Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Vị "thần khởi nghiệp"

Chìa khóa bao giờ cũng nằm ở chính thực tế của công việc. Có một vị thần luôn hiện diện ở đó. Hãy kiên nhẫn lắng nghe lời thì thầm của sản phẩm, bạn sẽ thành công...

Bí quyết thành công của các tỷ phú thế giới

Các tỷ phú trên thế giới đều có bí quyết riêng để đạt được thành công trong cuộc sống. Họ không ngại chia sẻ với mọi người, bởi không phải ai cũng có thể làm được theo đúng những “công thức” đó.

7 lời khuyên của tỷ phú Mỹ cho người khởi nghiệp

Donald Trump, tỷ phú người Mỹ xếp thứ 17 trong danh sách những người giàu nhất thế giới của Forbes năm 2011 đã dành 7 lời khuyên cho những người mới bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh.

Nuôi chồn để bán... càphê thượng hạng

Lâu nay, việc nông dân nuôi nhím, rắn, kỳ đà... để làm giàu là chuyện thường, nhưng nuôi chồn thì rất ít thấy, nhất là với ý muốn nuôi chồn để... bán cà phê thượng hạng.

Công bố chín kỷ lục biển đảo Việt Nam

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam chính thức công bố chín kỷ lục Việt Nam trong lĩnh vực biển và hải đảo nhân tuần lễ Biển&Hải đảo Việt Nam diễn ra từ ngày 5 -8/6/2012 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chia sẻ quan điểm về tiếp cận Kinh tế xanh

Hội thảo là sự khẳng định mạnh mẽ những cam kết của Việt Nam đối với việc giải quyết những vấn đề môi trường toàn cầu nói chung và hướng tới Hội nghị RIO + 20 tổ chức tại Brazil 2 tuần tới.

Ngày Môi trường thế giới 2012: “Gieo mầm” Kinh tế Xanh

Việt Nam có nhiều lợi thế để phát triển nền Kinh tế Xanh mà không phải quốc gia nào cũng có được.

Hà Nội xử lý triệt để cơ sở gây ô nhiễm nghiêm trọng

UBND TP Hà Nội vừa có công văn giao Sở Tài nguyên&Môi trường chủ trì, phối hợp với các sở lập danh mục các sở sản xuất, kinh doanh có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng trên địa bàn TP và đề xuất biện pháp xử lý triệt để.

Vỏ trấu thay than đá: Doanh nghiệp 'cất két' tiền tỷ

Với một lò bảy tấn /giờ, chi phí nhiêu liệu với trấu chỉ hết 13 triệu đồng/ngày, trong khi với than đá phải mất khoảng 37 triệu đồng/ngày. Còn nếu so với dầu FO thì còn lợi hơn nhiều.

Giải thích nguồn gốc các đại dương trên Trái Đất

Ngày 25/10, Tân Hoa xã đưa tin, một nhóm các nhà khoa học châu Âu thông báo đã phát hiện một lượng hơi nước khổng lồ ngoài hệ Mặt Trời.

Ô nhiễm giao thông làm tăng nguy cơ trụy tim

Nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học Anh cho thấy, một người hít phải khói bụi thải ra từ các phương tiện giao thông với liều lượng cao có nguy cơ bị đau tim tăng 1,3% trong 6 tiếng đầu tiên.

Virus bệnh đậu mùa có thể tiêu diệt tế bào ung thư

Virus bệnh đậu mùa sau khi được biến đổi gen có khả năng tấn công, tiêu diệt các tế bào ung thư và thu nhỏ các khối u ung thư song vẫn hoàn toàn vô hại đối với các tế bào lành.

Ứng dụng của siêu vật liệu

Một trong những tiềm năng ứng dụng của siêu vật liệu là "tàng hình" và "siêu thấu kính"

Máy tạo nước từ... không khí

Drought Master, chiếc máy có thể tạo ra nước từ không khí hiện là “vị cứu tinh” của hàng nghìn người dân ở Gramite Shoal, bang Texas( Mỹ) trong tình trạng thiếu nước do hạn hán kéo dài.

Phát hiện khối nước lớn nhất, xa nhất trong vũ trụ

Theo Tân Hoa xã, Phòng thí nghiệm Động cơ đẩy phản lực của NASA (JPL) cho biết hai nhóm các nhà thiên văn học đã phát hiện ra khối nước lớn nhất và xa nhất từ trước tới nay được biết đến trong vũ trụ.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.