Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Ô nhiễm môi trường gia tăng trên vùng đảo Cát Bà

Vùng đảo ngọc Cát Bà ở huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng hiện không còn xanh, trong như vốn có, mà đang bị nguy cơ ô nhiễm môi trường sinh thái nghiêm trọng, bởi tốc độ đô thị hóa nhanh, cùng với sự phát triển ồ ạt của các loại hình dịch vụ du lịch, nuôi trồng thủy sản...

TP.HCM Bụi than phủ kín mặt sông Sài Gòn

Một đoạn sông Sài Gòn đã bị bụi than phủ kín. Mỗi khi có các phương tiện đường thủy chạy qua, lớp bụi này bị hất tung, bay mù mịt.

“Đập tràn” giữa lòng thủ đô

Hơn hai tháng nay, hàng trăm người dân tại khu vực cầu Trạm Bơm, gần khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội phải sống chung với dòng nước hôi thối bốc lên từ mương nước bị ứ đọng lâu ngày.

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6/2012 và Năm Quốc tế về Năng lượng bền vững

Lễ mít tinh Quốc gia hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm nay của Việt Nam được tổ chức tại Quảng Ninh, sớm hơn 2 ngày so với thông lệ. Dẫu vậy, chủ đề “Kinh tế xanh: Có vai trò của Bạn” đã được các địa phương trong cả nước hưởng ứng bằng những hoạt động thiết thực từ nhiều ngày nay.

Thông điệp của Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc Ban-Ki-Moon nhân Ngày Môi trường thế giới 5/6/2012

Trong khi thế giới chuẩn bị hướng tới Hội nghị Liên Hợp Quốc về Phát triển bền vững (gọi tắt là Rio+20), Ngày Môi trường thế giới là một cơ hội để làm nổi bật sự cần thiết về một sự thay đổi mô hình hướng tới một thế giới bền vững hơn.

Hướng đến một Hà Nội xanh và hòa bình

Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động thể hiện sự quyết tâm và nỗ lực của thành phố trong việc xây dựng nền KINH TẾ XANH hướng đến một Hà Nội xanh và hòa bình.

Kiểm soát chặt việc xả nước thải vào nguồn nước

Tiếp tục chương trình kỳ họp thứ ba, chiều 31/5, Quốc hội đã thảo luận về một số nội dung còn ý kiến khác nhau của dự thảo Luật Tài nguyên nước (sửa đổi).

Lọc nước uống an toàn bằng năng lượng mặt trời

Ngày 27/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, trong khuôn khổ chương trình đào tạo lãnh đạo thực tiễn lần thức 26, Học viện toàn cầu Vì ngày mai (GIFT) phối hợp cùng với Tổ chức Đông Tây Hội ngộ và Công ty F Cubed (Australia) đã giới thiệu công nghệ CarocellTM sử dụng năng lượng mặt trời trong việc khử muối và lọc nước.

Thiết bị chưng cất nước ngọt quy mô hộ gia đình

Khoa Môi trường và Tài nguyên thiên nhiên (Trường Đại học Cần Thơ) đã nghiên cứu, thiết kế và chế tạo thành công thiết bị chưng cất nước ngọt quy mô hộ gia đình cho người dân vùng biển.

Lò đốt gạch không khói

Một doanh nghiệp trong khu công nghiệp Tân Thành, tỉnh Bình Phước áp dụng tiến bộ khoa học, cải tiến kỹ thuật, sản xuất sạch hơn, đốt gạch không khói, tạo ra sản phẩm thân thiện với môi trường.

Người dân có thể xử lý asen trong nước ngầm

Hiện nay, có 40 % người dân đô thị và khoảng 80% người dân nông thôn sử dụng nước ngầm vào mục đích sinh hoạt. Tuy nhiên, nguồn nước này đang có nguy cơ bị nhiễm asen và tỷ lệ người dân dùng nguồn nước nhiễm asen tương đối cao đặc biệt là ở khu vực nông thôn.

Công nghệ xử lý nước sạch sinh hoạt mới nhất

Kết quả khảo sát mới đây của Liên đoàn địa chất thủy văn - địa chất công trình miền Bắc cho thấy, hàm lượng amoni, nitrat, nitrit, độ oxy hóa… trong nước ngầm ở Hà Nội đã vượt nhiều lần chỉ tiêu cho phép, ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ con người. Song hiện có rất ít biện pháp khắc phục tình trạng này.

Công nghệ lọc nước NANO

Mức độ lọc của loại máy dùng công nghệ nano rất tinh và có khả năng khử khuẩn mạnh. Dù lọc nước rất sạch và có thể uống ngay, nó vẫn giữ nguyên chất khoáng và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể.

Công nghệ lọc nước RO

Công nghệ lọc nước RO Là công nghệ lọc nước sử dụng màng siêu lọc, khe lọc 0.0001micron (lọc đến kích thước ion, nguyên tử) để sản xuất nước siêu tinh khiết, ứng dụng trong các lĩnh vực sau:

Ô nhiễm sông, hồ ở Hà Nội: Thực trạng đáng sợ

Từ nhiều năm nay, tình trạng ô nhiễm hệ thống sông, hồ trong khu vực nội thành Hà Nội đã được báo chí và các cơ quan quản lý, nghiên cứu quan tâm. Chính quyền thành phố đã có nhiều nỗ lực trong việc quản lý, khai thác, giữ gìn hệ thống sông, hồ.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.