Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Sử dụng quạt hơi nước, quạt phun sương đúng cách

Quạt hơi nước (quạt phun sương) có chức năng chính là làm mát như các loại quạt chạy điện khác, nhưng được bổ sung chức năng tạo độ ẩm mát làm lạnh và lọc không khí nhờ màng lọc phụ.

 
Khi thời tiết nắng nóng, loại quạt này được nhiều gia đình lựa chọn vì chúng có thể làm giảm nhiệt độ trong phòng khoảng từ 3-5oC. Tuy nhiên, thiết bị này có một số nhược điểm là làm cho độ ẩm trong không khí tăng lên. Do đó, nếu dùng lâu, độ ẩm trong phòng có thể tạo điều kiện cho nấm mốc, các loại vi khuẩn có hại cho sức khỏe phát triển nhanh. Ngoài ra, loại quạt này có thể gây hư hỏng cho những đồ đạc "ngại" nước như giấy tờ, đồ nội thất bằng ván nhân tạo…
 
Khi sử dụng quạt hơi nước, quạt phun sương nên lưu ý một số điểm để khắc phục những nhược điểm trên và sử dụng hiệu quả nhất:
- Tuân thủ nghiêm quy trình vận hành do nhà sản xuất hướng dẫn khuyến cáo.
- Để quạt ở những nơi có không gian rộng như phòng khách, tránh hướng quạt gần đến những vật dụng dễ thấm nước.
 
- Không sử dụng quạt liên tục quá lâu, tránh hơi nước tích tụ gây ẩm.
- Khi quạt đang hoạt động, không nên di chuyển mạnh vì có thể làm đổ nước, gây chập mạch điện.
- Không mở nắp bộ tích lạnh, tránh tối đa việc dung dịch bên trong bị đổ hoặc hao hụt gây ảnh hưởng tới quá trình cung cấp độ lạnh, dẫn đến làm hỏng quạt.
- Hàng tuần, nên lau rửa lưới lọc chắn bụi phía sau quạt, màn thấm, hộc đựng nước. Đặc biệt, nên thường xuyên xả đáy, tránh làm nghẹt các bộ phận bên trong quạt, nhất là đường ống bơm để nước không bị nhiễm khuẩn.
- Một lưu ý khác là với quạt hơi nước, phun sương mới mua hoặc lâu không sử dụng, trước khi dùng nên để chạy không có nước 1-2 giờ, sau đó mới cho nước vào để tránh mùi, mốc ẩm.
Máy lọc nước tốt

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc khi chọn mua sản phẩm máy lọc nước trên thị trường.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.