Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Nước lọc qua máy lọc nước liệu có đảm bảo vệ sinh?

Không phải máy lọc nước nào cũng có thể cho nước uống được ngay. Hiện trên thị trường có hai loại máy lọc là lọc cho uống ngay và lọc cho sinh hoạt. Nếu uống nước từ các máy lọc chỉ có đoạn lọc thô thì thật tai hại.

Như vậy, việc máy lọc có đảm bảo an toàn cho sức khỏe hay không còn tùy thuộc vào tính năng, tác dụng của máy. Khi mua nhất thiết bạn phải lưu ý.

 

Một vấn đề nữa liên quan đến chất lượng nước sau khi lọc là vật liệu lọc. Thông thường, vật liệu lọc trong các máy lọc chỉ sử dụng được trong một thời gian nhất định (thường được quy định bằng lưu lượng nước lọc). Hết thời gian này, người sử dụng phải thay thế vật liệu lọc thì chất lượng nước lọc mới đảm bảo.

Đối với những nguồn nước thật sự sạch thì vật liệu lọc có thể sử dụng được lâu hơn so với những nguồn nước bẩn. Đặc biệt là ở nước ta, do một số nơi, nguồn nước có chất lượng chưa tốt có thể do nguồn cung cấp hoặc do đường ống dẫn bị gỉ sét, ống nhựa không đảm bảo vệ sinh... nên những máy lọc nước sử dụng tại nguồn nước này bị ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ của vật liệu lọc. Vậy không thể không tính đến việc nước lọc qua máy lọc sử dụng vật liệu lọc lâu, không thay sẽ còn nhiều vi khuẩn gây bệnh.

Để máy lọc nước có thể sử dụng được lâu và không ảnh hưởng đến sức khỏe, sau một thời gian sử dụng nhất định, khi vật liệu lọc đã bẩn, các lỗ lọc bị bịt kín lại khiến cho nước không qua được hay lỗ lọc bị rách thì phải thay vật liệu lọc mới. Các chuyên gia kiểm nghiệm cũng lưu ý, việc kiểm nghiệm những máy lọc chỉ được tiến hành đối với những mẻ lọc đầu tiên và họ cũng chỉ dám đảm bảo chất lượng những mẻ lọc đã qua kiểm nghiệm. Vì vậy, để có thể đảm bảo an toàn vệ sinh, trong thời gian sử dụng máy lọc nước, người sử dụng nên nhờ các chuyên gia kiểm tra thường xuyên chất lượng nước lọc. Còn nếu cẩn thận hơn nữa thì bạn hãy chỉ uống nước lọc qua máy sau khi đã đun thì khỏi phải bận tâm gì!

Bạn có thể đến kiểm nghiệm máy lọc tại Viện Y học Lao động và Vệ sinh Môi trường.

 

Sưu tầm

Máy lọc nước tốt

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc khi chọn mua sản phẩm máy lọc nước trên thị trường.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.