Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Giá vàng thế giới trồi sụt

Leo lên mức cao nhất hai tháng qua rồi quay đầu giảm mạnh, chốt phiên mất 11 USD là kịch bản của giá vàng thế giới trong ngày giao dịch 19/8.

Lợi suất trái phiếu chính phủ đang gia tăng trên toàn thế giới, trong đó kỳ hạn 10 năm của Mỹ và Đức cao nhất trong hơn một năm qua (lên 2,87% và 1,91%) khiến thị trường lo ngại lạm phát sẽ leo thang. Đây là nhân tố kích thích nhu cầu tích trữ vàng trong phiên giao dịch đầu tuần, giá bật tăng lên 1.384 USD mỗi ounce, cao nhất hai tháng qua. Tuy nhiên, thị trường nhanh chóng quay đầu khi lực mua không còn đủ lớn. Chốt phiên Mỹ 19/8, mỗi ounce mất 11 USD so với mở cửa, và giảm 18 USD so với mức đỉnh trong ngày. Cùng lúc, giá vàng giao tháng 12 chốt ngày quanh 1.364,60 USD, giảm 6,2 USD so với phiên liền trước.

mv-1376961435.jpg

Thị trường châu Á sáng nay mở cửa trong thế thăm dò, lúc 7h40, mỗi ounce có giá 1.368 USD, tăng gần 2 đôla so với mở cửa. Nếu căn cứ theo tỷ giá ngân hàng, mỗi lượng vàng thế giới quy đổi hiện có giá khoảng 34,9 triệu đồng (chưa gồm các loại thuế, phí, gia công...). Trong khi đó, mức giá đầu ngày hôm nay của vàng miếng trong nước xoay quanh 38,01-38,26 triệu đồng.

Tính từ mức thấp của cuối tháng 6, giá vàng hiện nay đã tăng khoảng 180 USD mỗi ounce. Áp lực bán tháo của các quỹ cũng đã giảm, quỹ tín thác vàng lớn nhất thế giới SPDR Gold Trust thậm chí bắt đầu mua vào, 2,4 tấn vào cuối tuần trước nâng số dư lên 915,32 tấn. 

Trong tuần này không có nhiều dữ liệu kinh tế quan trọng ngoài cuộc họp của Cục dự trữ liên bang Mỹ (FED) vào thứ Tư và một số thông tin kinh tế của Trung Quốc sẽ công bố vào thứ Năm.

Về mặt phân tích kỹ thuật, giá vàng đang được hỗ trợ vững chắc tại ngưỡng 1.300 USD và mốc kháng cự là 1.400 USD một ounce.

theo vnexpress

Máy lọc nước tốt

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc khi chọn mua sản phẩm máy lọc nước trên thị trường.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.