Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Những câu chuyện về nước

Tính đến nay, khoảng 20% dân cư tại Việt Nam chưa được tiếp cận nguồn nước sạch. Tại những vùng đất khô cằn, người dân không chỉ từng ngày vất vả mưu sinh mà còn vất vả tìm nước cho sinh hoạt hằng ngày.

Đoán sức khỏe qua tám bộ phận cơ thể

Bạn đừng lo nếu có nhiều nốt ruồi, vì bạn sẽ trẻ lâu. Còn nếu vòng một bé thì hãy tự an ủi rằng, bạn sẽ ít bị đau cột sống.

8 loại nước giải khát cực tốt cho sức khỏe

Từ lâu, người ta đã rút ra kết luận là mỗi ngày cần uống khoảng 2 lít nước sạch để loại bỏ những cặn bã ra khỏi cơ thể và làm quá trình trao đổi chất được tiến hành bình thường. Tuy nhiên, thay vì uống nước trắng có những thứ nước giải khát còn tốt hơn vì cung cấp thêm những chất có ích và không thể thay thế.

Những cách kết hợp thức ăn có lợi cho sức khỏe

Các chuyên gia về sức khỏe đã chứng minh không có thực phẩm có hại chỉ có điều chúng ta chưa biết cách kết hợp chúng với nhau.

Máy quét ở sân bay không ảnh hưởng sức khỏe

Nghiên cứu của Đại học California đăng trên tạp chí Archives of Internal Medicine ngày 28/3 cho thấy khoảng 1.000 bộ máy quét sử dụng để kiểm tra an ninh ở các sân bay sẽ được triển khai trên toàn nước Mỹ vào cuối năm nay không gây ra bất cứ nguy cơ nào ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ô nhiễm ánh sáng đối với sức khỏe con người

Ô nhiễm ánh sáng là một trong những vấn đề đang tác động tiêu cực lên môi trường thiên văn, các loài sinh vật cũng như môi trường sinh thái tự nhiên, đồng thời ảnh hưởng đến việc sử dụng năng lượng của con người. Ô nhiễm ánh sáng được định nghĩa là việc lạm dụng ánh sáng nhân tạo quá mức cần thiết so với khả năng chịu đựng ánh sáng của con người và môi trường.

Sầu riêng và 10 lợi ích cho sức khỏe

Sầu riêng được nhiều người yêu thích không chỉ vì hương vị thơm ngon mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

10 cách đơn giản giúp tăng cường sức khỏe tim mạch

Để có một trái tim khỏe, bạn nên giảm muối trong các món ăn hàng ngày, tăng cường ăn cá, rau củ quả…

Những lợi ích sức khỏe đáng ngạc nhiên của tình dục

 Quan hệ tình dục lành mạnh không những giúp gắn kết tình cảm mà còn đem lại những lợi ích đáng kể về sức khỏe.

Các công dụng đặc biệt của nghệ với sức khỏe

Củ nghệ không chỉ có công dụng giúp liền sẹo mà còn mang lại rất nhiều tác dụng hữu ích khác đối với sức khỏe con người.

Ăn trái cây đúng mới tốt cho sức khỏe

Trái cây trở thành một phần thiết yếu của những bữa ăn, nhưng để tận dụng được tối đa các ích lợi của nó, cần phải biết cách ăn cho đúng, khoa học.

Tắm hơi có thể giúp cải thiện sức khỏe tim mạch

Theo một nghiên cứu của Nhật Bản đăng trên tạp chí “New Scientist”, tắm hơi có thể giúp cải thiện sức khỏe tim mạch.

Cách ăn món nướng an toàn cho sức khỏe

Hầu hết món nướng có nồng độ chất béo thấp nên được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, món nướng cũng tiềm ẩn nhiều mối nguy, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Những tiếp xúc qua chân tay có lợi cho sức khỏe

Những nghiên cứu gần đây của Mỹ chỉ ra rằng những tiếp xúc qua chân tay như massage và nắm tay có thể giảm huyết áp, ổn định nhịp tim và giảm đau.

Máy khử rung tim có thể gây hại cho sức khỏe

Theo một nghiên cứu đăng trên tạp chí Y khoa Mỹ (JAMA), cứ năm người thực hiện cấy ghép máy khử rung tim thì có một người không cần đến liệu pháp này, và gia tăng nguy cơ tử vong do đau tim vì thiết bị này.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.