Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Lọc kim loại nặng trong nước bằng đá ong

Hệ thống tách lọc kim loại nặng ra khỏi nước bằng đá ong của tác giả Đặng Đức Truyền, trường Đại học Quốc gia Hà Nội, vừa được Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ cấp bằng sáng chế. Hệ thống này hoạt động theo nguyên lý trao đổi ion kép và đặt tên là D.O1, D.O2 (đá ong 1, đá ong 2).

Đá ong được dùng để tách kim loại nặng ra khỏi nước.

Hệ thống lọc nước này hoạt động rất đơn giản. Nước sau khi đã được lọc tạp chất, vi khuẩn, dầu mỡ, thuốc trừ sâu... bằng một nấm lọc sẽ chảy qua hộp có chứa vật liệu đá ong để khử tất cả kim loại nặng và các loại khí độc.

Đặc biệt ở phía đáy bình lọc nước có 1 hộp sử dụng công nghệ bạc nano chứa một loại đá phát xạ để diệt rêu, nấm mốc, vi khuẩn sinh ra sau quá trình lọc. Hệ thống lọc này có thể giữ lại từ 85-100% những kim loại nặng trong nước như Fe, Mn, As, Cu, Pb, Zn, Cr, Ni, Hg; đồng thời triệt tiêu được tới 98% cả những nguyên tố khó lọc như Amoni (NH3).

Công trình này đã được chuyển giao công nghệ cho Công ty nhựa Diệu Bình (thành phố Hồ Chí Minh) để sản xuất bình lọc nước "đa chức năng", dự kiến được bán rộng rãi vào cuối năm 2008 với giá thành từ 350.000 đồng - 400.000 đồng/ bình.

(Theo TTXVN)
Máy lọc nước tốt

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc khi chọn mua sản phẩm máy lọc nước trên thị trường.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.