Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Hà Tây: 6.235 mẫu nước nhiễm asen

Trung tâm Nước sinh hoạt & Vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh Hà Tây vừa thực hiện xét nghiệm và phân tích 17.131 mẫu nước ngầm, nước mặt tại 160 xã, thị trấn thuộc 11 huyện trong tỉnh. Kết quả phân tích cho thấy có 6.235 mẫu nước bị nhiễm Thạch tín (Asen) vượt quá tiêu chuẩn cho phép (lớn hơn 0,05 mg/l). Các huyện có tỷ lệ mẫu nước nhiễm Asen cao thuộc địa bàn ven sông Đáy, sông Nhuệ chảy qua như Thanh Oai có tới 51,12% số mẫu tỷ lệ nhiễm Asen vượt quá giới hạn cho phép, ứng Hòa 46,55% và Hoài Đức là 37,45%.

Như vậy tầng nước mặt và các mạch nước ngầm trong tỉnh đang bị ô nhiễm nghiêm trọng. Để giảm thiểu ô nhiễm môi trường và thực hiện mục tiêu Nghị quyết 13-NQ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến năm 2010 có 90% số dân nông thôn được sử dụng nước sạch, UBND tỉnh đã có văn bản phê duyệt tổng kinh phí dự kiến giai đoạn 2006- 2010 là 441 tỷ đồng chi cho các chương trình cung cấp nước sạch, VSMT nông thôn.

(Theo Cục quản lý tài nguyên nước)

Máy lọc nước tốt

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc khi chọn mua sản phẩm máy lọc nước trên thị trường.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.