Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Doanh nghiệp mua cà phê giá thấp để tạm trữ

Giá cà phê nhân đang dao động ở mức thấp khoảng 37.000 đồng/kg, nên một số doanh nghiệp xuất khẩu cà phê có nguồn tài chính mạnh đang tìm cách mua vào để tạm trữ trong kho, chờ giá lên bán kiếm lời.

Quy hoạch bảo vệ tài nguyên nước dưới đất Quảng Ninh: “Phao cứu sinh” cho nguồn nước ngầm

Thiếu quy hoạch bảo vệ nguồn nước trong bối cảnh tốc độ phát triển đô thị phát triển gia tăng chóng mặt đã khiến nguồn nước ngầm ở nhiều nơi trong cả nước trong đó có Quảng Ninh đang “chết” dần vì ô nhiễm, cạn kiệt. Quy hoạch bảo vệ tài nguyên nước dưới đất sẽ là “phao cứu sinh” cho nguồn nước Quảng Ninh

Tự vệ trước làn sóng thực phẩm bẩn

Tình trạng thực phẩm không an toàn đang tràn ngập trên thị trường và trở thành nỗi ám ảnh của người tiêu dùng. Trong khi các cơ quan chức năng chưa kịp trở bộ, thì các bà nội trợ phải tự xoay xở để... tự cứu mình.

Tăng trọng bò bằng... nước giếng

Các cơ sở giết mổ đã liên kết với chủ gia súc bơm nước vào dạ dày bò để kiếm lợi hàng chục triệu đồng mỗi đêm. Việc này không chỉ làm người buôn bán nhỏ, người tiêu dùng bị thiệt mà còn gây hại cho sức khỏe.

Một hộp bánh Trung thu biếu sếp, mất đứt tháng lương

Mặc dù đang phải chi tiêu dè xẻn, chắt bóp từng đồng... nhưng không ít người vẫn chi số tiền lớn, bằng cả tháng lương, để mua quà bánh biếu sếp dịp Trung thu.

Kinh hoàng đường dây kinh doanh xương, thịt thối

Qua vụ phát hiện 2 container chứa hơn 11 tấn xương, thịt thối vào ngày 27.8 tại khu phố Tân Phú, phường Tân Bình, thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đã hé lộ một đường dây chuyên kinh doanh, cung cấp xương chân trâu, bò và thịt thối tồn tại lâu nay ở Bình Dương.

Thương lái Trung Quốc lùng mua nấm độc

Người dân nhiều xã vùng cao của Bình Định đang rủ nhau hái nấm hòm, loại nấm rất độc, để bán cho thương lái Trung Quốc vói giá 30.000 đồng/kg.

Gà thải không rõ nguồn gốc xâm nhập “thủ phủ” gà đồi Yên Thế

Ngay tại “thủ phủ” gà đồi Yên Thế tại huyện Yên Thế (Bắc Giang), các cơ quan chức năng địa phương đã phát hiện, bắt giữ cả một xe tải với 300 kg gà thải loại không rõ nguồn gốc trà trộn nhằm “rửa trắng” thành gà đồi xịn.

Siêu giấm 'tẩy' thịt, cá ôi thiu thành... tươi

Loại giấm này được một số người kinh doanh dùng để “tẩy rửa” biến thịt, cá ôi thiu bốc mùi thành thực phẩm tươi sống, đánh lừa người tiêu dùng.

Rau sạch xuất khẩu, dân ăn rau bẩn

 Lĩnh vực kinh doanh thực phẩm sạch mới xuất hiện ở Việt Nam và được đánh giá là còn rất nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, khởi nghiệp trong lĩnh vực này không hoàn toàn dễ dàng vì mới ‘mở hàng’ đã có rất nhiều DN ngoại chiếm giữ, lấn át cơ hội DN nội.

Độn đá vào nho Ninh Thuận, kiếm lợi chục triệu/tháng

Những chùm nho xấu bị loại bỏ được nhiều người bán nho rong tại ga tàu, bến xe xâu thành túm bằng các sợi dây "hô biến" thành nho Ninh Thuận chất lượng cao, không những vậy vì tham số người này thậm chí còn độn giữa các chùm nho là đá và nho nát để bán cho khách hàng.

Giá gas tháng 9 tăng 12.000 đồng/bình 12kg

Tháng 9 là tháng thứ 4 liên tiếp giá gas bán lẻ trong nước tăng. Mức tăng được áp dụng kể từ ngày 1/9 là 12.000 đồng/bình 12kg so với giá đầu tháng 8.

Hết chiến dịch, mũ bảo hiểm "dởm" lại rầm rộ tái xuất

Dù đã có văn bản chỉ đạo của Thành phố Hà Nội về việc cấm kinh doanh các loại mũ bảo hiểm dởm, kém chất lượng (thực hiện từ ngày 15/4/2013), nhưng sau một thời gian thực hiện nghiêm túc, gần đây mũ bảo hiểm "dởm" lại tung hoành trên thị trường…

Cuối tuần Bắc bộ dịu mát, có mưa rào và dông rải rác

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương, khối khí mát nhỏ bắt đầu tác động xuống các tỉnh Bắc bộ nên cuối tuần Bắc bộ sẽ dịu mát.

Ðề phòng nhiễm khuẩn đường tiết niệu do u xơ

Nếu như phụ nữ từ tuổi trung niên trở lên hay gặp các viêm nhiễm về phụ khoa thì nam giới trong độ tuổi này lại có “nỗi khổ” riêng, đó là các vấn đề do u xơ tuyến tiền liệt (UXTTL) gây ra, trong đó có nhiễm khuẩn tiết niệu.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.