Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Cứ 100 mẫu bún, bánh canh thì có 13 mẫu 'bẩn'

120 mẫu bún được Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm TP HCM mang đi xét nghiệm thì có 16 mẫu nhiễm các loại chất cấm như Tinopal, acid Oxalic hoặc chất bảo quản quá mức quy định.

100% trường hợp tử vong do bệnh dại không tiêm vắcxin

Theo số liệu do Cục Y tế dự phòng báo cáo tại hội nghị, 6 tháng đầu năm, cả nước ghi nhận 49 trường hợp tử vong do bệnh dại, giảm 14,4% so với cùng kỳ năm 2012. Phần lớn các ca tử vong là ở các tỉnh miền núi phía Bắc gồm: Nghệ An (7 trường hợp), Lào Cai (6 ca), Điện Biên (5), Hòa Bình (5), Phú Thọ (5), Lạng Sơn (4), Sơn La (3), Yên Bái và Hà Giang (mỗi tỉnh 2 trường hợp).

Những đại gia 'ngã ngựa' vì khủng hoảng kinh tế 2008

5 năm sau cuộc đại suy thoái kinh tế thế giới, nhiều thương hiệu vượt qua khủng hoảng để tiếp tục phát triển, nhưng không ít đã biến mất trên thương trường.

'Quan hệ' quyết định thành bại khi làm ăn ở châu Á

"Vấn đề không phải bạn biết cái gì, mà là bạn quen ai", câu nói này chỉ phần nào đúng với người Mỹ, nhưng lại là tất cả với các doanh nghiệp kinh doanh tại những nước châu Á như Trung Quốc.

Xuất khẩu Nhật Bản tăng mạnh nhất 3 năm

Kim ngạch xuất khẩu của Nhật Bản tháng 7 tăng 12,2% so với cùng kỳ và là mức tăng trưởng mạnh nhất kể từ 2010, theo số liệu Bộ Tài chính Nhật Bản vừa công bố.

Giá vàng thế giới trồi sụt

Leo lên mức cao nhất hai tháng qua rồi quay đầu giảm mạnh, chốt phiên mất 11 USD là kịch bản của giá vàng thế giới trong ngày giao dịch 19/8.

Giá vàng tiếp tục tăng, chênh lệch giảm dần

Sáng nay 19/8, giá vàng SJC được các doanh nghiệp trong nước điều chỉnh tăng lên mức 38,35 triệu đồng/lượng khi giá vàng giao ngay tại châu Á đạt 1.382 USD/ounce. Với mức tăng nay, khoảng cách chênh lệch giữa hai thị trường duy trì ở mức trên 3 triệu đồng/lượng.

Đồng loạt tăng giá = “Liều thuốc độc”

Việc đồng loạt tăng mạnh giá xăng dầu, giá điện… sẽ là “liều thuốc độc” đối với không chỉ người tiêu dùng, mà cả với nỗ lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. 

Đồ gia dụng nếu dùng không đúng cách sẽ trở thành công cụ giết người

Dù nhà sản xuất đã rất cố gắng trong việc nâng cao hiệu quả, tính an toàn của các vật dụng thế nhưng nếu người tiêu dùng sử dụng không đúng cách những sản phẩm đó sẽ trở thành công cụ giết người. 

Nhiều bệnh tật sinh ra vì thiếu nước sạch

Thiếu nước sạch tạo nhiều tác động tiêu cực đến đời sống con người, một trong số đó là việc bệnh tật luôn rình rập từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi.

Hơn 2 triệu người chết mỗi năm vì ô nhiễm không khí

Mỗi năm hơn hai triệu người chết trên toàn thế giới do hệ quả trực tiếp của ô nhiễm không khí do con người gây ra, trong đó Đông Nam Á là khu vực nghiêm trọng nhất.

Vỏ trái cây làm sạch nước

Nhóm nghiên cứu Đại học quốc gia Singapore cho biết vỏ táo và cà chua có thể loại bỏ các chất ô nhiễm trong nước.

Động đất làm trái đất nóng lên

Động đất có thể góp phần vào sự nóng lên toàn cầu bằng cách giải phóng khí nhà kính từ đáy đại dương.

Trồng cây ở sa mạc giúp giảm nhẹ biến đổi khí hậu

Trồng một số lượng lớn cây chịu hạn trong khu vực sa mạc có thể là cách hiệu quả để giảm nhẹ biến đổi khí hậu.

Mua máy lọc nước kangaroo giảm giá tại Metro, phát hiện bị rút lõi lọc

Sau khi mua máy lọc nước Kangaroo với giá hơn 3,3 triệu đồng tại siêu thị Metro Hoàng Mai (Hà Nội), về nhà, anh Trần Quốc H. mới phát hiện ra: máy bị rút mất một lõi RO quan trọng.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.