Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Nước, nông nghiệp và an ninh lương thực

Mỗi người chúng ta chỉ cần từ 2 đến 4 lít nước uống mỗi ngày , nhưng để sản xuất thức ăn cho một người mỗi ngày lại cần đến 2000 đến 5000 lít nước ( FAO).
Cần từ 1000 đến 3000 lít để sản xuất 1kg gạo  và từ 13000 đến 15000 lít nước để sản xuất 1kg thịt bò ăn ngũ cốc.

Năm 2007, ước tính số người thiếu ăn trên toàn thế giới là 923 triệu người.
Nhưng đến năm 2050, lượng nước trên hành tinh sẽ phải cung cấp nước cho hệ thống nông nghiệp nuôi sống thêm 2,7 tỉ người nữa.
Lượng đất có tưới tiêu được mở rộng  trên toàn thế giới là 277 triệu ha, vào khoảng 20% tổng diện tích đất nông nghiệp.****
Theo hội thảo Liên chính phủ về biến đổi khí hậu dự đoán  thì sản lượng từ ngành nông nghiệp phụ thuộc vào nước mưa có thể giảm đến 50% vào năm 2020.
Do thay đổi khí hậu mà băng tuyết trên đỉnh núi Hymalaya , nơi  cung cấp lượng lớn nước cho ngành nông nghiệp châu Á, có thể sẽ giảm đi 20% vào năm 2030.
Tưới tiêu  giúp tăng sản lượng  của hầu hết các vụ mùa từ 100 đến 400% và nền nông nghiệp có tưới tiêu tốt gần đây đóng góp tới 40% sản lượng lương thực trên toàn thế giới.
Thực hành tưới tiêu kém và thoát nước kém sẽ dẫn đến úng lụt và nhiễm mặn  cho xấp xỉ 10%  tổng diện tích đất trồng có tưới tiêu của toàn thế giới.

 

 

dwrm.gov.vn

Máy lọc nước tốt

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc khi chọn mua sản phẩm máy lọc nước trên thị trường.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.