Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Lọc nước an toàn ngay tại vòi

Dụng cụ lọc nước tại vòi nhỏ gọn và tiện ích mang đến cho gia đình bạn nguồn nước sạch và an toàn để sử dụng.

Thiết bị lọc nước Mantensui độc đáo được áp dụng công nghệ hiện đại nhất của Nhật với 7 lớp lọc được tích hợp vào trong duy nhất một lõi lọc nhỏ gọn.

Bạn có thể lắp đặt Mantensui  một cách đơn giản trực tiếp vào vòi nước ở bồn rửa. Sản phẩm an toàn cho sức khỏe của bé và gia đình bạn, đã được nhiều bà mẹ trên thế giới  tin dùng. 

Lọc nước Mantensui có 2 chế độ lọc và không lọc rất tiện dụng. Vị trí tay gạt lọc nước: Sử dụng cho nước ăn, uống. Vị trí tay gạt không lọc: Sử dụng cho nước rửa rau quả, đồ dùng ăn uống bát đĩa...

Lọc nước Mantensui đã đạt được tiêu chuẩn về nước sạch của Việt Nam do Bộ Y Tế và Viện khoa học công nghệ Việt Nam chứng nhận.
Máy lọc nước tốt

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc khi chọn mua sản phẩm máy lọc nước trên thị trường.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.