Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Cách lắp đặt bồn nước inox và bảo quản

Bồn inox được sản xuất từ thép không gỉ tấm và được hàn lại và tạo gân. bồn i nox bảo hành khoảng 10 năm.

 

Bồn inox mẫu mã đẹp, nhưng cũng có nhược điểm là hấp thụ nhiệt mạnh nên mùa hè làm nước nóng quá, còn mùa đông làm nước lạnh. Ngoài ra, bồn inox không thích hợp cho các vùng nước phèn chua hoặc mặn vì inox dễ bị ăn mòn, gỉ và như thế sẽ ảnh hưởng đến an toàn thực phẩm.

Lưu ý khi lắp đặt bồn nước

- Đáy bồn nước phải được đặt trên một mặt phẳng cố định dính liền nhau (toàn bộ đáy bồn phải tiếp xúc với mặt phẳng)
- Đáy bồn phải được đặt nằm ngang song song với mặt đất (không đặt bồn nằm nghiêng)
- Tránh các vật sắc nhọn…va đập, đổ, đâm vào bồn làm móp méo, bẹp hoặc thủng bồn nước.
- Bồn inox, không được sử dụng bồnđể chứa nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn hoặc nước có chứa tạp chất chưaqua xử lý (chỉ sử dụng nước thủy cục để đảm bảo sản phẩm không bị ăn mònthân bồn bằng inox).
- Không được sử dụng các vật như:Cây gỗ, gạch… kê dưới đáy bồn (nên đặt bồn tiếp xúc với mặt đất, sàn nhàhoặc kê trên tấm đan lớn to bằng đáy bồn.

Phương pháp rửa trong bồn chứa nước :

Trước khi làm vệ sinh phải cúp điện máy bơm nước lên bồn nước,chừa lại một ít nước bên trong. Dùng cây chà chỉ dành riêng cho việcchà vệ sinh bồn dài khoảng 1,2 – 1,5m. Có thể vừa chà, vừa dội thêm nướcđể súc và mở lỗ xả ở đáy thoát chất bẩn. Nên vệ sinh bằng phương phápcơ học như trên, không nên sử dụng bất cứ một loại hóa chất nào để súcrửa. Nếu bồn quá bẩn, phải dùng xà bông thì phải bảo đảm rửa thật sạch.

Tránhđụng chạm đến các thiết bị van, phao tự động điều khiển trong hệ thốngbơm nước. không nên sử dụng hóa chất để súc rửa. Ngay cả xà bông cũng dễgây hôi và khó tẩy hết mùi. Với nguồn nước giếng thì nên súc rửa khoảng1 tháng/lần. Nếu có nguồn nước tốt hơn như nước máy ở các khu vực trongnội thành, có thể vệ sinh 3 tháng/lần.

Tổng hợp

Máy lọc nước tốt

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc khi chọn mua sản phẩm máy lọc nước trên thị trường.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.