Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Xử lý nước uống bằng nhánh xương rồng

Theo các chuyên gia Canada thuộc Trung tâm Công nghệ nước và Môi trường giá rẻ, ở các vùng nông thôn thiếu nước sạch, nông dân có thể sử dụng nhánh xương rồng để xử lý nước uống.  

Báo động về nguồn nước nhiễm độc thạch tín

Theo báo cáo mới nhất của Cục Y tế Dự phòng ( Bộ Y tế), hiện nay, tại Việt Nam số người có nguy cơ mắc bệnh do tiếp xúc với Arsenic (thạch tín) đã lên tới hơn 17 triệu. Các chuyên gia y tế cảnh báo, sự ô nhiễm Arsenic trong nước ngầm đã ở mức cao hơn mức giới hạn của tiêu chuẩn vệ sinh nước ăn uống, sinh hoạt và trở nên phổ biến tại các vùng châu thổ sông Hồng, Đồng bằng sông Cửu Long.

Nhà máy nước Yên Phụ bị xả chất bẩn vào hệ thống thoát nước

Ngày 25.3, Cty KDNS Hà Nội cho biết, hồi 22h30 ngày 21.3, bảo vệ Nhà máy nước (NMN) Yên Phụ đã phối hợp với CA phường Trúc Bạch bắt quả tang một đối tượng xả chất bẩn vào hệ thống thoát nước tại nhà máy này (44 Yên Phụ).

Hà Nội: Nước sinh hoạt có E.Coli, Coliform và giun

Nhiều hộ dân sống tại khu đô thị Trung Hòa- Nhân Chính (Hà Nội) đang rất hoang mang trước kết quả xét nghiệm mẫu nước của cơ quan chức năng về chất lượng nước sinh hoạt ở đây bị nhiễm khuẩn E.Coli và Coliform.

Vùng ô nhiễm nặng

Hơn 10 năm nay, người dân sống ở khu vực dọc cầu Tó xuống gần thị trấn Văn Điển theo trục đường Phan Trọng Tuệ vẫn phải dùng nước giếng khoan không đảm bảo an toàn vệ sinh. Bên cạnh đó, hiện quanh khu vực này đang nằm trong tình trạng báo động do ô nhiễm chất thải công nghiệp từ nhiều nhà máy.

Hà Nam: Giảm nỗi lo nước nhiễm asen

Được sự hỗ trợ của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam (HNDVN) và Hội Nông dân (HND) tỉnh Hà Nam, hội viên thôn Ngò, xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, Hà Nam đã hoàn thành kế hoạch xây dựng dự án bể lọc nước và bể lọc asen trong giếng khoan nhằm bảo vệ sức khỏe nông dân. 138 bể đã được các hộ nông dân đưa vào sử dụng.

Vùng ô nhiễm "toàn tập" ở Hà Nội

Hàng nghìn hộ dân hàng ngày dùng nước giếng khoan cạnh cả vạn ngôi mộ của nghĩa trang Văn Điển, hít thở khói bụi từ hàng chục cơ sở  sản xuất công nghiệp lớn và lò hoả thiêu của nghĩa trang này.

Lọc kim loại nặng trong nước bằng đá ong

Hệ thống tách lọc kim loại nặng ra khỏi nước bằng đá ong của tác giả Đặng Đức Truyền, trường Đại học Quốc gia Hà Nội, vừa được Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ cấp bằng sáng chế. Hệ thống này hoạt động theo nguyên lý trao đổi ion kép và đặt tên là D.O1, D.O2 (đá ong 1, đá ong 2).

Huyện đảo Lý Sơn: Nước ô nhiễm nặng vẫn phải sử dụng

Toàn bộ lượng nước ngọt được khai thác từ lòng đất tại huyện đảo này đã bị ô nhiễm nặng. Qua phân tích mẫu nước của ngành chức năng, nước ngầm cung cấp cho sinh hoạt ở huyện đảo Lý Sơn đã bị nhiễm nitrat.

Kinh hoàng nước sinh hoạt

Người dân hoảng vía vì nước tương có nhiễm chất gây ung thư, sợ hãi vì các loại thực phẩm có chứa hoá chất gây độc hại cho cơ thể. Nhưng có một thứ còn nguy hiểm hơn, đó là nước sinh hoạt nhiễm bẩn. Một bộ phận rất lớn người dân TPHCM đang sử dụng các nguồn nước ô nhiễm.

Nhiễm độc asen: Mối nguy đã lộ

Sẽ có một công trình cấp nhà nước đầu tiên nghiên cứu cụ thể về nồng độ asen trong nước giếng và sự ảnh hưởng của nồng độ asen cao đối với sức khỏe dân cư tại tám địa phương đồng bằng Bắc bộ là Hà Nội, Hà Tây, Hà Nam, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Nam Định, Thái Bình, Bắc Ninh.

Các phát minh tiêu biểu 2005

Các nhà khoa học đã phát minh hàng loạt thiết bị và công nghệ giúp con người ngày càng có thể chinh phục được những thách thức mà trước đây chúng ta không dám nghĩ tới, giúp thế giới đẩy lùi được tiêu cực, bảo vệ môi sinh, tiết kiệm năng lượng, hỗ trợ y học...Một vài phát minh tiêu biểu của năm do tạp chí Time bình chọn.

Lọc nước nhiễm asen

Với định hướng tìm kiếm loại vật liệu từ khoáng chất tự nhiên để xử lý asen (thạch tín) làm ô nhiễm nước, GS.TS Trần Hồng Côn và cộng sự tại khoa hóa Trường ĐH Khoa học tự nhiên (ĐH Quốc gia Hà Nội) tìm ra nguyên liệu đất sét, đá ong, đá son (limônit) đã được biến tính để chế tạo thành công thiết bị xử lý asen trong nước sinh hoạt.

Hệ thống lọc nước đơn giản bằng năng lượng mặt trời

Khoa Cơ khí chế tạo máy, Đại học sư phạm kỹ thuật TP.HCM đã nghiên cứu, ứng dụng thành công hệ thống lọc nước mặn, phèn, lợ, nước ao hồ hoặc nước bẩn... tại vùng nông thôn ĐBSCL bằng năng lượng mặt trời.

1 tỉ USD để cứu sông Hằng

Con sông linh thiêng của người Ấn Độ đang hấp hối vì ô nhiễm từ quá trình công nghiệp hóa nhanh của nước này. Ngân hàng Thế giới (WB) vừa đồng ý tài trợ 1 tỉ USD cho kế hoạch cứu sống dòng sông.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.