Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Thay nguồn nước cho Hà Nội, TP.HCM

Trước tình hình ô nhiễm nước đầu nguồn ngày càng nghiêm trọng (như phản ánh trên trang Môi trường hôm qua), đã có những đề xuất thay nguồn nước cho TP.HCM, trong đó đáng lưu ý là việc lấy nước thẳng từ hồ Dầu Tiếng (Tây Ninh).

Đằng sau vụ ô nhiễm nguồn nước ở Cáp Nhĩ Tân

Chính quyền thành phố Cáp Nhĩ Tân, thuộc tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc đang phải đón nhận búa rìu dư luận do thái độ thiếu minh bạch trong việc xử lý sự cố ô nhiễm. Hôm qua, khi vết loang dầu benzene trên sông Tùng Hoa đã tiến vào thành phố, những lời chỉ trích của dân chúng và báo chí càng gia tăng.

“Kênh thối” giữa khu đô thị mới

Khu đô thị mới Mỹ Đình 2 (Từ Liêm, Hà Nội) có cảnh quan và kiến trúc khá đẹp, hiện đại. Song hàng ngàn người dân sống ở đây lại đang kêu trời vì không chịu nổi mùi xú uế bốc lên từ con kênh ngay gần đó.

Làng lụa Vạn Phúc, Hà Tây: Ô nhiễm nặng, đe dọa cả tính mạng người dân

Ở làng lụa Vạn Phúc bây giờ, bên cạnh sự giàu lên của nhiều gia đình, thì môi trường và những căn bệnh hiểm nghèo bắt đầu trở thành nỗi lo của không ít người dân nơi đây.

Liên quan đến vấn đề “Nguồn nước cấp phục vụ sinh hoạt ở TPHCM - Đều bị ô nhiễm”: Chuyện đã cảnh báo cách đây 10 năm

Liên quan đến loạt bài viết đề cập đến chất lượng nguồn nước cấp phục vụ sinh hoạt đang bị gia tăng ô nhiễm (Báo SGGP đăng ngày 17 và 19-11), nhiều nhà khoa học cho rằng đây là hệ quả tất yếu của việc phát triển kinh tế nhưng không quan tâm đến bảo vệ môi trường. Vấn đề này đã được các nhà khoa học cảnh báo từ năm 2000.

Nguồn nước cấp phục vụ sinh hoạt ở TPHCM đều bị ô nhiễm

Chỉ tính từ năm 2006 đến nay, chất lượng nước khu vực thượng nguồn sông Đồng Nai – đoạn lấy nước thô tại trạm bơm Hóa An, Bình An đã có dấu hiệu gia tăng ô nhiễm đáng báo động. Đó là khẳng định của ông Trương Khắc Hoành, Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Cấp nước BOO Thủ Đức.

Hà Tây: 6.235 mẫu nước nhiễm asen

Trung tâm Nước sinh hoạt & Vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh Hà Tây vừa thực hiện xét nghiệm và phân tích 17.131 mẫu nước ngầm, nước mặt tại 160 xã, thị trấn thuộc 11 huyện trong tỉnh. Kết quả phân tích cho thấy có 6.235 mẫu nước bị nhiễm Thạch tín (Asen) vượt quá tiêu chuẩn cho phép (lớn hơn 0,05 mg/l).

Kinh hoàng… làng tranh Đông Hồ

Xã Song Hồ (Thuận Thành - Bắc Ninh) từ lâu đã nổi tiếng với nghề làm tranh dân gian Đông Hồ, thì nay lại được nhiều người biết đến với việc gây ô nhiễm môi trường. Hơn 80% hộ dân trong xã sống bằng nghề làm hàng mã. Hằng ngày thải ra môi trường hàng ngàn mét khối nước thải chứa phẩm màu. Tuy nhiên, chính quyền xã lại tỏ ra bất lực trong việc tìm ra giải pháp để bảo vệ môi trường.

Ai đang làm chết các dòng sông Hà Nội, TP.HCM?

Kiểm tra của Bộ Tài nguyên - Môi trường trên diện rộng đối với 7 khu công nghiệp (KCN), 4 cụm công nghiệp (CN), 7 làng nghề và 55 cơ sở nằm ngoài các khu, cụm công nghiệp làng nghề, kết luận thủ phạm làm chết các dòng sông, gây ô nhiễm là các KCN và CN.

Nước ngọt - nguồn tài nguyên đang cạn kiệt

Liên Hợp Quốc (LHQ) vừa công bố báo cáo mang tên: "Tương lai 2008" (State of Future 2008), dự báo về những thách thức với loài người trong tương lai. Theo đó, ngoài giá lương thực và năng lượng tăng cao, thì cùng với vấn đề thay đổi khí hậu, khan hiếm nước ngọt cũng là một trong những thách thức lớn nhất với nhân loại trong những năm tới.

Dự án nước sạch “cứu” làng ung thư Thạch Sơn (Phú Thọ), Thủ tướng chỉ đạo 4 tháng: 4 năm chưa xong!

Từ năm 2005, Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo đầu tư hơn 40 tỷ đồng từ ngân sách để xây dựng nhà máy cung cấp nước sạch cho hàng ngàn hộ dân của “làng ung thư” Thạch Sơn thuộc huyện Lâm Thao (Phú Thọ).

Cần nhanh chóng tìm ra biện pháp xứ lý nước sạch

Tính đến nay, UNICEF đã hỗ trợ Việt Nam hơn 47,3 triệu USD; xây dựng gần 250.000 công trình cấp nước sạch nông thôn. Nhờ vậy, cả nước có hơn 12 triệu người dân nông thôn được sử dụng nước sạch.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.