Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Đón hè mát lành với quạt phun sương

Cơ chế hoạt động của quạt phun sương là tạo ra sương mù và hơi ẩm hạ nhiệt cho môi trường, lắng bụi, tạo không khí mát mẻ dễ chịu. Độ bền cao, vận hành êm và đặc biệt có thể điều chỉnh lượng sương phun ra. Khi sử dụng quạt treo phun sương có thể tận dụng được mặt bằng, phù hợp cho nhà hàng, quán ăn, nhà máy,...

 
Hiện nay, sản phẩm quạt phun sương đa năng, đáp ứng nhu cầu hạ nhiệt mùa hè có giá thành phù hợp với thu nhập bình quân của người dân. Ngoài ra, quạt có tổng công suất nhỏ 85 W tiết kiệm điện đang là giải pháp hữu hiệu cho nhiều hộ gia đình có thu nhập không cao.
 
Thị trường hiện có hơn chục nhãn hiệu quạt hơi nước như Sanaky, Tifan, Legend, Asia, Kangaroo, Saiko... Mỗi nhãn hiệu lại có hàng chục mẫu mã khác nhau nhưng nhìn chung hầu hết các loại quạt hơi nước hiện đều có dùng điều khiển từ xa để điều khiển các chế độ quạt, tắt mở, điều khiển các chế độ đảo gió... Một số loại được thiết kế thêm màn hình tinh thể lỏng để hiển thị các chế độ đang hoạt động. Hiện đã xuất hiện thêm loại quạt có máy bơm, trong quạt được bố trí một máy bơm nhỏ, hút nước từ bầu đựng nước lên để cung cấp cho quạt gió thổi hơi nước ra ngoài.
Đón hè mát lành với quạt phun sương 1
 
Bên cạnh đó, còn có loại quạt có chức năng sưởi. Khi chuyển sang chức năng này quạt sẽ thổi ra hơi nóng từ một điện trở được đốt nóng thiết kế bên trong máy. Chức năng này giúp cho người ta có thể sử dụng quạt vào những lúc trời lạnh.
 
Khi sử dụng quạt hơi nước cần chú ý súc rừa bầu đựng nước và thay nước thường xuyên để tránh quạt thổi ra mùi tanh cũng như không để nước bị nhiễm khuẩn gây ra những bệnh về đường hô hấp. Sản phẩm có bán nhiều tại các cửa hàng và siêu thị điện máy với giá dao động từ 900.000 đồng đến 4.000.000 đồng một chiếc.
Máy lọc nước tốt

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc khi chọn mua sản phẩm máy lọc nước trên thị trường.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.