Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Dùng chim bồ câu để đo mức độ ô nhiễm không khí

Thành phố London (Anh) vừa tiến hành sử dụng chim bồ câu để lấy số liệu về ô nhiễm không khí tại đây.

Trung Quốc có thể chế tạo thành công Mặt Trời nhân tạo

Các nhà khoa học Trung Quốc có thể tạo ra khí hydro nóng gấp ba lần lõi của Mặt Trời bằng cách sử dụng phản ứng tổng hợp hạt nhân và duy trì mức nhiệt độ này trong 102 giây

Bắc Kinh thay đổi mức báo động đỏ vì ô nhiễm không khí

Kể từ tháng 3, thủ đô Trung Quốc sẽ sử dụng thang đánh giá mức độ ô nhiễm mới, sau lần đầu tiên phải báo động đỏ về tình trạng ô nhiễm không khí vào tháng 12/2015.

Thủ phạm gây ra hiện tượng thời tiết nóng lạnh bất thường

Chuyên gia Thương Tự, chủ tịch Ủy ban khí hậu và rủi ro thiên tai thuộc Tổ chức Khí tượng Thế giới (WMO) lý giải hiện tượng thời tiết cực đoan lúc nóng lúc lạnh năm 2015 và dự báo năm 2016.

 

Rác thải tàn phá môi trường như thế nào

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Anh ghi lại những hình ảnh sinh động về ảnh hưởng của rác thải đến môi trường tự nhiên và đời sống động vật hoang dã.

Bia và 24 điều bí ẩn mà bạn không thể ngờ

Bia là thứ đồ uống quá quen thuộc và cũng có nhiều tai tiếng, nhưng với 24 điều dưới đây, khi bạn bị gấu phàn nàn về uống bia thì có thể đem ra mà lý luận với chúng.

Cách nhận biết đậu phụ chứa thạch cao

Vì lợi nhuận nên nhiều người kinh doanh đã cùng bột thạch cao trong quá trình sản xuất đậu phụ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người tiêu dùng. Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình, bạn nên chú ý để không mua phải đậu phụ chứa thạch cao.

Nghệ An: Phát hiện hai cơ sở sản xuất dấm từ axít và nước giếng

Mới đây, lực lượng chức năng ở Nghệ An đã phát hiện, thu giữ 10.000 chai dấm gạo được pha bằng axit acetic không rõ nguồn gốc và nước giếng khoan.

Tắm mùa đông và những sai lầm cực nguy hiểm

Tắm là hoạt động giúp làm sạch cơ thể sau mỗi ngày làm việc. Tuy nhiên, vào mùa đông nếu không thực hiện đúng cách có thể gây nguy hiểm, thậm chí đột tử nếu nhiều người không biết. 

Nước máy nhiễm khuẩn

Gần một tháng nay, hàng nghìn hộ dân sử dụng nước máy ở quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) đã dùng nước bị nhiễm khuẩn coliform. Ngành y tế  đã nhiều lần khuyến cáo đơn vị cấp nước nhưng tình hình vẫn không được cải thiện.

Mưa to là phải nước đục

Cách uống nước đá đem nhiều lợi ích cho cơ thể

Uống nước đá thế nào để tốt cho sức khỏe mình nhỉ?

Những điều cần biết về nước đá

Bí quyết khử mùi cho hộp nhựa đựng thực phẩm

Cách khử mùi thức ăn trong hộp nhựa
Mùi của những hộp nhựa đựng thực phẩm rất khó tẩy sạch khiến bạn khó chịu. Hãy ghi nhớ những mẹo nhỏ dưới đây để làm biến mất mùi thức ăn và dầu mỡ trong các hộp nhựa nhé.

Hơn 20 địa điểm có băng tuyết ở Việt Nam

Băng giá và tuyết xuất hiện khắp các vùng núi phía Bắc những ngày cuối tháng 1 là hệ quả của đợt không khí lạnh mạnh nhất 40 năm qua.

Uống bao nhiêu nước trước khi đi ngủ tốt cho cơ thể?

Uống một ly nước trước khi đi ngủ để phòng tránh tai biến mạch mãu não, ngăn ngừa chuột rút, loại bỏ độc tố và giúp ngủ tốt hơn.

Nhận biết các loại nhựa có độc

Ngày nay bao nilông, túi ni lông đang ở vào thời kỳ “hoàng kim”, đâu dâu cũng dùng, hàng nào cũng dùng và nhà nào cũng dùng. Thế nhưng, có rất nhiều loại được sản xuất từ những chất liệu nhựa độc hại với sức khoẻ con người. Vậy nhận biết nhựa có độc thế nào? Bài này sẽ giúp các bạn.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.