Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Sử dụng nước đúng cách với máy lọc nước

Nước- một phần không thế thiếu trong mỗi con người chúng ta. Theo nghiên cứu, có từ 70% đến 80% mô não là nước do đó, nếu cơ thể bị mất nước sẽ dẫn đến mệt mỏi, căng thẳng.

Ngoài ra, cùng với chất xơ, nước là phần quan trọng trong việc giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt. Nước giúp hòa tan các chất và hoạt động trơn tru trong đường tiêu hóa. Bên cạnh đó, với công năng giúp làm loãng các muối và khoáng chất trong nước tiểu, tránh nguy cơ hình thành các tinh thể rắn – nguyên nhân tiềm tàng của bệnh sỏi thận, nước một lần nữa khẳng định vị trí vô cùng quan trọng trong sự duy trì và tồn tại của con con người.

Nhưng nếu nước nhiễm các tạp khuẩn, vi sinh vật gây các bệnh đường ruột, các loại kim loại nặng… nó sẽ gây hại cho sức khỏe con người, thậm chí cả với nước đã nấu chín cũng không thể loại bỏ các kim loại nặng. Sử dụng nguồn nước ô nhiễm, nhất là nhiễm các kim loại nặng như sắt, đồng, asen… lâu ngày sẽ tích tụ trong cơ thể, gây tác hại nghiêm trọng đến sức khỏe, thậm chí gây bệnh ung thư.

Tại Việt Nam, việc sử dụng các thiết bị lọc nước đã trở nên rất phổ biến, giúp loại bỏ các mầm bệnh, các kim loại nặng trong nước để mang đến một nguồn nước tinh khiết, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Đại diện Hãng thiết bị gia dụng Hàn Quốc Coway cho biết, thiết bị lọc nước Coway áp dụng đa dạng các công nghệ lọc như siêu lọc (Utra filtering – UF), thẩm thấu ngược (reverse osmosis - R/O), hay Nano Trap. Các công nghệ lọc của Coway bao gồm nhiều bước lọc để loại bỏ các vi, tạp chất trong nước.
 
Sử dụng nước đúng cách với máy lọc nước

Đặc biệt hơn, ở những bước lọc cuối cùng Coway áp dụng công nghệ tăng cường vị cho nước và ngăn ngừa sự tái phát triển của sinh vật, để đem cho người sử dụng dòng nước tinh khiết.

theo dantri

Máy lọc nước tốt

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc khi chọn mua sản phẩm máy lọc nước trên thị trường.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.