Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Máy lọc nước Nanosky: Giữ nguyên khoáng chất cho nước

Kích thức nhỏ gọn, không sử dụng điện năng, giá thành hấp dẫn, nước đầu ra có thể uống trực tiếp… Đặc biệt, máy lọc nước Nanosky sử dụng các công nghệ lọc hiện đại không có nước thải, nước thu được sẽ giữ nguyên được các khoáng chất tự nhiên.

Sử dụng máy lọc nước Nanosky trong sinh hoạt.
Giữ nguyên khoáng chất tự nhiên

Khác với hầu hết các loại máy lọc nước trên thị trường hiện đang sử dụng công nghệ lọc RO (nước đầu ra sẽ là nước trơ), máy lọc nước Nanosky sử dụng công nghệ xử lý nước tiên tiến trên thế giới như công nghệ hấp phụ chọn lọc, công nghệ diệt khuẩn bằng nano bạc, công nghệ xử lý amoni và các chất hữu cơ giúp nước đầu ra sẽ giữ nguyên các khoáng chất tự nhiên như: Magiê, canxi, kẽm,sát, các nguyên tố vi lượng giống như các loại nước đóng chai.

GS Trần Hồng Côn – người có công trình nghiên cứu, ứng dụng thành công công nghệ hấp phụ chọn lọc và được ứng dụng trực tiếp trên máy lọc nước Nanosky cho biết, máy lọc nước được xếp 4 tầng để chuyên xử lý kim loại nặng, chất hữu cơ và amoni, asen, tầng tiệt trùng. Trước, công nghệ tiệt trùng bằng clo hoặc tia cực tím khá phức tạp song hiện nay áp dụng công nghệ nano bạc để tiệt trùng.

Công nghệ hấp phụ chọn lọc là phương pháp phủ các nam châm kim loại có kích thước nano lên bề mặt các vật liệu siêu rỗng (dạng tổ ong) tạo ra diện tích tiếp xúc cực lớn giữa các loại nam châm nano và các phân tử nước. Mỗi loại nam châm nano có áp lực đặc biệt với một nhóm các kim loại được chỉ định và hút giữ lại những kim loại đó. Các chất độc hại này được giữ bằng lực liên kết của các phân tử, việc này hoàn toàn không sử dụng các phản ứng hóa học, hóa chất nên tuyệt đối an toàn. Các vật liệu hấp thụ sau thời gian sử dụng sẽ được thu hồi, xử lý để tránh gây tác động tới môi trường.

Đặc biệt, công nghệ diệt khuẩn bằng nano bạc là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, được ứng dụng ở hầu hết các nước tiên tiến trên thế giới. Nanosky sử dụng vật liệu siêu rộng được phủ các hạt nano bạc có kích thức từ 10 – 30mm. Khi dòng nước len lỏi qua lớp vật liệu này thì 99,99% vi khuẩn, virus sẽ bị tiêu diệt, nguồn nước đầu ra sau khi qua lớp vật liệu này gần như vô khuẩn.

Được biết, máy lọc Nanosky dòng phổ thông có kích thước nhỏ gọn (cao 42cm, rọng 30cm, dày 14cm), nhỏ hơn rất nhiều máy lọc nước RO trên thị trường hiện nay, thuận tiện cho việc lắp đặt và tạo không gian nhà bếp sang trọng. Ngoài ra, để máy lọc nước này hoạt động chỉ cần áp lực nước do một nguồn nước ở trên cao tạo ra, không sử dụng điện năng, không tạo ra tiếng ồn động cơ.

 

Hàng Việt vì người Việt

Ông Hà Anh Sơn, Giám đốc Công ty Ứng dụng công nghệ nano cho biết, với mục đích của GS Trần Hồng Côn khi nghiên cứu và đưa ra công nghệ có thể lọc nước bất kỳ thành nước sạch uống trực tiếp để giúp cho người dân sống ở những vùng lũ lụt, nơi có nguồn nước bị ô nhiễm có đủ nước sạch để sinh hoạt, công ty đã mua lại công nghệ và đã thử nghiệm trên sản phẩm máy lọc nước Nanosky. Đồng thời, qua đây cũng muốn người Việt Nam hiểu và tin dùng khi biết được hàng Việt Nam sản xuất với giá thành rẻ nhưng không kém gì hàng ngoại nhập.

Trong 3 năm qua công ty đã nghiên cứu, thử nghiệm và đưa ra sản phẩm máy lọc nước hoàn toàn của Việt Nam với toàn bộ  nguyên vật liệu của Việt Nam sản xuất. Chất lượng nguồn nước được xử lý đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn nước đóng chai được Tổng cục Tiêu chuẩn đo đường chất lượng chứng nhận.

“Đặc biệt, điểm ưu việt của máy lọc nước này là sẽ không có nước thải, khoáng chất trong nước tự nhiên sẽ được giữ nguyên và máy lọc nước này không sử dụng điện nên sẽ có thể áp dụng ở nhiều địa hình, nhất là những vùng nông thôn thường xuyên có lũ lụt với chi phí hoàn toàn có thể cạnh tranh với các loại máy lọc nước thông thường hiện nay trên thị trường”,  ông Sơn cho hay.
Theo ông Sơn hiện máy lọc nước Nanosky trên thị trường có giá bán là 3,2 triệu đồng. Với mức giá này so với các loại máy lọc nước hiện có trên thị trường thì máy Nanosky có giá bán ở loại trung bình thấp.
“Hiện Công ty Ứng dụng công nghệ nano cũng đang sử dụng các công nghệ như máy lọc nước Nanosky để đưa ra một loại máy tương tự có kích thước chỉ nhỏ bằng chai nước Lavi với mong muốn những người dân sống ở vùng thường xuyên có lũ lụt sẽ dùng chiếc máy nhỏ lưu động này để có nước sạch sử dụng hàng này”, ông Sơn chia sẻ thêm.

giadinh.net

Máy lọc nước tốt

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc khi chọn mua sản phẩm máy lọc nước trên thị trường.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.