Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Máy lọc nước loại nào tốt ?

Thứ nhất đó là công nghệ lọc nước:

Đối với các loại máy lọc này, người mua cần tính toán kỹ quy mô sử dụng nước, bởi nếu chỉ dùng lọc độc chất cho nước ăn uống thì chỉ cần quy mô nhỏ, công suất ít, chỉ vài chục lít mỗi ngày. Một số gia đình có điều kiện có thể sử dụng hệ thống lọc này với quy mô lớn, dùng cho cả nước sinh hoạt, tắm giặt.
Nhóm máy lọc nước tinh khiết thường là lựa chọn cho các loại máy ngoại nhập, với thiết kế hiện đại, tự động, lọc nước ăn với các tiêu chuẩn đảm bảo, thậm chí có những loại có thể lọc vi khuẩn nên nước đầu ra uống được luôn.

Tuy nhiên, loại máy này thường có chi phí cao và có điểm hạn chế là khi hỏng hóc cần thay thế linh kiện hay sửa chữa rất khó vì không phải lúc nào cũng có sẵn, thậm chí chi phí thay thế linh kiện gần tương đương tiền mua máy mới. Một số hệ thống máy lọc của Việt Nam sản xuất cũng có thể lọc được nước, đáp ứng yêu cầu xử lý tương tự như máy ngoại nhập, nhưng mức độ thiết kế gọn đẹp, hiện đại và tiện lợi thì không bằng.

Dùng Công nghệ RO hay NANO? Hai công nghệ này khác nhau như thê nào?
Công nghệ RO là công nghệ tốt nhất hiện nay về độ tinh khiết của nước sau khi lọc. Nhưng để có lựa chọn tốt nhất giưa RO và Nano. Chúng ta hãy tham khảo bài viết "So sánh giữa cộng nghệ RO và Nano"


Máy lọc nước công nghệ NANO:

- Nước thải : Không có nước thải
- Dùng điện : Không dùng, máy không tốn điện, không lo mất điện
- Lưu lượng sử dụng : Đạt 40 -60 lít/h đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt
- Khoáng chất : TSD > 100
- Tiêu chuẩn nước uống : đạt tiêu chuẩn, nước uống NANO cho nước uống gọt hơn
- Kiểu dáng: máy nhỏ gon, mỹ thuật
- Tiêu chuẩn sử dụng: Máy lọc theo cơ học khi sử dụng không gây lỗi hỏng vặt
- Nguyên lý hoạt động : Thiết bị HTECH nano hoạt động trên quá trình lọc chặn các tạp chất, kim loại trao đổi ion, diệt khuẩn bằng bạc nano, nguyên liệu nhaato toàn bộ từ Châu Âu


Máy lọc nước công nghệ RO:

- Nước thải : Trên dưới 30% nước tinh khiết 70% nước thải
- Dùng điện : Diện cắm 24/24 máy không tốn điện, không lo mất điện
- Lưu lượng sử dụng :Chỉ 10 lít/h
- Khoáng chất : TSD = 1 - 20
- Tiêu chuẩn nước uống : đạt tiêu chuẩn
- Kiểu dáng: Nặng, cồng kềnh
- Tiêu chuẩn sử dụng: Sử dụng bơm, màng, hệ thống điện kèm theo
- Nguyên lý hoạt động :Dùng bơm công suất 120 PSI để nước thẳng vào màng lọc RO. Do ép nước cục bộ nên nước tinh khiết đạt 30%, 70 % nước thừa chảy ra ngoài


Những lưu ý khi chon mua máy lọc nước:

Khi bạn chọn mua máy lọc nước điều bạn cần quan tâm đó là hàng phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng phải đảm bảo các yếu tố: có nhãn hiệu hàng hóa (có tem nhập khẩu, có nơi sản xuất rõ ràng, thời hạn sản xuất...), có hóa đơn chứng từ và có giấy chứng nhận kiểm định chất lượng sản phẩm. Nếu người bán hàng không xuất trình được những loại giấy tờ trên thì những loại hàng hóa trên là hàng trôi nổi, chưa được kiểm định về chất lượng.


Để phân biệt máy thật, máy rởm, ngoài việc tìm mua hàng chính hãng, người tiêu dùng có thể dựa vào một số chi tiết trên máy thông qua mắt thường. Hàng chính hãng thì khi nhìn vào thân máy bao giờ cũng thấy độ sắc nét và tinh xảo hơn. Hàng rởm hoặc hàng Trung Quốc khi nhìn vào chất liệu nhựa sẽ thấy chất liệu nguyên thô, vết cắt không mịn. Đặc biệt người tiêu dùng cần tránh mua những loại máy không có nguồn gốc.


Theo các chuyên gia, một máy lọc nước chuẩn phải có đủ 5 cột lõi để lọc nước. Lõi một có khe hở 5 micro để lọc thô, lõi 2 lọc than hoạt tính, lõi 3 có khe hở một micro để lọc tinh, lõi 4 là màng RO (thẩm thấu ngược để lọc những độc tố) và lõi 5 để tạo khoáng làm mềm nước đến độ tinh khiết. Một máy lọc nước an toàn cho người sử dụng phải đảm bảo đủ những chức năng này. Và cách duy nhất để người tiêu dùng không mua phải máy rởm là nên mua máy chính hãng, có tem nhập khẩu.

Máy lọc nước tốt

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc khi chọn mua sản phẩm máy lọc nước trên thị trường.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.