Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Hướng dẫn lắp đặt bình năng lượng mặt trời

Cách thực hiện:

1.Bước 1(Khảo sát địa hình):Trước khi ta tiến hành lắp đặt một sản phẩm năng lượng mặt trời cần phải khảo sát vị trí lắp đặt(vị trí lắp đặt thuận lợi nhất là hướng nam còn nếu lắp đặt theo các hướng khác đều làm giảm nhiệt độ của nước hoặc là làm cho nước không nóng được) Nguồn nước cấp cho máy nước nóng NLMT phải là nước sạch không nhiễm mặn, phèn. Nguồn nước không được cao quá 2 mét so với bình. Nếu nguồn nước cao quá 2 mét so với bình thì cần phải lắp thêm bình phụ hoặc lắp thêm van điều áp để làm giảm áp lực nước.

2.Bước 2(Tiến hành lắp đặt):Khi tiến hành lắp thiết bị phải lắp giá đỡ trước, sau đó lắp bình bảo ôn, sau cùng lắp ống chân không.

 Khi lắp ống chân không, nên dùng dung dịch bôi trơn ở ngoài ống rồi lắp, tiếp theo lắp vòng cao su chống rò vào, chỉnh ống chân không đúng với vị trí trên bình rồi từ từ đưa ống vào bình, sau đó từ từ kéo xuống lắp đúng vào vị trí phía dưới.

Nên chú ý lắp 2 ống chân không ở hai cạnh ngoài trước, sau đó cân đối các bên giữa ống chân không và bình bảo ôn, vít cố định bình bảo ôn và cuối cùng lắp nốt những ống chân không còn lại. 

3.Bước 3(Kiểm tra thử sản phẩm sau khi lăp đặt) Sau khi lắp hoàn chỉnh bình, tiến hành lắp đường nước. Trên bình bảo ôn có 04 đầu cút chờ sẵn có thể căn cứ vào nhu cầu thực tế để lựa chọn phương thức thích hợp.Vận hành thử máy sau 1h sẽ thấy  nước nóng  ra(trời nắng), kiểm tra các mối nối và đầu nôi chân không và bảo ôn  có dò nước không.Yêu cầu nguồn cấp nước cao không quá 2m so với bình nước nóng. Nếu áp suất nước đầu vào quá lớn thì lắp thêm bình phụ hoặc van điều áp vào đầu vào của máy NLMT để giảm áp cho bình

4.Hướng dẫn sử dụng:

   Để máy nước nóng NLMT an toàn, lâu dài thì phải tuân thủ trình tự lắp đặt

     Máy nước nóng NLMT phải được cấp nước đầy, liên tục.

-         Nguồn nước cấp vào máy NLMT phải qua sử lý và đảm bảo sạch.không sử dụng nước trực tiếp bơm vào từ giếng khoan. nước không được nhiễm sắt, phèn, nhiễm mặn (nước chưa qua sử lý).

-         Đường thoát khí phải lưu thông liên tục

-         Ngắt thiết bị điện sau khi sử dụng để đảm bảo an toàn.

-         Không đè, va chạm vật cứng vào ống thuỷ tinh dẫn đến vỡ ống.

Máy lọc nước tốt

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc khi chọn mua sản phẩm máy lọc nước trên thị trường.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.