Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Xây Nhà máy nước mặt Sông Đuống: Có thực cần thiết?

TP.Hà Nội đã họp bàn về việc khai thác nước mặt, trong đó sẽ xây dựng Nhà máy nước mặt Sông Đuống. Thực sự nước ngầm đã suy giảm? Còn lấy nước mặt liệu có đảm bảo độ an toàn về chất lượng nước?

Nhân Ngày Nước thế giới: Nước sẽ quý hơn dầu mỏ

Ngày 22/3 là Ngày Nước thế giới với chủ đề “Nước và an ninh lương thực”. Bắt đầu từ năm 1992, ngày này đã trở thành thời điểm để Liên Hiệp Quốc nhắc nhở thế giới về tầm quan trọng của nước ngọt và sự cần thiết quản lý bền vững nguồn tài nguyên được mệnh danh là “vàng trắng” của thế giới.

Phát triển thủy điện cần được các cấp xem xét một cách thận trọng

Đây là ý kiến được nhiều chuyên gia đưa ra tại Hội thảo khoa học “Phát triển thủy điện bền vững: Các bài học và khuyến nghị” do Mạng lưới sông ngòi Việt Nam phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Nam tổ chức tại thành phố Tam Kỳ ngày 7/5.      

Báo động đỏ thiếu nguồn nước

Chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc (UNEP) vừa công bố kết quả nghiên cứu cho thấy, tình trạng biến đổi khí hậu đã làm nghiêm trọng hơn các vấn đề về nguồn nước vốn đã hết sức căng thẳng tại các quốc đảo ở khu vực Thái Bình Dương.

Tìm kiếm nguồn nước sạch cho người dân

Làm thế nào để có giải pháp hợp lý nhất đảm bảo nguồn nước sạch cho người dân là vấn đề mà các nhà hoạch định chính sách, chiến lược luôn quan tâm và tìm kiếm.

Sơ bộ đánh giá chất lượng nước máy Hà Nội: Lưu ý ở quận Hoàng Mai

Một nhóm các nhà khoa học thuộc Viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Môi trường vừa công bố kết quả đánh giá sơ bộ chất lượng nước máy Hà Nội, sau khi phân tích mẫu nước máy lấy từ các hộ gia đình ở các quận Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hoàng Mai, Hà Đông và các huyện Gia Lâm, Từ Liêm.

Chủ động phòng chống ngập nước

UBND TP.HCM vừa có văn bản chỉ đạo các ban, ngành, đơn vị chức năng chủ động trong công tác phòng chống ngập trong mùa mưa năm 2012 và các năm tiếp theo. 

Việt Nam tham dự Hội nghị quốc tế về quản lý lưu vực sông xuyên biên giới

Nhằm chia sẻ kinh nghiệm phát triển và quản lý nước xuyên biên giới, Ủy hội sông Mê Công quốc tế (MRC) đã tổ chức Hội nghị quốc tế về quản lý lưu vực sông xuyên biên giới lần thứ nhất (Mekong2Rio) tại Phuket (Thái Lan) từ ngày 1 đến 3 tháng 5 năm 2012. Đây là một trong các sự kiện quốc tế hướng tới Hội nghị về Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc sẽ tổ chức tại Rio de Janeiro (Rio+20) vào tháng 6 tới. Đoàn Việt Nam tham dự Hội nghị do Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Thái Lai dẫn đầu cùng hơn 10 đại biểu đại diện cho các Bộ, ngành liên quan.

Nhiều kết quả trong giai đoạn I Dự án Nâng cao năng lực và Bảo vệ nước ngầm tại Việt Nam

Ngày 4/5, Trung tâm Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước (Bộ Tài nguyên và Môi trường) phối hợp với Viện Khoa học Địa chất và Tài nguyên thiên nhiên Cộng hòa Liên bang Đức (BGR) tổ chức Hội thảo đánh giá Kết quả giai đoạn I và tiến độ giai đoạn II Dự án “Nâng cao năng lực quản lý quy hoạch và điều tra tổng hợp tài nguyên nước ngầm”. Đây là Dự án do Chính phủ Cộng hòa Liên bang Đức viện trợ và được triển khai tại thành phố Hà Nội và các tỉnh Hà Nam, Nam Định, Quảng Ngãi và Sóc Trăng nhằm nâng cao năng lực bảo vệ nước ngầm. Dự án xác định trong giai đoạn I sẽ triển khai tại Nam Định và giai đoạn II sẽ được triển khai tại 4 tỉnh còn lại.

Hà Nội: Chủ động chống “khát”

Mới đầu mùa hạ nhưng nắng nóng đã hoành hành gay gắt. Nhiều nơi ở Hà Nội không khỏi lo lắng về tình trạng thiếu nước trong mùa hè, đặt ra yêu cầu “chống khát” vô cùng cấp bách. 

Nhân Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường: Đổi đời từ khi có nước sạch

"Đời sống đồng bào không ngừng được cải thiện do kinh tế - xã hội phát triển kể từ khi bản làng có nước sinh hoạt hợp vệ sinh và có hệ thống thủy lợi tưới tiêu hợp lý" - Đó là khẳng định của Chủ tịch UBND xã Bản Phố, huyện Bắc Hà (Lào Cai) Thào Xuân Thành khi nhắc tới hiệu quả to lớn Chương trình nước sạch của Chính phủ cho đồng bào vùng cao quê ông. 

Nước sạch bị bẩn do đâu, ai chịu trách nhiệm?

Khi các nhà khoa học kết luận nước máy Hà Nội chứa độc tố cao, ngay lập tức nhà cung cấp lại khẳng định chất lượng nước máy hoàn toàn bảo đảm. Vậy thì “Nước “sạch” bị “bẩn” từ chỗ nào, ai sẽ chịu trách nhiệm?”.

Hà Nội: Hơn 4 vạn hộ dân khốn khổ vì mất nước

Suốt 4 ngày liên tục, khoảng 40.000 hộ dân thuộc các quận Hoàng Mai, Cầu Giấy, Thanh Xuân… rơi vào tình trạng khốn khổ vì thiếu nước sinh hoạt. Cảnh lỉnh kỉnh xô chậu, gồng gánh đi xin nước …diễn ra ở Hà Nội những ngày qua được một người dân ví von “hệt như thời bao cấp”.

Xếp hàng hứng nước giữa Thủ đô

Cuộc sống hơn 40.000 hộ dân phía Tây Nam Hà Nội xáo trộn vì sự cố vỡ ống nước từ Nhà máy nước sạch sông Đà 4 ngày vừa qua. Hình ảnh thời bao cấp lại ùa về khi người dân xếp hàng lấy từng xô nước sinh hoạt.

Việt Nam đang đối mặt với nguy cơ thiếu hụt nguồn nước

Do điều kiên tự nhiên, mạng lưới sông suối của Việt Nam được đánh giá khá dày, nhưng phân bổ không đồng đều; khu vực miền Trung và các tỉnh phía Bắc hầu hết các sông có độ dốc lớn nên khả năng thoát nước nhanh, khả năng giữ nước kém… , riêng đồng bằng sông Cửu Long có mạng lưới sông, kênh rạch dầy đặc lượng nước khá phong phú, tuy nhiên do có độ dốc thấp, về mùa khô thường bị nước mặn xâm lấn vào sâu (hàng trăm km). Những yếu tố trên dẫn tới sự thiếu hụt nước vào mùa khô, nên vấn đề sử dụng nước thường xuyên ở tình trạng đối mặt với khả năng thiếu nước.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.