Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Chọn bình lọc nước an toàn

Trên thị trường có nhiều loại bình lọc nước được tiếp thị, quảng cáo: diệt vi khuẩn, lọc tạp chất, thậm chí uống được ngay khi xử lý nước trực tiếp từ ao hồ.

Chọn bình lọc nước an toàn

Trên thị trường có nhiều loại bình lọc nước được tiếp thị, quảng cáo: diệt vi khuẩn, lọc tạp chất, thậm chí uống được ngay khi xử lý nước trực tiếp từ ao hồ.

Thực chất, đa số thiết bị bình lọc chỉ ngăn được tạp chất mà mắt thường khó nhìn thấy, làm trong (khử màu) khi nước bị đục và khử mùi khi nguồn nước bị tanh hôi do nhiễm phèn. Để chọn bình lọc nước, theo anh Huỳnh Công Danh (chuyên viên tư vấn bình lọc nước - Trung tâm điện máy Nguyễn Kim) khách hàng phải dựa vào nhu cầu thực tế, xác định yếu tố ô nhiễm của nguồn nước bị tạp chất gì hay chỉ là yếu tố vệ sinh và tính an toàn để chọn bình lọc nước phù hợp. Cần xác định rõ lõi kỹ thuật của bình lọc theo phương pháp nào: kỹ thuật thủ công đơn giản bằng các lớp đá, sỏi, than hoạt tính hay phương pháp mới hiện nay qua kỹ thuật RO - nano tức là hệ thống lọc nước tinh khiết, nước có thể uống trực tiếp. Kỹ thuật RO thông qua các lớp màng lọc theo nguyên lý thẩm thấu ngược, có tác dụng loại bỏ các chất độc trong nước, chống oxy hóa và trung hòa axit dư thừa có hại cho cơ thể.
 
Tùy theo công nghệ, thương hiệu, xuất xứ sản phẩm mà giá các loại bình lọc nước đắt rẻ khác nhau. Với giá từ 200.000đ - 500.000đ, có các sản phẩm bình lọc nước VN, Trung Quốc với kỹ thuật lọc đơn giản chỉ loại bỏ được bụi bẩn, tạp chất thông thường. Đối với loại bình lọc được quảng cáo là lớp lọc đá từ tính hay sứ sinh học xuất xứ Nhật Bản, Hàn Quốc, có giá từ hai triệu đồng/sản phẩm trở lên, thực chất, đây vẫn là công nghệ làm sạch nước thủ công, nước được lọc qua lớp đá nhám tự nhiên, sau đó chảy qua vòi nam châm (được quảng cáo là nước đã “từ hóa”, có lợi cho cơ thể, nhưng đến nay vẫn chưa có cơ quan chức năng nào giám định về vấn đề này).
 
Trên thị trường cũng xuất hiện một số nhãn hàng không rõ nguồn gốc với các lõi lọc được quảng cáo rất kêu: biến nước bẩn thành sạch, tuy nhiên, đó chỉ là chiêu lừa người tiêu dùng. Một số bộ lọc sứ có lớp vỏ ngoài bị vàng ố sau thời gian ngắn sử dụng, hoặc có lớp bụi trắng khi còn mới. Loại bình lọc làm sạch phổ thông này thì nguồn nước phải được đun sôi trước khi cho vào bình lọc, yêu cầu bộ lọc mịn, tốc độ lọc nước đều và nhanh, không ra bụi hay chuyển màu nước. Loại bình này cần thay bộ lọc định kỳ ba-sáu tháng/lần tùy vào mức độ ô nhiễm nguồn nước.

Riêng loại bình lọc theo kỹ thuật RO, tùy kết cấu và thông số màng lọc, khách hàng nên xác định loại RO nào phù hợp tiêu chuẩn xử lý nguồn nước sạch trong gia đình. Trong điều kiện hiện nay, khách hàng nên mang mẫu nước đang sử dụng đi xét nghiệm tại các đơn vị được cấp phép để biết chất lượng nước và các yếu tố ô nhiễm, làm sạch nước mà không đánh mất những khoáng chất có lợi cho sức khỏe, đồng thời tìm được loại bình lọc phù hợp nhu cầu gia đình.

Các đơn vị xét nghiệm nước tham khảo tại TP.HCM: Viện Pasteur, Viện Công nghệ hóa học và Trung tâm dịch vụ phân tích thí nghiệm. Kết quả xét nghiệm sẽ có sau khoảng một tuần, chi phí từ 300.000đ/lần xét nghiệm. Theo các nhà chuyên môn, khách hàng nên xét nghiệm nước hai lần/năm, vào đầu mùa mưa và mùa khô với những chỉ tiêu cơ bản: độ pH, amoniac, nitrat, clorua, sulfat, mangan, bên cạnh đó là mùi vị, màu

theo giadinh

Máy lọc nước tốt

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc khi chọn mua sản phẩm máy lọc nước trên thị trường.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.