Colors

 

Textures

 

Backgrounds

 

 RESET SETTINGS

 

8 nguyên nhân gây tắc màng RO của máy lọc nước kangaroo

8 nguyên nhân gây tắc màng RO của máy lọc nước kangaroo

1. Bạn dùng nhiều hay dùng ít?

2. Chất lượng nguồn nước đầu vào?  -  Bạn dùng nước máy? Nước giếng khoan ? Nước máy chứa quá nhiều vôi (canxi)? Nước có hàm lượng chất rắn hòa tan quá cao?

3. Bạn có chịu khó thay lõi tiền xử lý hay không?  -  Lõi 1,2,3 nằm trước màng R0 có chức năng sử lý thô để bảo vệ màng.

4. Bạn có chọn bộ lõi tiền xử lý phù hợp với nguồn nước nhà mình hay không? 

-  Có rất nhiều loại lõi tiền xử lý dùng cho các nguồn nước khác nhau. Tuy nhiên, mỗi hãng máy lọc nước lại chỉ chọn cho mình một bộ lõi lọc duy nhất và điều này gây khó khăn cho người tiêu dùng là phải lựa chọn loại lõi phù hợp ở nhiều hãng khác nhau.

5. Máy lọc nước của bạn đang sử dụng loại màng RO gì? 

-  Cũng có rất nhiều loại màng RO khác nhau, hãng sản xuất khác nhau, khác nhau về công suất, khác nhau về khả năng chịu tổng lượng chất rắn đầu vào (TDS)

Tuy nhiên, các nhà nhập khẩu thường chọn các loại màng RO bình thường nhất để giảm giá thành chung của sản phẩm. Bạn có thể tham khảo các thông số kĩ thuật trên chính website của các hãng cung cấp RO.

6. Máy lọc nước của bạn có lắp thiết bị chống tắc màng RO hay không? 

-  Van tự động rửa màng RO hay là một thiết bị tương tự? Rõ ràng là trên cùng một máy lọc nước, chiếc có lắp van tự động sẽ bền hơn chiếc không có chi tiết này !

7. Máy bơm kèm theo máy ?  

-   Theo thời gian, máy bơm kèm theo máy cũng yếu dần, không đảm bảo áp lực như ban đầu cũng làm cho tỉ số nước tinh khiết và nước thải thay đổi, màng chóng tắc hơn !

8. Van Flow ( còn gọi là Van hạn chế nước thải hay van thải áp cao)

Van này thường có thông số 400 hoặc 300 cho máy lọc nước gia đình ( điều này có nghĩa là 400ml/phút). Tuy nhiên, theo thời gian....van này tắc dần làm lượng khoáng chất dồn lên hộp màng RO tăng dần gây tắc màng.

Điều này lý giải tại sao nhiều người thay màng RO xong lại tắc sớm hơn lúc đầu sử dụng. Rất cần thiết cần phải xem lại hoạt động của van này khi thay màng RO

Máy lọc nước tốt

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc khi chọn mua sản phẩm máy lọc nước trên thị trường.

Máy lọc nước roMáy lọc nước gia đìnhGiá máy lọc nướcMáy lọc nước kangarooThiết bị lọc nướcMáy lọc nước tinh khiếtMáy lọc nước nóng lạnhLọc nướcLọc nước giếng khoanMáy lọc nước tinh khiết roThiết bị lọc nước kangaroMáy nước nóng lạnhmáy nước uống nóng lạnhnong lanhmáy nóng lạnhmáy nước nóngcây nước nóng lạnhmay nuoc lanhnước nóngcây nướcmật ong rừng
 

Maylocnuocgiadinh.com sử dụng phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Chuyên phân phối,sửa chữa máy lọc nước gia đình Maylocnuocgiadinh.com
Liên hệ :nvsanguss@gmail.com // 0982069958 ( Mr. sáng )

Copyright © 2011  Máy lọc nước . All rights reserved.
Ghi rõ nguồn "maylocnuocgiadinh.com phát hành lại thông tin từ trang này.