (I-ON ALKALINE)

Công nghệ điện phân tạo cho dòngnước i-on alkaline những tính chất đặc biệt mà không một loại nước thông thường nào có được. Băng thực nghiệm, các nhà khoa học nhật bản đã chứng minh những tính chất đó vô cùng hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe.
Các tính chất nổi bật:
Tính kiềm tự nhiên
Cụm phân tử nước nhỏ mịn
Có chứa thành phần hydro hoạt tính
Những lợi ích chính:
Cải thiện các vấn đề đường ruột.
Thí nghiệm lâm sang được thựchiện bởi Đại Học Kyoto trên 25 bệnh nhân tình nguyện mắc các bệnh thường gặp về tiêu hóa như tiêu hóa kém, bụng khó chịu, ợ hơi, đầy bụng, kiết lỵ mãn tính, táo bón.

Cho uống nước i-on Alkaline mỗingày 1000ml, riêng buổi sang 200ml trong 2 tuần liên tục. Trước khi bắt đầu thí nghiệm,và sau khi kết thúc cho kiểm tra huyết dịch, nước tiểu và phân. Kết quả 88% số người tham gia có cải thiện, tỷ lệ xấu đi là không có. Như vậy có thể kết luận, nước i-on Alkaline có khả năng cải thiện tốt các vấn đề tại vùng bụng.

Ngăn ngừa bệnh tật
Tình trạng dư thừa axit trong cơthể được giới y học xác định là một trong những nguyên nhân chính gây ra “bábệnh”.
Nước uống i-on có tính kiềm tựnhiên cao có khả năng dung hòa axit dư thừa, cải thiện môi trường bên trong cơthể giúp ngăn ngừa nhiều loại bệnh tât nguy hiểm.
Theo tiến sỹ Hidenmitsu Hayashi,viện trưởng viện nước Nhật Bản, việc uống nước tốt sẽ giúp làm mát, bảo vệ và làm khỏe thực quản, dạ dày, ruột non, ruột già… ngăn ngừa bệnh tật cho gan, vàtim mạch.
Chống lão hóa
Các gốc tự do từ lâu đã được các nhà khoa học xác định là nguyên nhân chủ yếu gấy ra hiện tượng lão hóa. Về bảnchất, gốc tự do là một phân tử hay nguyên tử có một hoặc nhiều electron chưacặp đôi, do đó nó có tính oxi hóa cực mạnh. Ở trong cơ thể, các gốc tự do dễ dàng cướp electron từ tế bào gây tổn hại và biến chúng thành gốc tự do khác.Quá trình này diễn ra giống như một phản ứng dây chuyền, vì vậy sức tàn phá của nó thật khủng khiếp.

Khi chúng ta còn trẻ, khả năng sản sinh tế bào mới còn tốt, cơ thể vẫn tiếp tục có được sự phát triển, tuy nhiên khi chúng ta lớn tuổi hơn, lượng tế bào mới được sản sinh không thể bù đắp cho lượng tế bào bị tàn phá bởi gốc tự do, cơ thể sẽ không thể sinh trưởng ngược mà có xu hướng bị teo đi.

Hydro hoạt tính có trong nướcuống i-on vốn là một nguyên tử có tính khử cực mạnh. Về phương diện hóa học, nódễ dàng phản ứng với các gốc tự do. Trong đó Hydro hoạt tính sẽ cho electron hay khử các gốc oxy hóa khiến chúng trở nên vô hại. Vì vậy có khả năng ngăn ngừa lão hóa và duy trì sự trẻ trung.

Máy lọc nước tốt

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc khi chọn mua sản phẩm máy lọc nước trên thị trường.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.