Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

Chuyên cung cấp, lắp đặt bình nước nóng năng lượng mặt trời Nhật Bản- MeGaSun.

Chuyên cung cấp, lắp đặt bình nước nóng năng lượng mặt trời Nhật Bản- MeGaSun. Không phụ thuộc nguồn điện - không sợ điện giật, "Đầu tư một lần - sử dụng dài lâu" sẽ giảm đến 70 -100% chi phí cho năng lượn.

binh nuoc nong mat troi megasun

Ưu điểm của  Bình Năng lượng mặt trời MEGASUN

1. Thân thiện môi trường: lượng phát thải của CO2 tránh được hàng năm tương đương với lượng khí thải nhiên liệu của một chiếc xe đã vận hành 10,000 km.

2. An toàn: hoàn toàn không phụ thuộc nguồn điện - không sợ điện giật.

3. Kinh tế: "Đầu tư một lần - sử dụng dài lâu" sẽ giảm đến 70 -100% chi phí cho năng lượng vì lò đốt và điện trở sẽ không cần phải hoạt động ít nhất là 7-12 tháng trong năm, tùy thuộc vào bức xạ mặt trời của từng vùng và kích thước của hệ thống.

4. Đơn giản: Việc lắp đặt và sử dụng hết sức đơn giản và dễ dàng.

5. Thẩm mỹ: Thiết kế tuyệt vời bên ngoài của máy thu năng lượng mặt trời Megasun kết hợp với khả năng lắp đặt trên mái nhà lát gạch ốp thẩm mỹ thích hợp với mọi thiết kế xây dựng kiến trúc.

6. Tiện nghi: Bạn có nước nóng theo ý muốn quanh năm. Trong suốt thời gian mùa đông các bạn an toàn khi sử dụng nước đã sưởi ấm, và có thêm nước nóng an toàn từ năng lượng thông thường.

7. không phải dùng điện: góp phần tích cực trong chính sách tiết kiệm điện năng của quốc gia - Tiết kiệm điện để nhà nhà có điện dùng - Tiết kiệm điện là đầu tư cho thế hệ tương lai.

 Mọi chi tiết xin liên hệ: 0982069958 - Email: maylocnuocgiadinh@gmail.com.
 

Máy lọc nước tốt

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc khi chọn mua sản phẩm máy lọc nước trên thị trường.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.