Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Nước máy: Kinh hãi người Hà Nội

Không chỉ nguồn nước giếng khoan ở các hộ gia đình bị nhiễm độc, mà cả nguồn nước máy cũng trong tình trạng tương tự. Các test thử với nước máy ngày 15/3 khiến nhiều người phát hoảng.

Nước giếng khoan - Người Hà Nội kinh hoàng

Các mẫu nước thử ở quận Hoàng Mai, Định Công hay huyện Từ Liêm (Hà Nội) đều cho kết quả nhiễm nặng asen và amoni, có khả năng gây ung thư cao, thậm chí làm rối loạn gene và sinh tổng hợp ADN...

Xử lý nước thải bằng cây sậy

Loại sậy được chọn để xử lý nước thải có tên khoa học là Phragmites communis, một loài cây có thể sống trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt và phù hợp với khí hậu Việt Nam. Hệ sinh vật quanh rễ loại cây này có thể phân hủy chất hữu cơ và hấp thu kim loại nặng trong nước thải y tế.

Sau Làng ung thư Phố cũng ung thư

Sau khi báo chí đưa tin (tại phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP HCM có đến 4 người tử vong vì ung thư trong vòng chưa trọn tháng. Tính sơ sơ riêng khu phố 2 và khu phố 16 cũng đã có hơn 10 người chết do căn bệnh này), Sở Y tế và Trung tâm y tế Dự phòng TP HCM đã khảo sát thực tế trong chiều 10/7/2008

Nước sạch ... không chịu nổi

Mặc dù đã mất 4 năm cho một công trình nước sạch, thế nhưng nước từ Nhà máy nước Tiên Yên Quảng Ninh mà người dân sử dụng vẫn có màu vàng đục như nước đất.

Buộc phải khoan giếng nhưng không uống được

Các nguồn nước từ giếng khoan tự phát không phép thường bị nhiễm phèn và các độc chất có chứa thạch tín, tác nhân gây ung thư

Asen và amoni trong nước ngầm Hà Nội vượt tiêu chuẩn

Trung tâm Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước cho biết qua phân tích thành phần hóa học nước dưới đất thì cả hai tầng Holocen (qh) và Pleistocen (qp) nước ngầm khu vực Hà Nội có một số chỉ tiêu vượt quá giới hạn cho phép, nhiều nhất là amoni, asen và các chất hữu cơ.

Nước máy nhiễm vi sinh nặng

Nước sinh hoạt tại nhiều quận, huyện TPHCM vừa được xác định nhiễm vi sinh vật ở mức độ nặng.

Nguồn nước sinh hoạt ở TP.HCM bẩn trầm trọng

Đường dẫn dầu diesel đổ vào khu vực thu nước nhà máy nước Thủ Đức; thuyền bè neo đậu tại khu vực bảo vệ nguồn nước của nhà máy nước Bình An. Theo bản đồ dịch tễ học, năm 2007 TP.HCM có 6.740 ca mắc các bệnh đường ruột, xuất hiện ở 24 quận huyện.

21,5% dân số mắc bệnh vì nguồn nước nhiễm thạch tín

Theo kết quả nghiên cứu của Cục Y tế Dự phòng (Bộ Y tế): Số người có nguy cơ mắc các bệnh do sử dụng nguồn nước có hàm lượng thạch tín (Arsen) vượt giới hạn an toàn đã lên tới hơn 17 triệu người, chiếm khoảng 21,5% dân số nước ta.

Giật mình nước uống chung cư

Chỉ mới kiểm tra 5 chung cư nhưng đã có 4 chung cư có bể nước không bảo đảm vệ sinh, nước uống ở hộ dân thiếu chất khử trùng

Nguồn nước và bệnh tả

Tả là bệnh nhiễm trùng đường ruột do vi trùng Vibrio cholerae gây ra, độc tố của vi trùng này gây tiêu chảy nặng kèm theo mất nước. Robert Koch là người nhận dạng được vi trùng gây bệnh tả vào năm 1883.

Nguồn nước có làm lan bệnh tiêu chảy?

Nhiều người dân thấp thỏm lo bị dịch tiêu chảy cấp khi nước máy một số khu vực cuối nguồn không còn chất khử trùng, còn nước giếng nhiễm vi sinh.

TP.HCM: Nguồn nước bị ô nhiễm - vẫn là chuyện cũ

Theo ông Võ Quang Châu, Phó tổng GĐ Tổng Cty cấp nước Sài Gòn (Sawaco), sự suy giảm chất lượng nước sông Sài Gòn đã đến mức báo động. Nguồn nước từ sông Đồng Nai dù chưa đến mức báo động nhưng cũng đang có chiều hướng xấu đi.

Nước lọc phòng và trị bệnh

Sau nhiều năm thử nghiệm phương pháp uống nước tinh khiết có định lượng 2 lần/ngày trước và ngay sau khi ngủ dậy, hầu hết những người ứng dụng cách này đều cảm thấy khỏe mạnh lên nhiều, đặc biệt hệ thống bài tiết được cải thiện rõ rệt.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.