Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Đầu độc trẻ bằng đồ chơi Trung Quốc nhiễm độc

Thị trường đồ chơi trẻ em hiện nay đa phần là nhập từ bên ngoài trong đó chủ yếu là Trung Quốc, tuy nhiên việc quản lý và giám sát mặt hàng này hiện vẫn rất lỏng lẻo.

Mùa lạnh, đề phòng bệnh cúm cho trẻ em

Mùa đông lạnh, nhiệt độ môi trường và độ ẩm không khí thấp là điều kiện thuận lợi giúp cho virút cúm phát triển và gây bệnh “cúm mùa” cho con người. Trẻ em là đối tượng dễ bị nhiễm cúm do sức đề kháng còn non yếu trẻ...

Lợi ích không ngờ khi ăn hành tây

Hành tây làm một số món ăn trở nên hấp dẫn và thơm ngon hơn; mặt khác hành tây cũng có lợi cho sức khỏe.

Nguy cơ nhiễm độc từ nến cốc

Hiện trên thị trường bày bán rất nhiều loại nến cốc (nến mềm như thạch, đựng trong cốc nhỏ) với đủ hình dáng, kiểu mẫu bắt mắt. Nhiều người tiêu dùng chọn loại nến này vì tiện sử dụng, không cần dùng đế, không sợ chảy ra ngoài, không lo bỏng...

Hãi hùng thịt tăng trọng: Chó, mèo cũng không ăn

Là món ăn gần như không thể thiếu trong bữa ăn hằng ngày, nhưng thịt gia súc, gia cầm hiện nay phải nói là rất khó nuốt do mùi hôi nồng nặc cùng với thịt bở bùng bục đến mức miết trên hai đầu ngón tay có cảm giác tan thành… 

Tiểu thương gắn nhãn hàng gia truyền cho mứt Trung Quốc

Các tiểu thương Hà Nội tự gắn nhãn cho sản phẩm của mình những cái tên danh giá: Mứt Tết gia truyền Hà Nội, mứt Thái Lan... mà thực chất đều là hàng Trung Quốc.

Tận mắt nhìn quy trình làm mứt sẽ... hết muốn ăn

Hiện các khu vực chuyên sản xuất mứt Tết ở TP HCM đã khá sôi động. Hằng ngày, từng đoàn xe ba gác vận chuyển trái cây, củ quả, đường và nhiều loại nguyên liệu khác cho các lò mứt. Ban đêm, đèn chong sáng choang.

Cẩn trọng khi mua thiết bị sưởi

Theo dự báo, năm nay thời tiết sẽ có biến động, nhiều đợt rét đậm kéo dài có thể ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khoẻ của người dân. Điều này đã khiến thị trường đồ sưởi ấm, giữ ấm như chăn sưởi, đệm sưởi, quạt điện sưởi… bắt đầu “nóng” lên.

Lật tẩy mánh thúc chuối chín “siêu tốc” bằng hóa chất độc hại

Nếu như trước đây người dân buôn chuối phải mất cả tuần rấm chuối mới có chuối chín để bán, thì nay họ có thể biến hàng trăm nải chuối xanh thậm chí còn non chín vàng rộm chỉ sau một đêm. 

Huế và Yokohama (Nhật Bản) hợp tác quản lý cấp nước an toàn

Công ty TNHH Nhà nước một thành viên xây dựng và cấp nước Thừa Thiên - Huế (HueWACO) và Cục nước Yokohama (Nhật Bản) đã tổ chức triển khai dự án "Quản lý cấp nước an toàn Việt Nam - Yokohama".

Khai thác nước quá mức – hậu quả khó lường

Việt Nam chính thức được xếp vào nhóm quốc gia thiếu nước. Theo PGS.TS Bùi Công Quang, Trường Đại học Thủy lợi – Hà Nội, dân số và đà phát triển dân số hiện tại thì lưu vực sông Đồng Nai và các lưu vực sông ở Đông Nam Bộ đều đang đối mặt với nguy cơ thiếu nước không thường xuyên và cục bộ, trong khi các sông Hồng, Mã và sông Côn đang tiệm cận mức độ thiếu nước này.

Hướng tới việc bảo đảm an ninh nguồn nước

Nhằm bảo đảm an ninh nguồn nước quốc gia cho trước mắt và lâu dài, Bộ TN&MT đang xây dựng Kế hoạch hành động quốc gia về nâng cao hiệu quả quản lý, bảo vệ, sử dụng tổng hợp tài nguyên nước.

Hàng nghìn hộ dân thị trấn Diên Khánh chờ nước sạch

Từ lâu nay, hàng nghìn hộ dân sinh sống tại thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa không được sử dụng nước sạch. Mặc dù huyện đang trong quá trình chuẩn bị để đạt tiêu chuẩn đô thị loại ba, trong tương lai không xa sẽ trở thành thị xã.   

Cải thiện việc cấp nước sinh hoạt phục vụ nông thôn

Nhằm hiện thực hóa Chiến lược quốc gia về Cấp nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn đến năm 2020, Tiền Giang đang thực hiện những giải pháp tích cực nhằm phát triển hệ thống cấp nước trên địa bàn, ưu tiên các xã thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới và các địa bàn nông thôn khó khăn. 

Hiệu quả từ công trình cấp nước sạch nông thôn

Theo Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường tỉnh Quảng Bình, hiện toàn tỉnh có 69 công trình cấp nước sạch tập trung nông thôn; gần 430.000 người dân ở nông thôn sử dụng nước hợp vệ sinh, đạt 61,47% dân số. 

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.