Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Lõi Alkaline và Lợi ích của Alkaline

Alkaline - Lợi ích của nước kiềm tính Alkaline

 Trong quá trình nghiên cứu, Các cơ quan y tế đã bắt đầu xác định được chính xác sự cân bằng axit – kiềm cần thiết như thế nào trong cơ thể con người. Độ pH (đo lường axit – kiềm) của nguồn nước uống, có ảnh hưởng trực tiếp đến mọi tế bào trong cơ thể. Sự mất cân bằng PH trong cơ thể về lâu dài sẽ dẫn đến biến chứng xấu cho sức khỏe.

loi loc so 7 Alkaline

Khi độ pH của cơ thể vượt quá mức cân bằng ( dư axit) bạn sẽ cảm thấy cơ thể mệt mỏi, thiếu năng lượng, thừa cân, tiêu hóa kém, đau nhức, rối loạn đường ruột và thậm chí còn nghiêm trọng hơn.

Tác dụng của nước kiềm tính Alkaline

Đơn vị pH (potential of hydrogen hoặc concentration of hydrogen ions) được dùng để đo độ Acid hay Alkaline của một hợp chất (solution).

Một vài chỉ số tiêu biểu:

  - Nước tinh khiết có độ pH là 7.

 -  Nước sinh hoạt, ở một số nước phát triển thường trong khoảng từ 6 – 7.5pH.

-  Độ pH cần thiết của máu trong cơ thể con người là khoảng từ 7.35 đến 7.45 (trung bình là 7.365).


-  Độ pH trung bình của nước tiểu con người là dưới 6.5.

Sự cân bằng độ pH trong cơ thể rất cần thiết. Các nghiên cứu của y học hiện đại đã khẳng định, nếu độ pH trong máu nằm trong giới hạn 7.35 – 7.45 thì máu có biểu hiện một chút tính kiềm, điều này giúp cho khả năng mang ôxy hóa đến các tế bào là tốt nhất. Phần lớn các enzyme trong cơ thể người cũng cần có một môi trường có độ pH khoảng từ 6.0 – 8.0 để hoạt động một cách có hiệu quả. Phần lớn những người mắc bệnh đều gặp sự mất cân bằng pH trong cơ thể, thường là do có quá nhiều acid trong người. Khi độ acid tăng cao, cơ thể bắt buộc phải sử dụng các khoáng chất như calcium, sodium, potassium và mangesium từ xương và những cơ quan khác trên cơ thể để ngăn ngừa các tác hại của acid, đồng thời tìm cách thải nó ra ngoài. Nếu quá trình này cứ tiếp diễn, cơ thể sẽ ngày càng mệt mỏi và kiệt sức do chúng ta không phát hiện hoặc không quan tâm đến để kịp thời bổ sung khoáng chất, vi chất.

Quá trình dư axit là hậu quả của các tác nhân sau:

1. Ăn thức ăn chứa nhiều axit

Khi bạn ăn quá nhiều các loại thực phẩm chứa nhiều axit trong chế biến như: đường, thịt, sữa, café, rượu,… sẽ khiến cho cơ thể bị quá tải để có thể trung hòa hết số axit này và dẫn đến hiện tượng dư axit .

2. Các tác nhân gây bệnh tạo ra axit dư

Các tác nhân gây bệnh và microforms sẽ tạo ra độc tố axit trong cơ thể.
Khi lượng axit trong cơ thể dư thừa ngày càng lớn hơn, các vi khuẩn, nấm men và microforms xấu khác sẽ sinh sôi nảy nở trong cơ thể khiến cho nguy cơ mắc các bệnh trong cơ thể gia tăng.

3. Không loại bỏ axit đúng cách

Không phải các axit đều giống nhau, có các axit yếu nhưng cũng có một số các axit khác rất mạnh . Những axit yếu như axit citric C6H8O7 sẽ dễ dàng được trung hòa hơn nhiều so với các axit mạnh như acid uric C5H4N4O3.

Trong cơ thể, có rất nhiều nhân tố tham gia quá trình làm trung hòa axit bao gồm: quá trình hô hấp, trữ lượng chất khoáng trong cơ thể và chất béo. Khi các bộ phận này bị tổn hại hay yếu đi, cũng gây ra tình trạng dư thừa axit.

Qúa trình tái lập sự cân bằng axit kiềm bắt đầu với chế độ ăn uống và dinh dưỡng hợp lý. Các thực phẩm có tính chất kiềm hóa bạn nên sử dụng như ( rau, trái cây ít đường…) và bổ sung thích hợp với siêu Hydrat hóa ( uống nhiều nước ion tính kiềm) pH cân bằng bắt đầu với siêu hydrat hóa

Nước là yếu tố quan trọng nhất trong việc thiết lập và duy trì sự cân bằng thích hợp axit-kiềm. Như bạn đã biết, 70% cơ thể chúng ta là nước, nên nước có vai trò vô cùng quan trọng và chúng ta cần liên tục bổ sung lượng nước cần thiết cho cơ thể.

Mỗi ngày, cơ thể bị mất đi khoảng 2,5 lit nước cho các hoạt động bình thường. Chất lượng nước cũng quan trọng như số lượng nước mà bạn cung cấp cho cơ thể mỗi ngày. Nguồn nước đưa vào cơ thể bạn phải có khả năng ngăn chặn các độc tố và chất hóa học tạo ra ảnh hưởng phá hoại các tế bào. Bên cạnh đó, nước cũng phải vận chuyển khoáng chất và chất dinh dưỡng cần thiết cho chuyển hóa tế bào. Lý tưởng nhất, nguồn nước các bạn uống cần phải có độ pH giữa 9 và 10, và mỗi ngày bạn nên uống từ 3-4 lít.Để cho cơ thể của bạn hydrate tối ưu, bạn cần phải uống nước nước kiềm ion hóa.

Nước Alkaline giúp trung hòa axit và độc tố bị lưu trữ trong cơ thể. Khi các axit bị vô hiệu hóa, có thể được loại bỏ ra ngoài cơ thể qua nước tiểu hoặc mồ hôi. Nước Alkaline có chứa khoáng chất ion cũng hoạt động như một chất dẫn điện hoạt động từ tế bào đến tế bào. Báo cáo từ các nghiên cứu cho thấy nước kiềm ion hóa có thể giúp cơ thể chống lại bệnh tật và lão hóa chậm bằng cách:

• Tăng Hydration nội bào

• Bổ sung thêm Khoáng sản thiết yếu

• Ổn định và bảo vệ tế bào

• Giúp Duy trì lưu lượng máu bình thường và Acid Balance Alkaline

• Flushing Out và Ngăn chặn Chất thải từ tích lũy trong các tế bào

• Ngăn chặn các tế bào gốc tự do hình thành và Làm hư hại các tế bào khác

Máy lọc nước tốt

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc khi chọn mua sản phẩm máy lọc nước trên thị trường.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.