Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Sự thật chất béo với trẻ em

Chất béo là một chất dinh dưỡng đa lượng vô cùng cần thiết với trẻ em. Nhưng xoay quanh chất dinh dưỡng này, chúng ta vẫn có một số nhầm lẫn.

Thực phẩm cải thiện khả năng sinh sản

Trong quá trình ăn uống, có những món chứa các chất dinh dưỡng được cho là tăng cơ hội đậu thai, tác dụng cải thiện khả năng sinh sản một cách đáng kể.

“Nước tăng lực” thiên nhiên

Nước dừa tươi đã được sử dụng rộng rãi ở những quốc gia vùng nhiệt đới hàng bao thế kỷ nay. Không những giữ cân bằng dịch cơ thể, nước dừa còn khẳng định là một loại nước uống tốt nhất để tái tạo dịch cơ thể.

Thông tin mới về phản ứng có hại của thuốc

Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế vừa có công văn cung cấp thông tin liên quan đến các phản ứng có hại của một số thuốc đang lưu hành trên thị trường.

8 thói quen có hại cho sức khỏe

Bồn rửa bát là nơi mật độ vi khuẩn tập trung vô cùng nhiều, hoàn toàn không thích hợp để bạn rửa hoa quả hay những đồ ăn tươi sống, đặc biệt là quả dâu tây.

Gỏi tôm cá, nem chua có an toàn?

Mỗi khi lai rai cùng bạn bè, tôi rất thích ăn gỏi tôm, nem chua, gỏi cá với chanh, mù tạt. Bà xã tôi cằn nhằn ăn mấy thứ này dễ ngộ độc thực phẩm. Tôi không tin lắm vì bạn bè tôi người Nhật ăn hoài mà có thấy sao đâu?

Hàng Thái Lan đang “lấn sân” hàng Việt

Hàng tiêu dùng Thái Lan với những chính sách ưu đãi về giao hàng, thanh toán và đa dạng về chủng loại đang chiếm lĩnh thị trường hàng tiêu dùng.

Nghìn tấn sầu riêng ép chín bằng hóa chất

Hàng nghìn tấn sầu riêng Khánh Sơn đang bị thương lái dùng hóa chất để ép chín. Nguy cơ thương hiệu này đang bị đe dọa nếu không sớm ngăn chặn.

Nhiệt độ ở Việt Nam có thể tăng thêm gần 6oC

Nhiệt độ trung bình năm của Việt Nam được dự tính tăng từ 1,6 đến 5,8oC vào cuối thế kỷ 21, theo kết quả dự án “Dự tính khí hậu tương lai với độ phân giải cao cho Việt Nam” do Viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Môi trường phối hợp với Cơ quan Phát triển quốc tế Úc (AusAID) vừa công bố.

Chữa các chứng đau bằng đậu đen

Từ rất lâu, đậu đen đã rất quen thuộc với người dân Việt Nam qua các món ăn ngon, dân dã như: xôi, chè... Hơn thế, đậu đen còn có nhiều công dụng phòng, chữa bệnh rất hiệu quả.

Cho trẻ dùng thiết bị số – nên hay không?

Những thiết bị điện tử, kỹ thuật số, từ tivi, máy tính cho đến điện thoại di động, máy tính bảng... ngày càng xuất hiện dày đặc trong mỗi gia đình ở các đô thị. Dù thụ động hay chủ động, những đứa trẻ (từ 1 – 10 tuổi) đã tiếp thu kiến thức cũng như cách sử dụng những thiết bị này trong đời sống của chúng.

Nhiều mẫu bún miền Tây chứa chất tẩy trắng

Kiểm tra đột xuất 4 cơ sở sản xuất bún ở An Giang, nhà chức trách phát hiện nhiều mẫu thực phẩm dương tính với chất tẩy trắng Tinopal.

Phòng ngừa những bất lợi từ uống trà

Tuy có nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhưng nếu không hiểu rõ về trà, người dùng nó có thể gặp nhiều bất lợi, nhất là người bệnh đang dùng thuốc. Đối với bệnh nhân nằm viện, bạn đừng ngạc nhiên khi thấy bác sĩ khuyên họ tránh uống trà khi phải trải qua phẫu thuật hoặc dùng thuốc. 

7 sự thật liên quan tới sức khỏe phụ nữ

Sức khỏe là yếu tố đầu tiên của cuộc sống, chỉ có một cơ thể khỏe mạnh thì chúng ta mới có thể cảm nhận được cuộc sống muôn màu xung quanh. Những kiến thức được rút ra từ nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học trên khắp thế giới về sức khỏe phụ nữ dưới đây phụ nữ không nên bỏ qua.

15 mẫu màng bọc thực phẩm ở Việt Nam vẫn an toàn

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã có thông báo kết quả giám sát Di-Ethylhexyl Adipate (DEHA) trong màng bọc thực phẩm được lấy kiểm nghiệm ngẫu nhiên tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.