Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Doanh nghiệp mua cà phê giá thấp để tạm trữ

Giá cà phê nhân đang dao động ở mức thấp khoảng 37.000 đồng/kg, nên một số doanh nghiệp xuất khẩu cà phê có nguồn tài chính mạnh đang tìm cách mua vào để tạm trữ trong kho, chờ giá lên bán kiếm lời.

 Khác với mọi năm vào thời điểm cuối vụ cà phê cũ, chuẩn bị vào vụ cà phê mới, giá cà phê luôn tăng và ở mức cao nhưng năm nay chiều hướng lại trái ngược hoàn toàn khi giá không tăng mà còn có xu hướng giảm.

Các doanh nghiệp cho rằng, diễn biến đứng giá này đang có lợi cho việc thu mua và đây là thời điểm tốt để những doanh nghiệp có nguồn tài chính mạnh tìm cách mua vào tạm trữ trong kho. Tuy nhiên, có thể do vào thời điểm cuối vụ cà phê, người dân và doanh nghiệp đã bán hết cà phê nên cũng không còn hàng.

Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, trong 8 tháng của năm 2013, Việt Nam đã xuất khẩu 974.000 tấn cà phê, giá trị hơn 2 tỷ USD.

theo VTC

Máy lọc nước tốt

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc khi chọn mua sản phẩm máy lọc nước trên thị trường.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.