Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Cách nhận biết một số loại nước bị ô nhiễm

Các chất bẩn trong nước có thể chia làm 3 loại theo tính chất hoá học, lý học và sinh học. Theo Genitek Việt Nam - đơn vị cung cấp thiết bị lọc nước Everpure, nước bị ô nhiễm có cách nhận biết như sau:
 

Khi nước nhiễm Clo có mùi đặc trưng tương tự "mùi thuốc sát trùng trong bể bơi". Nước nhiễm sắt có mùi tanh khó chịu, để lâu trong không khí nước chuyển màu vàng do sự kết tủa của Fe(OH)3 nhưng cũng có một số nguồn nước bị nhiễm sắt không có sự chuyển màu vàng do sắt kết hợp với các hợp chất hữu cơ tạo ra các phức bền không kết tủa.

Nhiễm mangan, mặt nước có váng đen, bám chặt vào dụng cụ đựng nước. Váng đen này chính là mangan bị ôxy hoá tạo thành mangan ôxít. Nước cứng do canxi và magie có một lớp đóng cặn ở đáy dụng cụ đun hoặc dụng cụ chứa nước nóng. Nước nhiễm phenol sẽ có mùi rất đặc biệt, nhất là khi nó kết tủa với Clo trong nước có mùi khó thở, buồn nôn. Lượng phenol trong nước 25 - 30mg/l có thể làm cá chết.

(Theo Báo lao động)

Máy lọc nước tốt

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc khi chọn mua sản phẩm máy lọc nước trên thị trường.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.