Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Nước sạch nhiễm Asen - độc tố gây ung thư nhóm 1: Người dân nhiều tỉnh thành lo ngại

Việc nước sạch ở khu đô thị Mỹ Đình II (Hà Nội) nhiễm Asen đang khiến không chỉ người dân nơi đây mà các tỉnh thành khác cũng lo lắng.

Lạ kỳ “nước thần” rửa bồn cầu, pha cà phê đều… tốt

Loại nước Kangen này được quảng cáo như một thứ “nước thần” khi có đủ các tác dụng như “ngăn ngừa bệnh tật, chống lão hóa”, “rửa rau quả, tẩy bồn cầu” và “nấu cơm, pha cà phê”

Bình lọc nước an toàn và hiện đại cho gia đình

Bộ lọc nước sang trọng và hiện đại mang đến nguồn nước uống tinh khiết và an toàn nhất cho bạn và người thân.

 

 

Dân Hà Nội lại kêu nước sạch có... giun

Gần 2 năm nay, các hộ sống tại chung cư cao cấp Meco Complex, 102 Trường Chinh (quận Đống Đa, Hà Nội) chịu cảnh nước sinh hoạt bẩn, có cặn, đen ngòm mà không biết lý do, thậm chí, có cả giun, sán nhỏ li ti.

Mây không giúp làm chậm quá trình biến đổi khí hậu

Một nghiên cứu mới của các nhà khoa học Mỹ vừa cho biết: hiệu ứng làm mát của các đám mây đã bị phóng đại quá mức trước kia.

19 mẹo để sống hạnh phúc và khỏe mạnh hơn

Chỉ cần ghi nhớ và thực hiện những điều đơn giản này, bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc và khỏe mạnh hơn.

Trạm nước sạch tiền tỷ bỏ không ở Phúc Thọ, Hà Nội: Dân nhiều năm dùng nước bẩn

Trạm nước sạch tại thôn Bảo Lộc (xã Võng Xuyên, huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội) đã được khánh thành cách đây 5 năm, với tổng số vốn đầu tư khoảng 9 tỷ đồng từ nguồn ngân sách của TP Hà Nội. Tuy nhiên cũng từng ấy năm, trạm nước sạch này hoạt động không hiệu quả khiến hàng nghìn hộ dân nơi đây vẫn phải sống chung với nguồn nước ô nhiễm, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây nên những căn bệnh hiểm nghèo…

Các thành phố sẽ ra sao nếu nhiệt độ tăng tới 4 độ C

Kể cả với mức độ giới hạn 2,7 độ C đang được các quốc gia bàn thảo hiện nay, các thành phố trên toàn cầu vẫn phải đối mặt với tình trạng ngập úng diện rộng.

Nhiều thành phố lớn sắp chìm nghỉm dưới nước

Hàng loạt thành phố lớn, gồm cả London (Anh), New York (Mỹ) và Thượng Hải (Trung Quốc) có thể bị ngập trong nước khi mức nước biển dâng lên trong vài thập niên nữa.

Cách phòng tránh để không bị lây bệnh mới khi vào bệnh viện

Việc bạn bước vào bệnh viện với một bệnh và sau đó bị nhiễm một bệnh khác trong quá trình nằm viện là rất thường gặp, nhất là trong tình trạng bệnh viện đang bị quá tải ở nước ta.

Phó Thủ tướng nói về việc TQ xây đập trên sông Mekong


Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh cho biết hiện không có cơ chế nào để kiểm soát các nước thượng nguồn như Trung Quốc, Myanmar trong việc phát triển các đập thủy điện hoặc việc sử dụng nguồn nước trên sông Mekong.

Những bức hình ám ảnh về thực trạng khan hiếm nước

Ở một số nơi trên thế giới, nước sạch khan hiếm đến mức trẻ em và người nghèo phải sử dụng nguồn nước ô nhiễm và nước bùn bẩn.

Những nơi có giá nước sạch đắt nhất thế giới

Tại Papua New Guinea, người nghèo phải bỏ ra hơn 50% thu thập để dùng nước sạch.

9 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng

Mẹo hay giúp bạn tỉnh táo vào buổi sáng
Mỗi sáng thức dậy, bạn có thể cảm thấy uể oải, mệt mỏi khiến cho cuộc sống, công việc của bạn gặp nhiều cản trở. Vậy phải làm gì để khắc phục điều đó? Làm gì để bạn có một buổi sáng mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng cho một ngày mới?

Mẹo hay tránh ốm khi trời mưa phùn, ẩm thấp

Mưa phùn, độ ẩm trong không khí cao thuận lợi cho sự phát triển của virus gây bệnh nhất là các bệnh về đường hô hấp. Những mẹo vặt dưới đây sẽ giúp các bạn, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ giảm thiểu ốm đau, mệt mỏi khi trời nồm ẩm.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.