Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Mua máy lọc nước kangaroo giảm giá tại Metro, phát hiện bị rút lõi lọc

Sau khi mua máy lọc nước Kangaroo với giá hơn 3,3 triệu đồng tại siêu thị Metro Hoàng Mai (Hà Nội), về nhà, anh Trần Quốc H. mới phát hiện ra: máy bị rút mất một lõi RO quan trọng.

Máy lọc nước ở Metro giá giảm nhưng thiếu lõi
Tự nhận mình là một “Fan ruột” của siêu thị Metro, anh Trần Quốc H. (nhân viên của một công ty du lịch tại Hà Nội) cho biết: Gia đình anh thường xuyên mua đồ ở đây vì giá cả không quá đắt, hàng hóa lại đảm bảo, an toàn.
Tuy nhiên, sự cố anh gặp mới đây khiến anh H. thay đổi hoàn toàn thiện cảm với Metro và cảm thấy mất niềm tin về cách làm việc cũng như uy tín của đơn vị kinh doanh, bán hàng này.
Chia sẻ với báo Giáo dục VN, anh H. kể: Sau chuyến công tác dài ngày về, ngày 13/6/2013, anh dẫn vợ con vào Metro Hoàng Mai để mua sắm đồ cho gia đình như mọi lần.
Sau khi mua máy lọc nước Kangaroo với giá hơn 3,3 triệu đồng tại siêu thị Metro Hoàng Mai (Hà Nội), về nhà, anh Trần Quốc H. mới phát hiện ra: máy bị rút mất một lõi RO quan trọng.
Đi qua khu hàng điện tử, vợ anh H. có đề nghị xem xét mua một chiếc máy lọc nước, cô nhân viên tại đây đon đả mời anh mua máy lọc nước của Kagaroo đang có chươn trình giảm giá 30%.
“Tôi thấy chiếc máy trưng bày KG104 (7 lõi), giá chỉ gần 3,4 triệu đồng, rẻ hơn ngoài thị trường 500 – 600 nghìn đồng nên đã quyết định mua. Ban đầu chúng tôi định thanh toán trước 2 triệu thôi, sau đó, khi siêu thị về nhà tôi lắp máy miễn phí đúng như cam kết, tôi sẽ thanh toán nốt số tiền còn lại. Tuy nhiên, nhân viên của Metro lại yêu cầu phải thanh toán hết 100% và tự chở máy về vì nhân viên ở đó cho biết chỉ tham gia bán hàng giúp hãng Kangaroo, còn phần lắp đặt miễn phí và bảo hành, hãng sẽ chịu trách nhiệm” – Vợ anh H. kể lại.
Quyết định thanh toán 100% số tiền, bộ phận bảo hành đã kiểm tra và đóng dấu xong hàng hóa, anh H. vui vẻ chở máy lọc nước về nhà. Tuy nhiên, khi nhân viên kỹ thuật của hãng tới lắp đặt, mở hộp máy ra, anh này đã ngạc nhiên kêu lên: Sao máy lại thiếu nhiều thiết bị đến vậy!
Cụ thể là trong 7 màng lọc, chiếc máy lọc nước mua ở Metro này đã bị rút mất màng RO được coi là bộ phận quan trọng và đắt nhất, ngoài ra còn thiếu van áp thấp cùng rất nhiều linh kiện nhỏ khác của máy.
Không khỏi ngạc nhiên, vợ chồng anh H. đã điện thoại tới yêu cầu Metro cho đổi hàng nhưng lúc này nhân viên siêu thị lại từ chối với lý do: Kho hết hàng nên không còn hàng mới đổi cùng với lời an ủi xem như là vận rủi của anh chị.
Lúc này, “mình mới chợt nhớ ra lý do tại sao họ lại bắt mình phải thanh toán trước 100% và tự chở máy về nhà. Mình đuối lý hoàn toàn, có kiện cáo gì chắc cũng thua luôn rồi, vì mình đã trót tin người ta và thương hiệu của họ mà. Cuối cùng không muốn làm vợ buồn, mình chấp nhận trả thêm 1,5 triệu đồng để mua nốt mấy thứ còn thiếu. Tự nhủ, từ nay trở đi, nhất định sẽ không quay trở lại mua hàng hóa của Metro nữa để tránh rước họa, bực mình vào thân” – anh H. bức xúc.
Metro hay Kangaroo rút lõi máy lọc nước?

Liên quan đến khiếu nại của khách hàng Trần Quốc H., trả lời báo Giáo dục Việt Nam, ông Nguyễn Anh Phương - Trưởng Trung Tâm Metro Hoàng Mai cho biết: Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, Metro Hoàng Mai đã chủ động liên hệ và làm việc với khách hàng.
Bên cạnh đó, Metro cũng đã họp với nhà cung cấp để xác định rõ nội dung nêu trong thư của khách hàng và trách nhiệm của các bên có liên quan.
“Sau khi gặp gỡ với khách hàng, chúng tôi đã trả lời các thắc mắc và giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo đúng trình tự của công ty. Khách hàng đã nhất trí với giải pháp của Metro Hoàng Mai và không có khiếu nại hoặc thắc mắc gì thêm” – ông Nguyễn Anh Phương, đại diện của Metro Hoàng Mai nhấn mạnh.
Hóa đơn và phiếu mua hàng máy lọc nước Kangaroo của anh Trần Quốc H. tại siêu thị Metro Hoàng Mai

Tuy nhiên, trước thắc mắc của phóng viên về việc máy lọc nước bán tại Metro bị rút lõi, trách nhiệm thuộc về ai, nhà phân phối Metro hay hãng sản xuất Kangaroo “rút ruột” máy lọc nước này để bán với giá rẻ cho khách thì Metro Hoàng Mai “né” câu trả lời. Trong khi đó, phản hồi lại Giaoduc.net.vn, gia đình anh Trần Quốc H. cho hay: Sau khi báo Giáo dục Việt Nam vào cuộc, Metro đã hoàn lại tiền 1,5 triệu đồng mua thiết bị thiếu cho khách hàng kèm theo một lời giải thích và xin lỗi rõ ràng.
“Tôi nghĩ để lấy lại niềm tin của khách hàng, Metro cần rút kinh nghiệm sâu sắc sau trường hợp này. Bởi hóa đơn và phiếu bảo hành của hãng và Metro vẫn còn chưa ráo mực, chẳng lẽ danh dự và uy tín của một thương hiệu như Metro lại chỉ có như thế này!? Chẳng lẽ mình tin tưởng hoàn toàn vào Metro rồi lại dễ dàng bị lừa như thế?” – khách hàng Trần Quốc H. nhắn nhủ.

theo giaoduc

Máy lọc nước tốt

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc khi chọn mua sản phẩm máy lọc nước trên thị trường.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.