Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Tư vấn mua máy lọc nước

Máy lọc nước hiện là một trong những đồ dùng ngày càng phổ biến trong mỗi gia đình. Trước khi bắt đầu tìm mua một chiếc máy lọc nước, bạn nên ghi nhớ một số điểm như sau:

Nước phân phối các chất dinh dưỡng cần thiết và khoáng chất như canxi, magiê, kali và tăng quá trình trao đổi chất cho cơ thể, giúp thận loại bỏ các chất thải và độc tố khác từ cơ thể của bạn.

Nước giúp cân bằng trạng thái có tính axit của cơ thể. Axit tích lũy trong cơ thể do ô nhiễm môi trường, căng thẳng và chế độ ăn kiêng hiện đại, làm cho mô của chúng ta dần dần giảm. Các căn bệnh mãn tính như ung thư, viêm khớp, tiểu đường và loãng xương có liên quan đến tình trạng axit hóa cơ thể này.

Nước có tính chống oxy hóa – tình trạng phân hủy tế bào nhanh chóng. Chắc chắn bạn không cần bất cứ ai nói cho bạn biết rằng bạn muốn có một cơ thể tạo ra các tế bào, chứ không phá hủy chúng!

Nước dùng hàng ngày không nên chứa các chất gây ô nhiễm. Người tiêu dùng sốc khi họ biết rằng có thể có hơn 2000 độc tố trong một cốc nước lấy từ vòi nước máy thông thường.

Các cấp độ lọc nước

Các máy lọc nước khác nhau sử dụng các cấp lọc khác nhau, một số có ba giai đoạn/ cấp lọc và một số có 5 giai đoạn hoặc nhiều hơn. Số cấp độ lọc càng nhiều hơn càng đảm bảo nước uống sạch hơn. Cũng cần biết về mỗi giai đoạn làm nhiệm vụ gì và sau đó chọn máy lọc nước bạn nghĩ là tốt nhất cho gia đình mình.

Màng lọc đầu nguồn

Một màng lọc đầu tiên được thiết kế để loại bỏ bùn, bụi và các hạt bụi bẩn từ nước trước khi nó chảy vào bộ lọc chính của máy. Nếu nước đầu nguồn có quá nhiều tạp chất, bạn có thể lắp thêm cột lọc đầu nguồn.

Lọc tinh chế             

Bộ lọc hình trụ, có nhiều lớp đặc biệt để loại bỏ tất cả tạp chất lơ lửng.

Lọc trầm tích             

Thanh lọc trầm tích "bẫy" các tạp chất đặc biệt như phù sa, cát hay carbon. Thanh lọc trầm tích thường được sử dụng là bộ lọc trước tới hệ thống RO (reverse osmosis – thẩm thấu ngược).

Cột lọc tạo khoáng chất làm mềm nước đến độ tinh khiết              

Thanh lọc hương vị và mùi phổ biến nhất có chứa than hoạt tính. Than hoạt tính loại bỏ chất clo và hữu cơ làm cho nước ít khó chịu cho người dùng. Trong các ứng dụng như quá trình thẩm thấu ngược (RO) các thanh này là bộ lọc trước bảo vệ màng RO TFM từ thiệt hại clo.

Thẩm thấu ngược (RO)             

Công nghệ tách thẩm thấu ngược được sử dụng để loại bỏ các tạp chất hòa tan từ nước thông qua việc sử dụng một màng bán thấm. Thông qua các đảo ngược dòng chảy, RO loại bỏ không chỉ các tạp chất mà còn khử muối của nước.

Vấn đề của thẩm thấu ngược là nó lấy đi tất cả các khoáng chất trong nước, kể cả khoáng chất có ích. Ngoài ra, hệ thống này có thể khá chậm và các chất gây ô nhiễm với các phân tử có cùng kích thước nhỏ hơn nước như clo có thể đi qua. Clo cũng có thể làm hỏng bộ phim thấm, kết quả pha trộn tạp chất với nước sạch.

Một máy lọc nước nên đảm bảo tối thiểu có 5 cấp lọc nói trên. Song kinh nghiệm của nhiều người đã dùng máy lọc nước là nên dùng máy từ sáu lõi trở lên để nước được lọc có thêm khoáng chất.

Trước khi chọn một máy lọc nước RO, bạn hãy tự trả lời những câu hỏi sau:

•  Thực sự mình cần bao nhiêu cấp độ lọc?

•  Mỗi ngày mình cần bao nhiêu lít nước lọc?

•  Dạng màng lọc nào mình cần?

•  Mình muốn loại bỏ những gì khỏi nước nguồn?

•  Nước nguồn của mình có chứa clo không?

Khi chọn máy lọc nước, hãy lưu ý những điểm sau:

-  Chứng chỉ chất lượng: Kiểm tra các chứng nhận toàn cầu như nhãn hiệu Glold Seal của hiệp hội chất lượng nước WQA (Mỹ), Tổ chức Vệ sinh Môi trường Quốc gia NSF (Mỹ) đối với hệ thống RO hoặc UV vì nhiều nhà phân phối địa phương đơn giản nhập khẩu linh kiện từ Trung Quốc về lắp ráp. Đây là hai tổ chức bên thứ ba độc lập chứng nhận hệ thống lọc nước uống RO theo tiêu chuẩn chất lượng. Một hệ thống đáp ứng hoặc vượt tiêu chuẩn NSF Standard 58 hoặc chứng nhận WQA Gold Seal là sản phẩm được kiểm tra và được đảm bảo cung cấp nước uống chất lượng cao.

Nước thải ra trong quá trình lọc: Một chi tiết mà người mua máy lọc nước lần đầu tiên không biết và người bán cũng hay "quên" không nhắc là lượng nước thải trong quá trình lọc. Lượng nước thải ra càng ít, máy lọc nước càng được đánh giá là hoạt động có hiệu quả. Thông thường, lượng nước thải chiếm khoảng 25%-30% lượng nước nguồn được đưa vào lọc. Tuy nhiên, nhiều người dùng phản ảnh, nước thải của họ lên đến tỷ lệ 40/60, thậm chí đến 60/40.

Nên chú ý đến máy có van đóng tự động (còn gọi là van ASO). Van này ngăn chặn quá trình lọc nước khi bể chứa đã đạt đến công suất của nó, và làm giảm lượng nước nguồn chảy vào để lọc.

Số tiền mua máy lọc nước không nhỏ (giá phổ biến từ 3-4,5 triệu đồng/chiếc), nhưng số tiền thay thế lõi mỗi năm cũng không nhỏ: từ 500.000 đồng-600.000 đồng.

- Hiện nay, các lõi lọc đều được nhập khẩu, chủ yếu từ Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia… Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả, bạn nên xem kỹ nhãn nơi sản xuất, các nhãn tiêu chuẩn chất lượng.

vnreview

Máy lọc nước tốt

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc khi chọn mua sản phẩm máy lọc nước trên thị trường.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.