Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Tầng ozone đã bắt đầu tự hồi phục?

Các nhà khoa học phát hiện ra lỗ hổng ozone ở Nam Cực đang trong quá trình tự liền, ít nhất một thập kỷ sớm hơn so với dự kiến của họ trước đây.

Vai trò hữu ích của vi khuẩn đối với cơ thể người

Chúng ta thường cho rằng vi khuẩn là những vị khách không mời mà đến, tuy nhiên 90% tế bào sống trong cơ thể người là do vi khuẩn cấu tạo thành.

TEPCO tiết lộ thiết bị làm sạch nước nhiễm xạ cao

Công ty điện lực Tokyo (TEPCO) ngày 1/6 đã công khai bức ảnh thiết bị làm sạch nước biển nhiễm xạ mới được đưa vào sử dụng tại Nhà máy điện hạt nhân Fukushima 1.

Các tế bào da chết giúp làm sạch được không khí

Hàng ngày, tế bào da chết ở người tích tụ thành từng đống khắp nơi trong căn nhà. Tuy nhiên, một nghiên cứu mới nhất cho thấy, tế bào da chết này lại có tác dụng làm sạch không khí trong nhà.

Ghế xe trẻ em có thể chứa chất gây ung thư

Theo một nghiên cứu mới nhất ở Mỹ, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng ghế xe của trẻ em có thể chứa chất hóa học độc hại gây ung thư.

Trong tương lai con người có thể hô hấp dưới nước

Khi kết hợp DNA của người với tảo biển, các nhà khoa học thuộc Đại học Dalhousie, Halifax (Canada) phát hiện, một ngày nào đó nhân loại có thể hô hấp được dưới nước giống như loài cá.

Làm sạch nước lũ bằng bóng vi sinh tại Thái Lan

Người dân Thái Lan chế tạo bóng vi sinh từ đất, cám gạo để làm sạch nước lũ tại những khu vực bị ngập lụt.

Năng lượng hiện đại có thể được phổ cập vào 2030

Ngày 1/11, Cơ quan Năng lượng quốc tế (IEA) khẳng định năng lượng hiện đại hoàn toàn có thể được tiếp cận rộng rãi vào năm 2030 nếu thế giới tăng gấp 5 lần mức đầu tư phát triển năng lượng hiện nay và thúc đẩy cải cách nhanh hơn trong lĩnh vực này.

Cỏ cây hút nước thải

Khả năng hút chất thải, làm nước hồ trở lại trong xanh của nhiều loài cây đã được ghi nhận. Nhiều mô hình xử lý nước rỉ rác từ cây cỏ đã được đưa ra.  Nước rỉ rác là loại nước thải có thành phần các chất ô nhiễm rất cao, khó xử lý. Nước rỉ rác có thể ngấm xuống đất, gây ô nhiễm nguồn nước, ảnh hưởng đến chất lượng nước ngầm và sức khỏe cộng đồng.

Phương pháp mới lọc nước thải hiệu quả hơn

Trước khi nước thải được đưa đến các thủy vực tiếp nhận, các dưỡng chất cần được xử lý để tránh tình trạng phú dưỡng và tảo nở hoa trên diện rộng gây thiệt hại nghiêm trọng cho đời sống của động, thực vật.

Đắk Lắk: Nhiều công trình cấp nước tập trung bị bỏ hoang

Lần đầu tiên tỉnh Đắk Lắk thực hiện tổng khảo sát, điều tra một cách bài bản về thực trạng các công trình cấp nước tập trung (CTCNTT) trên địa bàn tỉnh. Kết quả thực sự làm cho những người có trách nhiệm giật mình: Chỉ một số ít CTCNTT hoạt động tốt hoặc ở mức trung bình, còn lại 60% CTCNTT đang bị bỏ hoang hoặc hoạt động kém hiệu quả. Cuộc khảo sát cũng đưa ra nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, qua đó tìm các giải pháp khắc phục.

Sớm quy hoạch, cải tạo sông Đáy

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải yêu cầu sớm quy hoạch, cải tạo sông Đáy nhằm đáp ứng nhiệm vụ cấp nước, tiêu thoát nước và phòng chống lũ cho địa bàn vùng Thủ đô khi đã có nhiều thay đổi, phát triển mới về dân cư, hạ tầng và định hướng xây dựng mới. Đây là kết luận của Phó Thủ tướng tại cuộc họp mới đây với các Bộ, ngành và địa phương liên quan nhằm xem xét phê duyệt quy hoạch hệ thống sông Đáy.

Bến Tre đảm bảo nguồn nước sinh hoạt hợp vệ sinh cho người dân nông thôn

Nước sạch là một nội dung trọng tâm trong quy hoạch bảo vệ môi trường tỉnh Bến Tre giai đoạn 2012- 2015, đặc biệt là khu vực nông thôn và các huyện ven biển. Mục tiêu chính là đảm bảo 85% dân số nông thôn được sử dụng nước sinh hoạt hợp vệ sinh, và hạn chế tình trạng khan hiếm nước ngọt vào mùa nắng đối với người dân 3 huyện ven biển là Ba Tri, Bình Đại, Thạnh Phú.

ĐBSCL tìm giải pháp thích ứng với biến đổi khí hậu

Ngày 4/6, tại Cần Thơ, Trường Đại học Cần Thơ phối hợp với Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) tại Việt Nam, và Chương trình Phát triển Liên hiệp quốc (UNDP) tại Việt Nam tổ chức hội thảo về thích ứng với biến đổi khí hậu và vấn đề di cư ở Đồng bằng sông Cửu Long.

Cụ thể hóa Chương trình mục tiêu quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn Hà Nội, giai đoạn 2012-2015

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Xuân Việt vừa ký ban hành Công văn số 4008/UBND-NNNT chỉ đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn giai đoạn 2012-2015.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.