Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

21,5% dân số mắc bệnh vì nguồn nước nhiễm thạch tín

Theo kết quả nghiên cứu của Cục Y tế Dự phòng (Bộ Y tế):Số người có nguy cơ mắc các bệnh do sử dụng nguồn nước có hàm lượng thạch tín (Arsen) vượt giới hạn an toàn đã lên tới hơn 17 triệu người, chiếm khoảng 21,5% dân số nước ta.

sử dụng nguồn nước bị nhiễm thạc tín - tinsuckhoe.comĐáng báo động, chỉ trong vòng chưa đầy 2 năm, số người mắc bệnh do sử dụng nguồn nước nhiễm thạch tín ở nước ta đã tăng gần gấp đôi.

Các chuyên gia y tế cảnh báo, ô nhiễm thạch tín trong nước ngầm ở Việt Nam thuộc loại cao, nhất là ở các tỉnh Hà Tây, Hà Nam, An Giang, Long An và Đồng Tháp. Tại Hà Tây, có gần 40% trong số 11.500 mẫu nước ở 11 huyện bị nhiễm thạch tín, có nơi nồng độ thạch tín nhiễm hơn 0,05 mg/l.

Để nghiên cứu các bệnh có thể mắc do ăn uống nước có nhiễm thạch tín, các chuyên gia y tế đã lấy mẫu tóc và nước tiểu của một số người dân các tỉnh Hưng Yên và Hà Nam làm xét nghiệm.

Kết quả cho thấy rất nhiều người dân bị các triệu chứng như tóc bị sừng hóa, bị rụng tóc, khô da bong vẩy, hạt cơm; bệnh tăng sắc tố, bệnh tắc mạch đầu chi, ung thư da, tê tay chân, rối loạn về thai sản và ung thư các cơ quan...

Thạch tín xâm nhập vào cơ thể chủ yếu qua đường ăn uống, hô hấp, qua da hoặc truyền từ mẹ sang con. Khi thâm nhập vào cơ thể, thạch tín tích tụ nhiều trong các mô da, móng, tóc và trong các tổ chức giàu biểu mô như niêm mạc vòm miệng, thực quản, dạ dày, ruột non.

Sử dụng nguồn nước nhiễm thạch tín, người ta không chết ngay. Thạch tín tích tụ trong cơ thể và sẽ tăng dần theo độ tuổi. Đến một thời điểm nào đó lượng thạch tín trong cơ thể sẽ gây bệnh cho con người.

(Theo TTXVN)

Máy lọc nước tốt

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc khi chọn mua sản phẩm máy lọc nước trên thị trường.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.