Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Thiết bị lọc nước tốt nhất

Bạn đang đau đầu và không biết lựa chọn thiết bị lọc nước nào trên thị trường vì quá nhiều thiết bị lọc nước? Theo các chuyên gia về thiết bị lọc, không có thiết bị lọc nào tốt toàn diện cho tất cả mọi người, chỉ có thiết bị lọc phù hợp nhất với điều kiện cụ thể của mỗi người.

Thực phẩm giúp trẻ lâu

Để giữ gìn sự trẻ trung cho làn da và cơ thể của mình các bạn hãy tham khảo những thực phẩm sau nhé.
 


Cảnh báo tình trạng sử dụng phụ gia thực phẩm trên toàn quốc

Chiều 19/12, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân   - Trưởng Ban chỉ đạo liên ngành TW về an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) đã chủ trì giao ban định kỳ với các địa phương và các Bộ, ngành liên quan. Cùng dự buổi giao ban có Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị  Kim Tiến - Phó Trưởng Ban thường trực Ban chỉ đạo liên ngành TW về ATVSTP.

15 thực phẩm phòng ngừa ung thư và tim mạch

Thực phẩm có thể ngừa bệnh ung thư và tim mạch? Đừng ngạc nhiên như vậy, vì đó là sự thực. Xin giới thiệu 15 thực phẩm thông dụng trong bữa ăn hằng ngày của mỗi gia đình.

Cách bổ sung vitamin bằng thực phẩm cho trẻ

Bổ sung dinh dưỡng cho trẻ có ý nghĩa rất quan trọng cho việc phát triển thể chất cho trẻ ở những giai đoạn tiếp theo.

Đề phòng dị ứng thời tiết

Dị ứng thời tiết có khuynh hướng xảy ra đặc biệt khi thời tiết thay đổi. Ngoài việc dùng thuốc, một số sinh họat ngày thường khác cũng không kém phần quan trọng có thể phòngbệnh từ xa.

Dược thiện bổ trí não cho sĩ tử

Vào mùa thi, ngoài việc chăm sóc sức khỏe tinh thần cho các sĩ tử, các bậc phụ huynh còn hết sức lưu ý đến chuyện bồi dưỡng ăn uống. Theo dinh dưỡng học cổ truyền, đây là thời điểm năng lượng tiêu hao lớn, nhu cầu về đồ ăn thức uống tăng cao nhưng vẫn cần phải tuân thủ theo nguyên tắc cân bằng và toàn diện.

Trái bơ - siêu thực phẩm cho mùa hè

Bơ là trái cây nhiệt đới có nguồn gốc từ Mexico. Nhờ ăn ngon và bổ nên nó đã được canh tác ở nhiều nơi trên trái đất, đặc biệt là Indonesia, Philippne, Việt Nam và Brazil. Các nhà khoa học ngày nay đã khám phá ra nhiều tác dụng của trái bơ, đặc biệt là cho sức khỏe mùa hè.

10 loại trái cây nên ăn nhất trong mùa hè

Trái cây lành mạnh là một phần không thể thiếu trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Nhưng thật khó để biết những trái cây nào là lành mạnh, trái cây nào là tốt nhất cho bạn!

Công ty nước sạch hà nội chính thức tiếp nhận 30.000 m3/ngày đêm nước sạch sông Đà

Trước nhu cầu sử dụng nước sạch của người dân Thủ đô tăng cao trong dip hè, bên cạnh việc tăng công suất cấp nước toàn Công ty từ 614.000 m3/ngđ lên 634.000 m3/ngđ, Công ty NSHN đã mua thêm 30.000 m3/ngđ nước của nhà máy nước mặt sông Đà để phục vụ cho việc ổn định cấp nước hè tại khu vực nội thành và đảm bảo công tác phát triển khách hàng mới thuộc khu vực ngoại thành. Thời điểm chính thức tiếp nhận nước là 14h ngày 18/4/2012 qua đồng hồ D600 tại nút Phạm Hùng- Trần Duy Hưng (Big C).

Bến Tre đảm bảo nguồn nước sinh hoạt hợp vệ sinh cho người dân nông thôn

Nước sạch là một nội dung trọng tâm trong quy hoạch bảo vệ môi trường tỉnh Bến Tre giai đoạn 2012- 2015, đặc biệt là khu vực nông thôn và các huyện ven biển. Mục tiêu chính là đảm bảo 85% dân số nông thôn được sử dụng nước sinh hoạt hợp vệ sinh, và hạn chế tình trạng khan hiếm nước ngọt vào mùa nắng đối với người dân 3 huyện ven biển là Ba Tri, Bình Đại, Thạnh Phú.

Nước sạch sông Đà không thể loại bỏ mùi Clo

Báo An ninh Thủ đô ngày 18-5 đăng bài “Nhiều khu vực nội thành thiếu nước sạch!”, trong đó nêu ý kiến của nhiều người dân thuộc địa bàn các quận Thanh Xuân, Hoàng Mai, huyện Thanh Trì khan hiếm và chưa được sử dụng nước sạch từ nguồn sông Đà. 

Chất cực độc có trong nguồn nước sạch Hà Nội?

Người dân sống trong lưu vực dọc sông Đà, cả người Hà Nội lọc nước ở đây về làm nước ăn uống sinh hoạt đang đối mặt với hiểm họa đáng sợ: Đà Giang bị nhiễm độc thủy ngân, cyanua.

Vỡ đường ống, hàng nghìn hộ dân mất nước sinh hoạt

Trong lúc thi công tuyến đường vành đai Tân Sơn Nhất, phương tiện thi công đã chạy đè lên làm vỡ đường ống cung cấp nước sạch cho hàng nghìn hộ dân sống tại phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM.

Bệnh ký sinh trùng lây qua nguồn nước

Bệnh nhiễm ký sinh trùng ở người thường lây qua nguồn thức ăn, nước uống. Tuy nhiên, đa số người dân chỉ chú ý đến vệ sinh thực phẩm, chưa ý thức được hết sự nguy hại của nguồn nước mang mầm bệnh.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.