Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Máy lọc nước không khử được asen, amoni

Máy lọc nước tinh khiết RO chỉ có thể loại bỏ 90%-96% tổng các chất rắn hoà tan chứ không thể loại bỏ được các chất độc như asen hay amoni như một số thông tin quảng cáo. Nếu muốn loại bỏ các độc chất này phải lắp đặt thêm các lõi lọc chuyên dụng.

Đó là ý kiến của ông Thái Huy Nhung, Giám đốc Cty CP TM và XNK Makxim Việt Nam, một trong những công ty cung cấp, phân phối sản phẩm máy lọc nước tinh khiết.

Trên thị trường hiện có bán nhiều loại máy lọc nước sinh hoạt. Tuy nhiên nhận biết loại máy chất lượng tốt không hề đơn giản, thưa ông?

Theo tôi trước khi chọn được máy lọc nước tinh khiết chất lượng tốt, phải đặt vấn đề chọn máy lọc phù hợp với nguồn nước mình đang sử dụng. Phải biết nguồn nước của mình đang bị ô nhiễm các loại chất gì, từ đó tìm đến các loại sản phẩm máy lọc nước tinh khiết khử được những độc chất tương ứng .

Điều này rất quan trọng vì máy lọc nước tinh khiết RO chỉ loại bỏ được 90 - 96% các kim loại nặng hòa tan chứ không thể loại bỏ các chất độc như asen hay amoni như một số các công ty bán máy RO quảng cáo.

Tiếp theo là quan tâm đến máy lọc nước định mua có đảm bảo được cho bạn nước sau khi lọc thành nguồn nước tốt nhất cho sức khỏe với các yếu tố: sạch, độ PH, Oxygel và khoáng chất.

Sản phẩm máy lọc nước tinh khiết phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kèm theo các giấy tờ được Bộ Y tế chứng nhận đạt tiêu chuẩn.

Người tiêu dùng nên tìm đến các công ty có uy tín để mua sản phẩm hoặc liên hệ với họ để được tư vấn.

Việc sử dụng máy như thế nào để cho hiệu quả tốt nhất, giữ máy có độ bền nhất?

Sau khi mua máy bạn nên thay thế các lõi lọc theo định kỳ (thời gian lọc định kỳ này do các công ty cung cấp sản phẩm đưa ra). Để giữ được máy bền nhất, tiết kiệm năng lượng nhất thì bạn phải đọc kỹ và làm theo hướng dẫn sử dụng máy của nhà sản xuất.

Còn đối với chúng tôi, tất cả các sản phẩm của Cty Makxim cung cấp trên thị trường đều có dán tem chống hàng giả, sản phẩm của Makxim được bảo hành 24 tháng, được cơ quan chức năng xác nhận đảm bảo yêu cầu về chất lượng.

(Theo Tienphong Online)

Máy lọc nước tốt

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc khi chọn mua sản phẩm máy lọc nước trên thị trường.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.