Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Sử dụng quạt đá đúng cách

Quạt đá xuất hiện trong vài năm trở lại đây, hiện được bày bán khá phổ biến với nhiều loại, nhãn hiệu, kiểu dáng. Giá dao động từ 1 đến 4 triệu đồng tùy theo tính năng, xuất xứ và thời gian bảo hành. Hầu hết các loại quạt đá đều có dung dịch đá khô tích hợp sẵn. Khi sử dụng, người dùng đưa dung dịch đá này vào tủ lạnh, sau khi đổ nước vào bình, cho dung dịch đá này lên trên sẽ giữ lạnh khá lâu.

 
Quạt đá còn tương đối mới mẻ với nhiều người sử dụng. Để sử dụng hiệu quả, an toàn cho sức khỏe và lâu bền, bạn cần lưu ý những điều sau:
- Khi mới mua về tốt nhất nên chạy quạt không nước từ 1-2 giờ, sau đó mới cho nước hoặc đá vào. Trước mỗi lần sử dụng phải kiểm tra mực nước trong bình chứa, không để quá nhiều hoặc quá ít bởi nước đầy quá có thể làm tích nước trong bình, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.
- Cần thường xuyên thay nước và lau rửa định kỳ lưới lọc chắn bụi, màn thấm nước, bình đựng nước, để quạt hoạt động trong không gian rộng và thoáng, không nên dùng quạt thổi hơi nước trực tiếp vào người.Để tránh làm đổ nước gây chập điện, không được di chuyển quạt khi quạt đang chạy.
Sử dụng quạt đá đúng cách 1
- Đặc biệt, khi dùng quạt nên điều chỉnh tốc độ vừa phải, tuyệt đối không để quạt thổi cố định lên cơ thể mà phải để ở chế độ xoay. Không để quạt thốc vào cơ thể, đặc biệt với người từ ngoài trời nóng bước vào hoặc vừa hoạt động thể lực mà nên lau mồ hôi, nghỉ vài phút rồi mới dùng quạt.
- Khi nằm ngủ nên nằm cùng hướng thổi của quạt và chỉ nên để tốc độ gió trong mức 0,2 m đến 0,5 m/giây, tối đa không quá 3 m/giây. Nếu ngủ trong phòng thoáng gió chỉ nên mở quạt ở số nhỏ cho gió thổi nhẹ. Người già yếu, người suy nhược và trẻ em nên hạn chế dùng quạt đá trong lúc ngủ, nếu dùng nên có màn che chắn bớt.
Máy lọc nước tốt

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc khi chọn mua sản phẩm máy lọc nước trên thị trường.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.