Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

7% dân số Nga phải sử dụng nguồn nước ô nhiễm

10 triệu người tại Nga (khoảng 7% dân số) đang phải sử dụng nguồn nước không đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh dịch tễ, đặc biệt là tiêu chuẩn về nồng độ các hóa chất trong nước.

Khoanh vùng nguy cơ nhiễm asen trong nguồn nước

Cục Quản lý Tài nguyên nước đã cơ bản hoàn thành việc xây dựng bản đồ khoanh vùng nguy cơ ô nhiễm asen trong nguồn nước dưới đất ở 1.385 xã, thuộc địa bàn của 207 huyện ở 40 tỉnh trên phạm vi cả nước.

Châu Á-TBD có nguy cơ xung đột vì nguồn nước

Với dân số bốn tỷ người, khu vực châu Á-Thái Bình Dương đang đối mặt với nguy cơ xung đột vì nguồn nước khi các cộng đồng dân cư trong khu vực phải vật lộn để đáp ứng nhu cầu này.

Chưa áp dụng biểu giá bán lẻ điện mới

Hiện dự thảo Quyết định về cơ cấu biểu giá bán lẻ điện mới vẫn đang được Bộ Công Thương lấy ý kiến và chưa trình Thủ tướng. Do vậy, hiện nay vẫn áp dụng biểu giá bán lẻ điện như cũ.

Dứa Việt Nam bị xịt thuốc lạ

Sau khi hứa thu mua dứa với giá cao hơn thị trường, trước khi thu hoạch 10 ngày, các thương lái Trung Quốc đến đưa cho người dân một loại thuốc xịt lên trái dứa còn xanh, để trái to và đẹp.

Hà Nội: Xe máy sẽ nộp phí tối đa 150 nghìn đồng/năm

Theo tờ trình của UBND Hà Nội, hơn 4 triệu xe máy phải chịu 2 mức phí sử dụng đường bộ dự kiến là 100 nghìn đồng/năm và 150 nghìn đồng/năm.

Khó đối phó bọ xít hút máu

Bên cạnh nỗi lo bọ xít hút máu người bước vào mùa sinh sản và có thể truyền bệnh nguy hiểm thì mới đây, những công bố về loài này kháng hóa chất diệt côn trùng càng khiến nhiều người lo lắng.

Những thực phẩm có vị đắng nên ăn vào mùa hè?

Một trong những cách phòng nóng trong hiệu quả là ăn uống thực phẩm có vị đắng. Thức ăn đồ uống có vị đắng đều có tác dụng thanh nhiệt giải độc, hạ hỏa thông tiện, có thể giảm nóng phát mùa hè:

Những bí quyết sức khỏe làm thay đổi cuộc đời

Việc lựa chọn một lối sống lành mạnh sẽ mang lại cho bạn cuộc sống lâu dài và viên mãn hơn. Sức khỏe thể chất và tâm thần của bạn được cải thiện cũng sẽ tác động tích cực đến tất cả mọi người xung quanh.

Hàng loạt chính sách “sát sườn” có hiệu lực từ ngày 1/7

Từ ngày 1/7, một số quy định quan trọng liên quan trực tiếp đến đời sống của người dân sẽ có hiệu lực như nâng mức giảm trừ gia cảnh, áp dụng lương cơ sở, xử phạt hành chính tại Hà Nội cao gấp 2 lần nơi khác... .

Công nghệ lọc nước sạch bằng hạt tẩy uế nano của đại học Stanford

Theo một báo cáo do tổ chức y tế thế giới (WHO) và UNICEF công bố tuần qua, tính đến năm 2011 có khoảng 768 triệu người trên thế giới đang phải sống phụ thuộc vào những nguồn nước uống không được cải thiện và 185 triệu người vẫn đang sử dụng nước mặt cho nhu cầu hàng ngày.

Thùng lọc nước công nghệ nano

Các nhà khoa học tại Viện Công nghệ Madras (Ấn Độ) vừa trình làng thiết bị lọc nước mới sử dụng hỗn hợp các phân tử nano đặc biệt để khử vi khuẩn, virus và các chất gây ô nhiễm khác, hứa hẹn cung cấp nước sạch cho người dân các vùng nông thôn với chi phí chưa tới 3 USD/năm/hộ gia đình.

Nhật ứng dụng công nghệ nước sạch tại Việt Nam

Chính quyền thành phố Kitakyushu, tỉnh Fukuoka, Nhật Bản, ngày 16/5 cho biết công nghệ lọc nước thông minh mà thành phố này giữ bằng sáng chế sẽ được ứng dụng tại một nhà máy nước ở Hải Phòng, thành phố cảng của Việt Nam.

Sau Tết, giá vàng giảm mạnh

Giá vàng trong nước giảm 600.000 đồng/lượng so với thời điểm trước khi nghỉ Tết âm lịch Quý Tỵ, nhưng chưa phản ánh hết mức giảm của giá vàng thế giới trong tuần qua. So với giá vàng quốc tế quy đổi, giá vàng trong nước đang cao hơn gần 4,5 triệu đồng/lượng.

“Sẽ cho phá sản doanh nghiệp nhà nước không có triển vọng”

Việt Nam sẽ công bố một kế hoạch nhằm cải tổ 52 tập đoàn, tổng công ty nhà nước vào tháng 6 tới, đặt ra lịch trình bán cổ phần hoặc tài sản có khả năng sinh lợi kém tại hầu hết các doanh nghiệp này, theo đó giảm tình trạng nợ xấu đang gây tác động bất lợi tới tăng trưởng kinh tế.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.