Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

"Thế giới đang khát" - những đề xuất bảo vệ nguồn nước từ nhiều quốc gia

Nhằm nêu bật tầm quan trọng của nước, vấn đề bảo vệ tài nguyên nước hiện nay, ngày 14/5, Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội đã họp báo giới thiệu phim mới sản xuất có tên gọi: "Thế giới đang khát" của nhà nhiếp ảnh, đạo diễn nổi tiếng Yann Arthus-Bertrand sẽ được trình chiếu tại Trung tâm Văn hóa Pháp - Espace, 24 Tràng Tiền, Hà Nội vào lúc 18h ngày 16/5/2012.
Vấn đề nước và vệ sinh môi trường đang là một thách thức lớn trên thế giới, có tác động trực tiếp đến sức khỏe, môi trường, công cuộc xóa đói giảm nghèo và cả bình đẳng giới. "Thế giới đang khát" đã được trình chiếu trong khuôn khổ Diễn đàn Thế giới về nước lần thứ 6. Bộ phim dẫn khán giả tới khoảng 10 quốc gia, đến với thế giới nước ngọt đầy bí ẩn và quyến rũ nhờ những hình ảnh được quay từ trên cao. Bộ phim còn giúp khám phá những hình ảnh đẹp miêu tả những con sông, hồ nước, những vùng đầm lầy được vẽ lên bằng chính nguồn nước. Trong phim còn có các phóng sự phản ánh tiếng nói của những con người đến từ nhiều quốc gia khác nhau và họ đã có những ý tưởng mới để mang nước đến những nơi khan hiếm, để sử dụng nước một cách thông minh hơn, để làm sạch nguồn nước hoặc vì mục đích cao hơn là để chấm dứt tình trạng làm ô nhiễm nguồn nước...
Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) là đối tác của "Thế giới đang khát". Bộ phim sẽ được trình chiếu tại hơn 60 quốc gia.
Được biết, tại Việt Nam, ngay sau buổi trình chiếu phim bằng tiếng Pháp có phụ đề tiếng Việt sẽ diễn ra tọa đàm giữa lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Hội cấp thoát nước Việt Nam, Viện nghiên cứu phát triển (IRD) tại Việt Nam. Cuộc tọa đàm dưới sự chủ trì của Giám đốc chi nhánh Cơ quan Phát triển Pháp, các đại biểu sẽ nêu lên những thách thức về vấn đề nước tại Việt Nam cũng như thực tế đã trải qua tại các khu vực khác trên thế giới.

Hoàng Thị Hoa

monre.gov.vn

Máy lọc nước tốt

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc khi chọn mua sản phẩm máy lọc nước trên thị trường.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.