Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

80% dân số nông thôn Lạng Sơn được sử dụng nước hợp vệ sinh

Theo Trung tâm Nước sinh hoạt và Vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh Lạng Sơn, đến nay, trên địa bàn tỉnh đã có 80% dân số nông thôn được sử dụng nước hợp vệ sinh, trong đó có hơn 43% dân số được sử dụng nước sạch theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế; trên 23% số hộ có chuồng trại chăn nuôi hợp vệ sinh.

Thị trường gas rối loạn

Một thời gian phát triển quá nóng, ngành gas đang bộc lộ nhiều bất cập: cạnh tranh không lành mạnh, nạn gas giả, gas lậu; còn người tiêu dùng phải chịu mức giá cao đến vô lý. 

Thị trường thuốc lá: 20% là nhập lậu

Theo Hiệp hội thuốc lá Việt Nam, từ năm 2007 đến nay trung bình mỗi năm nước ta tiêu thụ từ 3,8 tỷ đến 4,3 tỷ bao thuốc lá mỗi năm, trong đó thuốc lá nhập lậu chiếm từ 18% đến 22%.

Hướng tới việc bảo đảm an ninh nguồn nước

Nhằm bảo đảm an ninh nguồn nước quốc gia cho trước mắt và lâu dài, Bộ TN&MT đang xây dựng Kế hoạch hành động quốc gia về nâng cao hiệu quả quản lý, bảo vệ, sử dụng tổng hợp tài nguyên nước.
 

Cách đàm phán để mua ôtô giá tốt nhất

Theo Cẩm nang chiếc xe đầu tiên, các thời điểm trong tháng cũng có những đặc điểm riêng. Ở các dòng xe phổ thông, đại lý và nhân viên thường có tâm lý "nghỉ ngơi" vào đầu tháng sau khi chạy doanh số tháng trước.

Sẽ huy động vàng trong dân theo cách nào?

Thị trường vàng lại nóng lên khi một số chuyên gia kinh tế lên tiếng chỉ trích chính sách quản lý vàng hiện nay. Trong khi đó, Ngân hàng Nhà nước khẳng định, huy động vàng trong dân là vấn đề đang được tính tới, nhưng sẽ không huy động theo dạng “tiết kiệm” như trước.

Bốn nhân tố giữ ổn định giá USD

Sau khi tăng khá cao trong thời kỳ 2008 - 2010 (năm 2008 tăng 6,31%, năm 2009 tăng 10,7%, năm 2010 tăng 9,68%), giá USD đã tăng chậm lại vào năm 2011 (tăng 2,24%), giảm vào năm 2012 (giảm 0,96%).

Tư duy cát cứ cản Luật Đầu tư công

Tư duy cát cứ trong tiếp cận các văn bản quy phạm pháp luật của nhiều bộ, ngành đang gây khó cho Dự án Luật Đầu tư công.

Bát nháo giá gas, người dùng thiệt kép

Quản lý lỏng lẻo, thị trường gas đang bát nháo, gây thiệt hại cho doanh nghiệp làm ăn chân chính, cũng như người tiêu dùng.

Ngân hàng câu kéo khách bảo hiểm tỷ giá

Trong bối cảnh tỷ giá có khả năng biến động trong những tháng cuối năm, các ngân hàng đang tung ra các sản phẩm bảo hiểm rủi ro tỷ giá để câu kéo khách hàng.

Báo động tình trạng sử dụng nước không hợp vệ sinh ở nông thôn Hậu Giang

Theo thống kê của ngành chức năng, tại các vùng nông thôn tỉnh Hậu Giang còn khoảng 15% dân số chưa có nước sạch hợp vệ sinh sử dụng. Hàng ngày họ phải dùng nước ao hồ, sông rạch để sinh hoạt, trong khi đó nguồn nước này ngày một ô nhiễm nghiêm trọng, đang đe dọa đến sức khỏe hàng ngàn hộ dân trong tỉnh.        

Gia Lai: Nhiều công trình nước sạch không phát huy hiệu quả

Từ năm 2006 đến nay, bằng nhiều nguồn vốn khác nhau, huyện Krông Pa (Gia Lai) đã đầu tư hơn 100 tỷ đồng để xây dựng các công trình giếng khoan và giếng đào, cung cấp nước cho các buôn, làng thuộc 13 xã của huyện thiếu nước sinh hoạt. Dù được đầu tư nhiều, nhưng hiệu quả từ các công trình này mang lại rất thấp, nhiều công trình đã và đang xuống cấp nghiêm trọng.

Thái Nguyên: Quy hoạch phân bổ và bảo vệ nguồn nước dưới đất khu vực phía Nam

Mới đây, UBND tỉnh Thái Nguyên đã ban hành Quyết định số 16/QĐ-UBND về việc Phê duyệt Quy hoạch phân bổ và bảo vệ nguồn nước dưới đất khu vực Nam Thái Nguyên đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030.

Đồng Tháp: Hoàn thành 30 trạm cấp nước được xử lý asen, sắt vào cuối năm 2013

Theo Sở Khoa học và Công nghệ Đồng Tháp, đến nay, tỉnh đã có 10 trạm cấp nước tập trung được lắp đặt hệ thống xử lý asen, sắt đưa vào sử dụng, đảm bảo nước sạch đạt tiêu chuẩn cho sinh hoạt của người dân. 

Giá bán lẻ gấp 5 lần giá nhập khẩu

Sau khi thông tin “sữa ngoại nhập 1 bán 6” được báo chí phát hiện mới đây, câu hỏi được nhiều người đặt ra lúc này là tại sao sữa nhập ngoại lại có thể đội giá bán cao gấp nhiều lần so với giá nhập khẩu như thế?

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.