Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Không dễ để lựa chọn thiết bị lọc nước tốt

 Thiết bị lọc nước cũng như các loại thiết bị công nghệ khác đều có nhiều công nghệ, thương hiệu và cách sử dụng khác nhau. Việc lựa chọn một thiết bị lọc nước phù hợp tưởng chừng đơn giản nhưng thật ra gay đau đầu cho không ít người tiêu dùng.

Được biết rằng nguồn nước ngầm đang bị ô nhiễm nghiêm trọng và suy giảm trữ lượng một cách nahnh chóng. Trong khi đó nước ngầm chiếm từ 35 đến 50% tổng lượng nước cung cấp cho sinh hoạt ở các đô thị. Thông tin trên được công bố tại một hội thảo về quản lý tài nguyên nước do Bộ Tài nguyên và Môi trường hợp tác cùng Cơ quan quốc tế Nhật Bản (JICA) tổ chức trong thời gian gần đây.

Điều cần đặc biệt lưu ý là hiện nay nguồn nước  ngầm đang có nguy cơ bị nhiễm mặn trên diện rộng, bên cạnh đó còn các nguy cơ ô nhiễm vi sinh và ô nhiễm các kim loại nặng… Chỉ riêng tại Hà Nội, nhiều giếng khoan có hàm lượng phốt phát (P – PÕ) cao hơn mức cho phép là 0,4 mg/l chiếm tới 71% trên tổng số giếng khoan, các khu vực nước bị nhiễm thạch tín, Amoni vượt mức cho phép hàng chục lần.

Trước những thông tin về nguốn nước đang bị ô nhiễm, các hộ gia đình đã tự bảo vệ mình bằng cách mua thêm thiết bị lọc nước sử dụng tại nhà. Tuy nhiên việc lựa chon thiết bị lọc nước sao cho phù hợp tưởng chừng đơn giản nhưng không hề dễ dàng. Trên thị trường thiết bị lọc nước đã có hàng trăm loại với nhiều thương hiệu, kích thước khác nhau, ngoại nhập có, nội sản xuất có, có cả những thiết bị lọc nước do các công ty liên kết sản xuất với các công nghệ như RO, NANO, lọc thô.

Có thể nói loại thiết bị lọc nước phổ biến nhất hiện nay là thiết bị vận hành theo công nghệ RO. Loại thiết bị lọc nước theo công nghệ này cũng là loại có nhiều mẫu mã nhất, các công ty kinh doanh thiết bị lọc nước cho biết. Theo ông Nguyễn Khánh Linh, hiện là giám đốc công nghệ của công ty Myota, doanh nghiệp chuyên sản xuất các thiết bị lọc nước chất lượng cao nói rằng, chưa có công nghệ nào vượt qua được hiệu quả lọc nước của công nghệ RO mặc dù công nghệ này đã xuất hiện khá lâu. Tuy nhiên, thiết bị lọc nước công nghệ RO có khyết điểm là khá tốn nước, có đến 60% lượng nước được thải ra ngoài. Một số thiết bị lọc nước thì lọc luôn cả những khoáng chất có lợi.

Để khắc phục điều đó, một số hãng ngoải việc chú trọng đến công nghệ lọc sạch còn cung cấp công nghệ tạo khoáng. Thậm chí còn cho ra đời các dòng thiết bị lọc nước có thể xử lý các nguốn nước bị ô nhiễm nặng như nhiễm amoni hay nhiễm thạch tín mà các loại máy lọc tiêu chuẩn không lọc được. Gần đây công ty Myota cũng cho ra mắt thiết bị lọc nước thế hệ mới với 7 cấp lọc hiệu quả. Hiệu suất của chiếc thiết bị lọc nước mới này cao gấp 5 đến 10 lần các lõi lọc thông thường nên có thể xử lý các nguồn nước bị nhiểm amoni hay thạch tín.

Thiết bị lọc nước là một giải pháp hiệu quả để bảo vệ sức khỏe trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước ngầm như hiện nay. Người mua cần phải lưu ý đến thành phần nguồn nước tại nơi mình ở để mua được thiết bị lọc nước có công nghệ phù hợp nhất. Xu thế sử dụng những thiết bị lọc nước xử lý được nhiều nguồn nước, tập hợp nhiều tính năng, hiệu quả lọc cao, chất lượng nước tốt sẽ ngày càng phổ biến trong tình trạng hiện nay.

 

Sưu tầm

Máy lọc nước tốt

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc khi chọn mua sản phẩm máy lọc nước trên thị trường.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.