Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Màng bọc thực phẩm chứa độc chất, tránh cách nào?

Kênh Truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV) ngày 28/7 đã công bố 15/16 loại màng bọc thực phẩm PVC có chứa chất dẻo DEHA, đã bị nước này cấm sử dụng từ năm 2005

Những sáng chế hữu dụng cho người nghèo

Tạp chí National Geographic vừa thống kê một số sáng chế rất hữu dụng và tiết kiệm, đặc biệt mang lại lợi ích cho người dân ở các quốc gia đang phát triển. Những sáng chế này, dù rất đơn giản, cũng làm cho cuộc sống của người dân nghèo chất lượng hơn và tốt đẹp hơn.

Những thời điểm tập thể dục tốt nhất

Tập thể dục khi nào là tốt nhất cho sức khỏe?
Tập thể dục lúc nào để có được sức khỏe tốt nhất là điều rất nhiều người thắc mắc. Cơ thể mỗi người có những phản ứng khác nhau với việc tập luyện vào từng thời điểm trong ngày. Bạn nên chọn bài tập thể dục, thời gian tập luyện phù hợp nhất để tăng cường năng lượng và cải thiện sức khỏe một cách tốt nhất.

Cảnh giác bệnh lý dễ gặp khi trời chuyển rét đậm, rét hại

Các chuyên gia khuyến cáo, bị cảm cúm, cảm lạnh – triệu chứng dễ gặp nhất khi rét đậm, rét hại, tuyệt đối không tự ý dùng kháng sinh.

5 loại thực phẩm bổ hơn cả thuốc

Với nền khoa học hiện đại ngày nay, nhiều người bắt đầu sử dụng thuốc bổ sung vitamin để cung cấp dinh dưỡng. Nhưng theo nghiên cứu, các loại thuốc này không tạo nên tác dụng tích cực nào với bệnh tim, ung thư, lão hóa…

Công nghệ mới phát hiện độc tố trong thực phẩm

Máy đo dư lượng nitrat Soeks Nuc-019-1 sản xuất ở Nga giúp người dùng có thể tự kiểm tra dư lượng nitrat cho hơn 60 loại rau củ, thịt tươi.

Màng nano biến nước mặn thành nước ngọt siêu hiệu quả

Các kỹ sư Mỹ phát minh ra một cách lọc nước biển mới, có tác dụng lọc nước mặn cao hơn màng graphene tới 70%, có thể giải quyết cuộc khủng hoảng nước ngọt trong lâu dài.

Nên uống một cốc nước trước bữa sáng 30 phút

Uống 500 ml nước trước bữa ăn, nhất là bữa sáng, khoảng 30 phút sẽ giúp giảm cân nặng cơ thể. 

50 công dụng tuyệt vời của dầu dừa

SKĐS - Dầu dừa ngoài công dụng spa, làm đẹp, dưỡng tóc còn giúp cân bằng lượng đường trong máu, kháng khuẩn, chống viêm, ...

Những công dụng tuyệt vời của nước khoáng nóng

Nước suối khoáng nóng là một tài nguyên thiên nhiên quí giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Ở nước ta đã phát hiện nhiều nguồn nước khoáng nóng và đã được khai thác, tạo các khu nghỉ dưỡng phục vụ cho sức khỏe. Tác dụng của nước khoáng nóng như thế nào, và sử dụng tốt với những bệnh lý gì thì không phải ai cũng biết.

Phát hiện nguồn nước quý cực lớn ở Hà Nội

Các chuyên gia Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước miền Bắc vừa phát hiện tầng nước ngầm mới tại Hà Nội, với trữ lượng cực lớn và chất lượng đảm bảo…

Hàng triệu dân đô thị uống mầm bệnh mỗi ngày

Kết quả đã phát hiện 20 – 25% số nhà máy nước không đạt yêu cầu vệ sinh. 20% không đạt chỉ tiêu lý hóa, 10 – 15% không đạt yêu cầu tiêu chuẩn vi sinh.

 

Việt Nam cam kết chính trị mạnh về chống biến đổi khí hậu

Tại hội nghị COP21 về chống biến đổi khí hậu, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có các cuộc tiếp xúc song phương với các nhà lãnh đạo của 24 nước.

Sự cần thiết của nước sạch với cuộc sống con người

Trong cơ thể con người nước chiếm đến 70- 75% trọng lượng, nước tham gia vào thành phần cấu tạo các tế bào, mô; là thành phần của máu để giúp máu lưu thông dễ dàng trong huyết quản, là dung môi để hòa tan các chất dinh dưỡng, khí oxy, các hormon, các chất men theo dòng máu vận chuyển và cung cấp cho các cơ quan để duy trì sự sống, họat động chức năng và phát triển

Tác hại đáng sợ của việc sử dụng nguồn nước nhiễm bẩn

Tại Việt Nam, mỗi năm có đến 9.000 trường hợp tử vong, 200.000 người mắc bệnh ung thư mà có nguyên nhân chính bắt nguồn từ ô nhiễm nguồn nước.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.